Phim Ảnh

Giải phim truyền hình Đại thưởng: Dương Tử tiếp tục chịu thua Địch Lệ Nhiệt Ba về số phiếu bầu chọn của dân mạng

Như Hồ
Chia sẻ

Giải phim truyền hình đại thưởng đang trong quá trình bỏ phiếu, cuộc đua trong việc tranh giải lần này vẫn đang là sân chơi của hai lưu lượng nữ sinh nổi tiếng hiện nay Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mỗi năm cứ mỗi khi có cuộc tranh giải nào được diễn ra, các fan hâm mộ đều tích cực bỏ phiếu cho thần tượng của mình, có thể thấy được thần tượng của mình nhận giải là một trong những chuyện tự hào nhất. Những ngày gần đây, giải Phim truyền hình Đại thưởng cũng đang trong quá trình tiến hành bỏ phiếu với nhiều hạng mục khác nhau. Hãy cùng SAOstar điểm qua tình hình bên danh sách của 9 nữ diễn viên nhé!

Cuộc bỏ phiếu cũng đã diễn ra được khá lâu, tình hình trước mắt Angelababy lại là người có số phiếu thấp nhất khi chỉ có 699 phiếu. Những năm gần đây, Angelababy tham gia không ít những bộ phim truyền hình, tài nguyên cũng không hề ít, có thể được xem là phát triển toàn diện về mọi mặt. Nhưng nhắc đến Angelabay những đề tài tranh cãi xoay quanh cô luôn là diễn xuất trong khi đối thủ của mình đa phần đều là những diễn viên nói đến thực lực.

Người có số phiếu thấp nhất thứ 2 trước Angelababy là nữ diễn viên Mã Tư Thuần. Mã Tư Thuần cũng là một trong những diễn viên có nhân khí không hề tệ chút nào, rating những bộ phim cô đóng cũng khá tốt. Khoảng thời gian trước đây, Mã Tư Thuần từng có vinh hạnh đạt được giải Ảnh hậu Kim Mã nhờ vào bộ phim Thất nguyệt và An sinh, nhưng kể từ đó những bộ phim truyền hình do cô tham gia đa số đều không gây được tiếng vang lớn.

Nối tiếp danh sách từ dưới lên thì Nghê Ni là người xếp vị trí thứ ba. Những năm gần đây, Nghê Ni vẫn luôn tích cực, tập trung phát triển về phương diện điện ảnh nhưng cũng tham gia không ít phim có nội dung “nhạt nhẽo”. Năm nay, Nghê Ni dựa vào bộ phim Thiên thịnh trường ca đến tranh giải Nữ vương trong giải phim truyền hình đại thưởng lần này, mặc dù được số điểm đánh giá khá cao trên Douban nhưng bộ phim vẫn không thể mang về cho Nghê Ni những số phiếu cao hơn được.

Châu Tấn - một trong những diễn viên được xem là đại diện cho diễn viên phái thực lực, lại dựa vào Hậu cung Như Ý truyện - bộ phim cũng gây được tiếng vang không ít trên màn ảnh nhỏ nhưng số phiếu hiện tại của cô cũng vô cùng ít. Nhưng dù gì, Châu Tấn cũng không phải diễn viên đi theo hướng Nữ tinh lưu lượng nên những điều này là hoàn toàn có thể lý giải được.

Đường Yên - một trong những diễn viên vô cùng được lòng khán giả, thêm vào đó là việc vừa đám cưới cùng La Tấn đã thu hút một lượng fan hâm mộ không nhỏ. Nhưng với giải thưởng lần này có lẽ fan Đường Yên cũng không “ham hố” là mấy khi họ không quá “dụng tâm” cho việc bỏ phiếu.

Nếu theo danh sách từ trên xuống thì Ngô Cẩn Ngôn là người xếp thứ 4 trong danh sách tranh đấu của những nữ diễn viên lần này. Đến với cuộc tranh giải lần này, Ngô Cẩn Ngôn là dựa vào bộ phim làm mưa làm gió cả mù hè năm nay là Diên Hi công lược. Cũng nhờ vào bộ phim này mà Ngô Cẩn Ngôn cũng đã thực sự nổi tiếng trong ngành giải trí sau quá trình ngụp lặng nhiều năm.

Đứng thứ 3 danh sách là nữ diễn viên Dương Mịch. Dương Mịch dựa vào hai bộ phim là Người đàm phánPhù dao đến tranh giải. So với một số bộ phim của những nữ diễn viên kể trên hai bộ phim này của Dương Mịch không được đánh giá cao là mấy, nhưng trước giờ khán giả ai nấy đều biết Dương Mịch là một trong những diễn viên có nhân khí vô cùng cao, là một trong những”Tam nương liều mạng” điển hình của ngành giải trí, tác phẩm cũng không hề ít. Với việc xếp thứ 3 cũng có chút thiệt thòi cho Dương Mịch.

Và năm nay có một điều đặc biệt, đa số các giải thưởng có sự góp mặt của Dương Tử Địch Lệ Nhiệt Ba thì giải đấu đó như sân chơi chỉ của riêng hai người. Fan hâm mộ luôn tích cực bỏ phiếu cho cả hai.

Đến với giải Nữ tinh phim truyền hình Đại thưởng lần này cũng không ngoại lệ, Dương Tử xếp thứ 2 sau Địch Lệ Nhiệt Ba với 29658 phiếu trong khi đó Địch Lệ Nhiệt Ba là 36147. Mặc dù bộ phim Hương mật tựa khói sương đóng cùng nam chính Đặng Luân của Dương Tử được đánh giá rất cao, thu về rất nhiều phản hồi tốt, diễn xuất của Dương Tử cũng được khán giả công nhận nhưng đừng quên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng vượt qua Dương Tử nhận những giải thưởng quan trọng trong lễ Kim Ưng lần thứ 12 diễn ra vào giữa tháng 10 vừa qua. Nên cuộc đua lần này vẫn chưa thể nói trước được điều gì cả.

Trong danh sách những diễn viên trên đây bạn sẽ bỏ phiếu cho ai và hy vọng ai sẽ giành chiến thắng đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất