Phim Ảnh

Tom Holland làm gì giữa tâm bão hợp đồng Spider-man của Sony và Marvel / Disney?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngoài Sony và Marvel, Tom Holland cũng là nhân vật được quan tâm nhất trong vụ việc này. Vậy anh ấy làm gì giữa tâm bão?

Sáng nay, mạng xã hội đã bùng nổ bởi thông tin liên quan đến hợp đồng về Spider-Man giữa SonyMarvel. Không chỉ dừng lại ở đó, trên khắp các mặt báo lớn, hai hãng phim lớn này liên tục được đề cập và nó chỉ tạm dừng lại sau thông báo chính thức của Sony.

Cụ thể hơn, Sony xác nhận Spider-Man sẽ chính thức rời khỏi MCU và người sản xuất chính sẽ không còn là chủ tịch của Marvel - Kevin Feige nữa. Hãng phim cũng cho biết một số thông tin được tiết lộ sáng nay là sai sự thật và cho rằng mối quan hệ với Disney cùng Marvel sẽ luôn tốt đẹp và họ đang có những kế hoạch của riêng mình.

Ngoài SonyMarvel, Tom Holland cũng là nhân vật được quan tâm nhất trong vụ việc này. Vậy anh ấy làm gì giữa tâm bão? Theo bức ảnh mới nhất trên Instagram của Tom, chúng ta có thể thấy một bức ảnh anh ấy đang lái xe đi đâu đó. Qua đó, ta nhận ra rằng anh ấy chẳng mảy may quan tâm đến vụ việc hợp đồng hoặc đơn giản, anh ấy không lên mạng vào sáng nay.

Quay trở lại vụ việc, nhiều thông tin cho rằng lý do chính dẫn đến việc Sony đòi lại bản quyền Spider-Man là vì Marvel/Disney muốn tăng phần trăm doanh thu nhận lại được sau mỗi bộ phim của Người Nhện. Để thực hiện hoá điều này, hãng chấp nhận chịu 50% kinh phí sản xuất.

Thế nhưng, Sony lo sợ rằng điều này sẽ khiến Spider-Man sẽ rơi hoàn toàn vào tay Marvel và quyết định cuối cùng của hãng là lấy lại toàn bộ bản quyền. Hãy cùng chờ đợi xem Nhện Nhọ sẽ như thế nào khi về với Sony nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất