Phim Ảnh

Dân mạng Trung nổi giận khi giáo viên ép học sinh đăng bài cổ vũ cho Tiêu Chiến

Như Hồ
Chia sẻ

Dư luận nghi ngờ giáo viên yêu cầu học sinh đăng bài ủng hộ Tiêu Chiến, trong vòng 24 giờ không được xóa, khiến dân mạng vô cùng nổi giận.

Thời gian gần đây, vì chuyện fan hâm mộ Tiêu Chiến report khắp nơi dẫn đến nhiều phong ba bão táp. Nam diễn viên vấp phải sự tẩy chay của toàn mạng, những thương hiệu lần lượt giở bài quảng cáo về Tiêu Chiến, các tác phẩm truyền hình mà anh tham gia cũng bị đánh giá 1 sao. Dưới tình hình này, fan hâm mộ Tiêu Chiến vẫn kiên quyết cho rằng họ không hề sai, thần tượng là vô tội khiến dân mạng càng thêm phẫn nộ.

Gần đây, cư dân mạng đăng tải một tấm hình nghi ngờ là của một giáo viên (người này fan hâm mộ của Tiêu Chiến) đăng bài viết dưới chế độ bạn bè: “Những bài viết này cô rất hài lòng, nhớ không được xóa trong vòng 24 giờ”. Từ hình ảnh này có thể thấy những học sinh của giáo viên này đang đăng bài viết ủng hộ Tiêu Chiến. Với lời chia sẻ của người giáo viên lẫn bài đăng của học sinh khiến dân mạng nghi ngờ giáo viên này đang ép học trò của mình làm theo những yêu cầu không hề liên quan đến học tập, cố tình lạm dụng chức quyền.

Vốn là giáo viên đáng lẽ nên truyền thụ kiến thúc cũng như giảng dạy cho con trẻ nhưng người này hoàn toàn không có đạo đức nghề nghiệp khi chỉ đạo học sinh giúp mình theo đuổi minh tinh, ủng hộ thần tượng. Hành vi này chọc giận không ít cư dân mạng: “Vị giáo viên này không bị khiếu nại sao?” “Có thể khai trừ giáo viên này rồi, tam quan như thế không ảnh hưởng học sinh sao?” “Con người này không xứng làm giáo viên”…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất