Phim Ảnh

Giải trí Hoa Ngữ tháng 1/2019: Tràn ngập 'drama' dài tập nhưng mở màn và kết thúc tháng bằng tin vui

Như Hồ
Chia sẻ

Tháng 1 cũng đã chính thức khép lại, mở ra tháng mới. Hãy cùng SAOstar nhìn lại những sự kiện quan trọng trong tháng đầu năm 2019 này nhé!

1. Phùng Thiệu Phong tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh mang thai vào ngày 1

Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh chính thức tuyên bố lĩnh chứng kết hôn vào cuối tháng 10 năm 2018. Thời điểm cả hai tuyên bố nhận được rất nhiều lời chúc từ phía cư dân mạng cũng như đồng nghiệp, bạn bè trong làng giải trí. Trước khi kết hôn lẫn sau khi tuyên bố cả hai không ít lần bị đồn Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai nhưng cũng không ít lần lên tiếng bác bỏ.

Năm 2019 vừa mới mở ra cả hai đã mang đến tin mừng cho ngành giải trí khi Phùng Thiệu Phong tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh mang thai với bài viết trên weibo: “Biết không biết không nên là một nhà ba người“. Giờ đây mọi người đang rất háo hức mong chờ đứa con bé nhỏ của cả hai chào đời.

2. Trương Vũ Kỳ và Vương Ba Nguyên “xâu xé” lẫn nhau vào ngày 6

Ngày 6 tháng 1, Viên Ba Nguyên - chồng cũ của nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ đăng trong vòng bạn bè tố cáo cô qua đêm với người đàn ông khác chỉ vừa mới quen được hai ngày trong thời gian hai người họ tái hợp lại với nhau. Ngay sau khi bài viết này được đăng tải lên, Trương Vũ Kỳ cũng đã lên tiếng phủ nhận với bài viết trên weibo cá nhân của mình, Trương Vũ Kỳ cho biết mình hẹn ai, ở với ai là quyền của mình nhưng không có chuyện lên giường với người chỉ vừa mới quen một hai ngày. Và chuyện này đến nay vẫn chưa được hạ hồi phân giải.

3. Vụ án bạo hành Tưởng Kinh Phu có kết quả chính thức vào ngày 7

Tháng 11 năm 2018, cư dân mạng được một phen dậy sóng khi xuất hiện tin Tưởng Kình Phu bị bạn gái người Nhật Bản tố cáo có hành vi bạo lực. Sau khi chuyện này được tung ra, trải qua nhiều ngày thì sau đó Tưởng Kình Phu cũng đã chính thức xuất hiện đến cảnh sát Nhật Bản tự thú. Trước khi Tưởng Kình Phu bị bắt có nhiều tin cho biết Tưởng Kình Phu có thể sẽ chịu mức án tù nhiều năm vì bạn gái không chấp nhận hòa giải. Nhưng bất ngờ vào ngày 7 tháng 1, vụ án này đã có kết quả chính thức, Tưởng Kình Phu hoàn toàn được hưởng tự do, bạn gái cũng không hề khởi tố như những gì đã lan truyền trước đây.

4. Đêm hội weibo 2018 được tổ chức vào ngày 11

Buổi lễ trao giải Weibo năm 2018 hay Đêm hội Weibo 2018 được diễn ra tại Bắc Kinh vào tối qua (11/01), không chỉ là nơi để những nghệ sĩ khoe bộ cánh đẹp lung linh trên thảm đỏ, hay tôn vinh những đóng góp và thành tựu xuất sắc của các nghệ sĩ xuất sắc nhất làng giải trí Hoa ngữ mà nó còn là dịp đặc biệt để họ tụ họp lại với nhau cùng chia sẻ niềm vui, đoàn tụ. Ngay khi lễ trao giải được diễn ra đã để lại nhiều hình ảnh đáng nhớ trong lòng fan hâm mộ.

5. Vụ Ngô Tú Ba ngoại tình bị làm lớn vào ngày 18

Ngô Tú Ba trước giờ trong lòng người hâm mộ là hình tượng một vị đại thúc chuẩn mực trong ngành giải trí. Thế nhưng bất ngờ Ngô Tú Ba bị Trần Dục Lâm - nữ diễn viên công khai có mối quan hệ yêu đương với anh trong suốt 7 năm, thậm chí từ bỏ công việc để bên cạnh vào cuối tháng 9 năm 2018, thậm chí nữ diễn viên này còn tố Ngô Tú Ba có cả tiểu tứ, tiểu ngũ… Nhưng mọi chuyện chỉ vừa mới lắng xuống thì ngày 18 tháng 1, Ngô Tú Ba bị ba mẹ của Trần Dục Lâm tố có hành vi lừa gạt, dẫn dụ con gái mình vào “tròng” và bị cảnh sát bắt giữ khi ở sân bay.

Ngay sau khi tin này được đăng tải hình tượng của Ngô Tú Ba bị tổn hại không ít, hàng loạt chương trình như Vương bài đối vương bài hay chương trình mừng xuân có Ngô Tú Ba tham dự đều bị cắt, phim điện ảnh Tình thánh 2 có nguy cơ đắp chiếu vô thời hạn, phim truyền hình Thành phố dục vọng có nguy cơ chuyển thành phim chiếu mạng…

6. Vương Nguyên chính thức trúng tuyển vào học viện âm nhạc danh giá của Hoa Kỳ ngày 31

Kết thúc tháng 1 có lẽ là tin vui của ngành giải trí khi Vương Nguyên đã chạm được một tay đến ước mơ của mình khi trúng tuyển vào học viện âm nhạc ở Berkeley (Thành phố ở California, Hoa Kỳ). Vương Nguyên từng nhiều lần chia sẻ về ước mơ của mình và với Vương Nguyên: “Ra nước ngoài học tập có thể sẽ hối hận bốn năm, nhưng không đi sẽ hối hận cả đời. Trở về cũng chỉ mới hơn 20 tuổi. Cùng lắm thì làm lại từ đầu”. Với ý chí quyết tâm này của Vương Nguyên thật sự khiến người khác phải ngưỡng mộ khi dám từ bỏ sự nghiệp đỉnh cao để theo đuổi mơ ước của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất