Phim Ảnh

Giữa scandal nhà Bi Rain, em trai 'hot boy' của Kim Tae Hee xác nhận hẹn hò với vận động viên golf kém sắc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Wan đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với nữ vận động viên golf nổi tiếng Lee Bo Mi.

Mới đây, vợ chồng Kim Tae HeeBi Rain dính phải vụ lùm xùm sau khi có một cư dân mạng tố cáo rằng bố mẹ của chàng ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain, hiện là gia đình chồng của Kim Tae Hee có hành vi gian lận lừa đảo trong quá khứ. Cụ thể là gia đình nam ngôi sao mượn gạo và tiền của nhà kia nhưng không trả nợ và cắt đứt liên lạc.

Vụ việc chưa kịp giải quyết, cùng ngày, công ty quản lý của em trai Kim Tae Hee - diễn viên Lee Wan lên tiếng xác nhận mối quan hệ của anh và một tay golf chuyên nghiệp: “Lee Wan và Lee Bo Mi bắt đầu hẹn hò kể từ đầu năm nay. Bố mẹ cả hai bên đều biết rằng họ đang quen nhau. Hai người hẹn hò một cách nghiêm túc, nhưng họ vẫn chưa có kế hoạch kết hôn cụ thể”. Đại diện tiếp tục: “Họ đều đến từ những gia đình theo Công giáo, vì vậy cả hai gặp gỡ qua một linh mục mà họ gần gũi. Họ quan tâm đến nhau và trở nên thân thiết hơn với việc chơi golf”.

Cuối ngày, một nguồn tin từ công ty quản lý của Lee Bo Mi, YG Sports xác nhận: “Đúng là cô ấy đang hẹn hò với nam diễn viên Lee Wan. Họ không gặp nhau qua sân golf, nhưng cả hai đều là người Công giáo. Họ đã được một linh mục giới thiệu hồi đầu năm nay”. Nguồn tin cũng nói rằng gia đình của cả hai bên đều biết về mối quan hệ này và chưa có kế hoạch tiến tới hôn nhân.

Lee Wan ra mắt năm 2004 qua bộ phim Stairway to Heaven cùng với chị gái Kim Tae Hee. Anh đã tiếp tục hoạt động trong nhiều tác phẩm khác nhau và gần đây nhất xuất hiện trong Our Gap Soon và chương trình Law of the Jungle đài SBS.

Lee Bo Mi tham gia Hiệp hội Golf chuyên nghiệp nữ Hàn Quốc năm 2007 và đó cũng là thời điểm ra mắt của cô. Hiện tại, cô đang cạnh tranh trong LPGA của Japan Tour.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất