Phim Ảnh

Giới giải trí Hoa Ngữ thiệt hại nặng nề vì dịch bệnh Corona: Một ngày hoãn quay ekip làm phim tổn thất 1,7 tỷ đồng

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, một nhà sản xuất cho biết một ngày đoàn phim tổn thất 500 ngàn NDT khi phải ngừng quay trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Với tình hình phát triển của dịch bệnh Corona hiện nay, weibo chính thức Hoành Điếm đã đăng thông báo, yêu cầu tất cả các tổ phim tại đây phải tạm dừng quay phim, dẫn đến thiệt hại không nhỏ cho nhà sản xuất. Sau ngày khai máy, ekip Thanh lạc, ngày 60 buộc phải tạm ngừng quay, nhà chế tác, sản xuất của phim - Trần Ích Thao bày tỏ: “Chỉ hận tôi vừa có chút tiền có thể đầu tư quay phim lại gặp phải tổn thất một ngày 500 ngàn NDT (1,7 tỷ đồng)”.

Khi tình hình dịch bệnh không biết khi nào mới khống chế, rốt cuộc đoàn phim phải dừng quay đến lúc nào? Sau khi ngừng công việc nhân viên phải làm sao? Trần Ích Thao - nhà sản xuất phim đã tính toán tổn thất: “Nếu như ngừng làm việc 15 ngày, phí ăn ở của nhân phim trong đoàn phim mỗi ngày, thêm vào phí quay tổ B bổ sung khi quay lại làm việc ít nhất phải tốn 8,5 triệu NDT (29 tỷ đồng)”.

Ngoài ra, tình hình dịch bệnh này không những ảnh hưởng đến đoàn làm phim mà còn ảnh hưởng đến hoạt động của công ty. Đa số phòng làm việc của nghệ sỹ đều tạm dừng hoạt động, giới giải trí trở nên trì trệ, toàn bộ hoạt động - sự kiện của minh tinh đều phải gác lại.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất