Phim Ảnh

Bạn có biết đây chính là 3 cảnh 'chạm đỉnh' rating của Goblin?

Phương Thảo
Chia sẻ

Vào ngày 14 tháng một vừa qua, bộ phim Goblin của nhà đài tvN đã công bố ba cảnh phim đạt tỉ lệ người xem cao nhất. Đó là những cảnh quay đã tạo nên nhiều xúc cảm trong lòng người xem.

Goblin là bộ phim xoay quanh ân oán xuyên kiếp giữa một yêu tinh sống 900 năm để tìm “Cô dâu” của mình và một Thần chết bị xoá đi trí nhớ. Trong diễn biến mới nhất của bộ phim, Thần chết đã nhớ lại ký ức, nhớ lại những thù oán giữa mình và yêu tinh trong kiếp trước.

Ba cảnh phim được nhà đài công bố đạt rating cao nhất của Goblin

Trong khi đó, “Cô dâu yêu tinh” đã bị kiểm soát và rút thanh gươm khỏi ngực Kim Shin, khiến anh tan biến vào hư không cùng với tên nghịch thần Park Joong Won. Diễn biến nhanh, hấp dẫn cùng với những tình tiết đầy ám ảnh đã khiến bộ phim đạt lượng rating đáng ngưỡng mộ!

Cảnh Kim Shin nhận ra em gái tiền kiếp của mình: 15%

Trong bộ phim “Chuyện tình chàng yêu tinh”, cô chủ hàng gà - Kim Sunny có kiếp trước là em gái của tướng quân Kim Shin. Cô đã hi sinh mạng sống của mình để bảo vệ cho Hoàng đế Wang Yeo và anh trai Kim Shin của mình. Sau khi vô tình chạm tay với Sunny, Thần chết Kim Woo Bin đã nhận ra gương mặt trong kiếp trước của cô giống hệt với bức tranh vẽ em gái Kim Shin trong kiếp trước.

Thần chết nghi ngờ Kim Sunny chính là em gái của Kim Shin ở kiếp trước

Không chỉ vậy, những hình ảnh mà Thần chết nhìn thấy chính là những hình ảnh cuối cùng trong kí ức của yêu tinh về em gái của mình: Một người con gái ăn vận rất đoan trang đứng trước cung điện, cô bị một mũi tên xuyên qua tim, máu chảy đỏ thẫm ngực áo. Kim Woo Bin cũng kể lại chính xác đoạn hội thoại giữa hai anh em trước khi cô tiến cung.

Âm thanh mà Thần chết nghe được trong đoạn hội thoại chính là câu nói mà Kim Shin đã nói với em gái mình.

Cái chết của em gái đã trở thành nỗi trăn trở với Kim Shin trong suốt 900 năm qua. Anh luôn băn khoăn không biết em gái của mình giờ đã được đầu thai hay chưa, có được sống một cuộc sống hạnh phúc không. Sự trùng phùng của kí ức này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem, giúp cho cảnh phim đạt rating lên tới 15%.

Cảnh Kim Shin hỏi em gái về kiếp trước của Thần chết: 16,4%

Xếp thứ hai về rating (16,4%) trong Goblin là cảnh phim yêu tinh Kim Shin hỏi em gái Kim Sunny: “Có phải em đã sớm biết Thần chết là Wang Yeo hay không”. Ở kiếp trước, Wang Yeo là vị vua đã ra lệnh giết chết Kim Shin vì lòng ghen tị sau khi anh liên tiếp chiến thắng kẻ thù xâm lược và thành thánh sống trong lòng nhân dân. Sau khi chết đi, Wang Yeo trở thành Thần chết và bị xóa đi mọi ký ức, anh đến thuê nhà yêu tinh Kim Shin để rồi có tình bạn đẹp với kẻ thù kiếp trước của mình.

Sau khi gặp Park Joong Won, Kim Shin đã nhận ra người bạn Thần chết của mình chính là vị vua trẻ năm nào - người đã giết anh và em gái Kim Sun, cũng chính là người yêu của Wang Yeo khi ấy. Dù đã biết trước, nhưng Kim Sun ở kiếp này vẫn một lòng yêu thương và bảo vệ cho Wang Yeo.

Cảnh phim sau khi Kim Shin cứu Eun Tak thoát chết: 17,2 %

Vì không hoàn thành sứ mệnh của “Cô dâu yêu tinh”, cái tên Ji Eun Tak liên tục xuất hiện trên thẻ tên của Thần chết. Trong một lần giúp đỡ hồn ma trả thù, Eun Tak đã suýt bị người xấu đẩy từ trên cao xuống. May mắn, “Cô dâu” đã nhanh trí thổi diêm triệu hồn bạn trai, nhát kiếm của Kim Shin đã cứu mạng cô dâu của mình. Cảnh quay ngọt ngào của hai người sau giờ phút sinh tử đã đạt rating cao nhất của bộ phim, lên tới 17,2%.

Eun Tak thổi tắt lửa để triệu hồi người yêu.

Kim Shin xuất hiện đúng lúc cứu Eun Tak.

Chỉ còn ba tập nữa là bộ phim kết thúc, người hâm mộ Goblin hi vọng những cảnh tiếp theo sẽ đạt kỉ lục mới cho bộ phim vừa lãng mạn, vừa “hack não” này. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để cùng theo dõi tin tức về những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất