Phim Ảnh

Giật mình trước bốn điểm tương đồng của Lý Dịch Phong - Đặng Luân

Nga Cao
Chia sẻ

Vì con đường của Lý Dịch Phong và Đặng Luân có quá nhiều điểm trùng hợp bất ngờ, nên rất nhiều khả năng, họ sẽ là đối thủ cạnh tranh nhiều tài nguyên hấp dẫn trong thời gian sắp tới!

Lý Dịch Phong và Đặng Luân đều đang là những nam thần được yêu thích trên màn ảnh lẫn trong các chương trình truyền hình của Trung Quốc. Liệu họ có những điểm giống nhau nào?

Đặng Luân

Lý Dịch Phong.

1/ “Bạo hồng” nhờ phim cổ trang - huyền huyễn

Lý Dịch PhongĐặng Luân đều sở hữu nước da trắng trẻo, gương mặt thanh tú rất dễ nhìn. Ngoài ra, cả hai đều “bạo hồng” sau một đêm nhờ một bộ phim cổ trang - huyền huyễn. Như đã biết, Lý Dịch Phong trở thành người dẫn đầu trào lưu “tiểu thịt tươi” với thành tích bất ngờ của Cổ kiếm kì đàm. Vai diễn Bách Lý Đồ Tô đã giúp Lý Dịch Phong tỏa sáng rực rỡ sau thời gian dài “nửa chìm, nửa nổi”.

Trong khi đó, Đặng Luân tuy cũng đã có chút tiếng tăm trước đó, nhưng phải chờ đến Hương mật tựa khói sương mới có thể thực sự thành danh, trở thành cái tên được săn lùng ráo riết.

2/ Cùng có scandal với Dương Mịch

Lý Dịch Phong từng đóng cặp với Dương Mịch trong Cổ kiếm kì đàm Phanh nhiên tinh động. Đặc biệt là trong quá trình quay Phanh nhiên tinh động, tin đồn Dương Mịch “phim giả tình thật” với Lý Dịch Phong râm ran khắp nơi. Đến khi cô li hôn với Lưu Khải Uy, tin tức cô yêu đương cùng Lý Dịch Phong lại như đống than nay bùng cháy dữ dội bất kể công ty quản lí của cả hai đều ra sức phủ nhận.

Trong show giải trí mang tên Mật Thất Đại Đào Thoát, Dương Mịch liên tục bị bắt gặp cảnh tượng đắm đuối ngắm nhìn Đặng Luân, rộ lên nghi vấn “thả thính” đàn em. Tin này ngay lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội, tin đồn của họ nhanh chóng leo top tìm kiếm Weibo. Thậm chí còn có thông tin cả hai sẽ đóng cặp với nhau trong Từng niên thiếu của Cửu Dạ Hồi dù chưa có bất kì xác nhận chính thức nào.

 3/ Từng đóng chung với hai mĩ nữ Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử

Lý Dịch Phong hai lần từng đóng chung với mỹ nữ Tân Cương là Địch Lệ Nhiệt Ba trong Cổ kiếm kì đàm Phanh nhiên tinh động, nhưng cả hai lần đều không nên duyên.

Trong khi đó, Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba thì lại vô cùng đẹp đôi trong Nghìn Lẻ Một Đêm. Rất nhiều khán giả cho rằng “Lăng Lăng Thất” Địch Lệ Nhiệt Ba và “Bách Hải” Đặng Luân là một cặp trời sinh, cả hai mang đến cảm giác rất chân thật của những người đang yêu nhau thông qua tác phẩm này.

Nhắc đến Đặng Luân, thì khó mà bỏ qua Dương Tử. Từ Không phải hoa chẳng phải sương cho đến Hoan lạc tụng 2 và Hương mật tựa khói sương, Đặng Luân và Dương Tử đều đem đến cho khán giả đủ cung bậc, sắc thái của ái tình. Đặc biệt là cặp đôi Húc Phượng - Cẩm Mịch có hàng tá cảnh hôn nồng nàn khiến bất kì ai cũng đều cảm thấy họ rất xứng đôi vừa lứa. Thậm chí, khán giả còn ship Dương Tử - Đặng Luân đến với nhau nhiều hơn cả Địch Lệ Nhiệt Ba - Đặng Luân dù biết rằng Dương Tử và Đặng Luân vốn là bạn bè thân thiết suốt gần 10 năm rồi!

Lý Dịch Phong thì chỉ đóng cặp với Dương Tử có một lần duy nhất trong Tru tiên: Thanh vân chí. Tiếc là hiệu ứng của họ không được đón nhận mạnh mẽ lắm vì nhân vật Lúc Tuyết Kỳ của Dương Tử lẫn Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh đều bị thay đổi quá nhiều so với nguyên tác gốc, khiến cho mối tình tay ba của Kỳ-Phàm-Dao trở nên rất lộn xộn, kéo theo rating lẹt đẹt của cả tác phẩm.

Lý Thấm và Tôn Di là “hai chị em sinh đôi khác cha, khác mẹ”

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Lý Thấm và Tôn Di rất nhiều lần được so sánh với nhau bởi ngoại hình giống nhau đến 90%. Trùng hợp thay, cả Lý Dịch Phong và Đặng Luân đều đã từng có những mối tình trên phim với cả hai người họ. Trong Thiên kim trở lại, cặp đôi Lâm Hạo - Thẩm Trường Thanh đem đến một cảm giác rất trong sáng, bình dị giữa một bối cảnh phim nồng nặc mùi báo thù.

Lý Thấm

Trong khi đó, Đặng Luân thì có đến… ba lần có diễm phúc yêu Tôn Di trong Nhật ký tình yêu tươi đẹp, Bởi vì được gặp em, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú. 

Tôn Di

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất