Phim Ảnh

Giao lưu 'Đội chống tham nhũng 4': Lâm Phong sợ khán giả ghét vì đóng vai ác, phim trường nhà giam rất chân thật

Theo Sina
Chia sẻ

Phim hành động tội phạm "Đội chống tham nhũng 4" do Hoàng Bách Minh làm giám chế cùng với sự tham gia của những diễn viên như Cổ Thiên Lạc, Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Phong, Lâm Gia Đống, Châu Tú Na,... và khách mời đặc biệt Trương Trí Lâm sẽ công chiếu vào ngày 4/4/2019.

Vừa qua, một số diễn viên như Lâm Phong, Đàm Điệu Văn, Hạ Yên, Lưu Mộng Na trong Đội chống tham nhũng 4 (P Storm - Phong bạo) đã có mặt ở Phật Sơn để giao lưu cùng khán giả. Các diễn viên đều rất nhiệt tình, tương tác rất tích cực tham gia vào buổi giao lưu làm cho không khí càng thêm náo nhiệt. Khán giả đều đồng loạt vui vẻ hô to: “Chúng mình thích lắm!”

Phim điện ảnh Đội chống tham nhũng 4 nói về việc tố cáo người phạm tội và giám ngục có sự trao đổi bí mật, cảnh sát và tội phạm cấu kết với nhau, cuối cùng còn xuất hiện một nhóm người từ Trung Quốc sang Hong Kong để rửa tiền.

Là phần thứ tư trong phim Đội chống tham nhũng, tác phẩm phim lần này đã “triệu hồi” được nhiều nhân vật nổi tiếng như các nam thần Cổ Thiên Lạc, Trịnh Gia Dĩnh, Trương Chí Lâm, Lâm Gia Đống và cùng với sự xuất hiện của nam diễn viên Lâm Phong càng làm cho phim điện ảnh này được nhiều người quan tâm đến. Ngoài sự hấp dẫn của các tình tiết trong phim, Đội chống tham nhũng 4 còn mang lại món quà đầy ý nghĩa cho khán giả.

Sự xuất hiện của 4 diễn viên trong phim Đội chống tham nhũng 4 cũng như sự nhiệt tình trong giao lưu của họ làm cho khán giả cảm thấy gần gũi và ấm áp, có khán giả còn nói “Tôi mời cả cha mẹ mình đến xem, họ đều rất thích.” Ở ngày giao lưu hôm đó, đại đa số khán giả đều là những người hâm mộ TVB từ rất lâu.

Đối với Lâm Phong mà nói đây là lần đầu tiên anh đóng vai phản diện nên cũng rất hiếu kỳ, thậm chí anh chàng còn “bị dọa sợ”, Lâm Phong chia sẻ: “Lần đầu tiên đóng vai phản diện, tôi hy vọng mọi người sẽ ghét tôi.” Anh chàng còn vui vẻ nói về một số diễn viên đóng vai “người xấu”, những bậc tiền bối có kinh nghiệm và chỉ ra nhân vật đó chính là người đứng bên cạnh mình Đàm Điệu Văn làm cho tất cả mọi người đều cười vui vẻ.

Lần này những cảnh phim trong ngục là những điều làm cho mọi người thấy thú vị, sau khi coi phim, mọi người đều có ý kiến chung là: Cảnh trong ngục rất là thực! Lâm Phong và Đàm Diệu Văn đã nói lên những gì mình suy nghĩ: Kiến xây ngục tù lần này nhìn rất là chân thật làm cho chúng tôi khi vào đó cảm thấy rất là áp lực.

Người hâm mộ đối với Đàm Diệu Văn trong trang phục giám ngục có lời khen ngợi, nói “Rất là ngầu đó anh ơi!”. Đàm Diệu Văn cũng nói suy nghĩ của mình về bộ trang phục đó: Bộ quần áo đó rất chi là nóng nhưng tôi cũng cảm thấy nó ngầu. 

Phim Đội chống tham nhũng 4 lần này có nhiều cảnh phim võ thuật hơn, khán giả ngày hôm đó còn rất ấn tượng với cảnh đánh nhau trên trực thăng. Lưu Mộng Na chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia đóng phim có cảnh võ thuật, có cơ hội học hỏi và hợp tác cùng với các vị nam thần, nữ thần thật sự là vinh hạnh của tôi.”

Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 04/04/2019.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất