Phim Ảnh

Giám đốc Sony lên tiếng về sự trở lại của Spider-Man với MCU: 'Đừng hi vọng gì nữa, giờ thì cánh cửa đã đóng lại rồi'

Minh Thông
Chia sẻ

Đã hơn hai tuần kể từ khi những tin tức về việc không thể đi thoả thuận giữa Disney và Sony đối với siêu anh hùng Spider Man khiến internet bùng nổ vì những bất đồng về vấn đề tiền bạc, và hiện tại nó vẫn là chủ đề nổi cộm trong giới giải trí phim ảnh.

Đây là tin tức không mấy vui vẻ gì dành cho những ai mong muốn Peter Parker của Tom Holland vẫn ở lại MCU khi mà mới đây người đứng đầu Sony Pictures, Tony Vinciquerra đã nói rằng “lúc này cánh cửa đã đóng lại” cho những thoả thuận của Disney và Sony, mặc dù ông ấy thêm vào rằng “đây là điều cả hai bên đều không mong muốn”. Tony cũng nói thêm “sẽ mất một khoảng thời gian dài”, như có vẻ ẩn ý việc Spidey của chúng ta cũng có thể sẽ trở lại MCU nhưng chưa biết là khi nào.

Vậy là, Spider-Man live-action hiện tại sẽ quay trở về Sony và chỉ do Sony sản xuất, không còn dính dáng gì tới bất kỳ nhân vật nào của MCU nữa. Trong khi phỏng vấn với Variety, Tony cũng đề cập việc chủ tịch của Marvel, Kevin Feige đang “bận tâm vô cùng nhân vật” sẽ được thêm vào MCU như X-Men và Fantastic Four. Chủ tịch Sony tiếp tục:

“Chúng tôi đã có khoảng thời gian đồng hành tuyệt vời với Feige cùng những bộ phim Spider-Man. Chúng tôi đã cố gắng xem liệu có một cách nào đó để giải quyết vấn đề đó hay không… đội ngũ của Marvel rất tuyệt vời, chúng tôi có một sự tôn trọng rất lớn dành cho họ, nhưng mặc khác chúng tôi cũng có những con người tuyệt vời của chính chúng tôi. Không phải là Kevin làm hết tất cả mọi việc đâu.”

Spider Man của Tom Holland được giới thiệu vào năm 2016 trong Captain America: Civil War và sau đó là Spider-Man: Homecoming, Avengers: Infinity War, Avengers: Endgame và Spider-Man: Far From Home. Mặc dù anh ta giờ đây đã bị chia tách khỏi tất cả những siêu anh hùng MCU khác, nhưng vẫn chưa rõ liệu những bộ phim Spider-Man sau này có liên quan gì đó tới dòng thời gian của Peter Parker ở MCU hay không, đặc biệt là mối quan hệ với Tony Stark (Iron Man) người có sức ảnh hưởng đến chặng đường trở thành siêu anh hùng của Nhện.

Nhìn về tương lai, Tony Vinciquerra không lo lắng khi không có bất kỳ ảnh hưởng nào từ Marvel Studios đến những bộ phim phim Người Nhện sau này, nói rằng phiên bản nhân vật của Tom Holland sẽ thực hiện một cách hoàn hảo nhất tách khỏi MCU và nhắc đến Người Nhện: Into the Spider-Verse và seri phim The Boys trên Amazon Prime như những ví dụ về những thành tựu gần đây của Sony trong thế giới siêu anh hùng. Vinciquerra đã nói:

“Spider-Man là vẫn hay trước khi tham gia vào MCU, và thậm chí là hay hơn khi tham gia vào MCU nữa, và bây giờ chúng ta có vũ trụ của chúng tôi, anh ta cũng sẽ sánh vai cùng những nhân vật khác trong vũ trụ đó. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có khả năng làm những gì chúng tôi sẽ phải làm ở đây.”

“Vũ trụ” mà Tony Vinciquerra đề cập đến là bộ phim khởi động năm ngoái với Venom và sẽ tiếp tục với Venom 2 và Morbius, cùng các bộ phim khác như Nightwatch, Sinister Six, Black Cat và Silver Sable đang phát triển. Khi Người Nhện vẫn còn hoạt động trong MCU, không rõ liệu anh ta đã từng có mối liên hệ vào với Venom và những người khác trong vũ trụ Marvel của Sony hay không, nhưng bây giờ anh ta đã rời MCU, có vẻ như Vinciquerra Sony đã lập kế hoạch cho Peter Parker trở thành một người chơi chính trong thế giới này của họ.

Thôi thì mọi chuyện cũng đâu vào đó, Nhện nhọ của chúng ta dù ở đâu cũng sẽ được mọi người yêu quý và hi vọng Sony sẽ tiếp tục phát triển và cống hiến những bộ phim thật hay về siêu anh hùng huyền thoại này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất