Phim Ảnh

Giá trị thương mại 'đáng nể' của Dương Tử: Vượt qua toàn bộ những cái tên nặng ký để dẫn đầu BXH tiêu thụ của quý 3

Như Hồ
Chia sẻ

"Mang hàng" là thuật ngữ mạng dùng để chỉ khả năng tiêu thụ của một sản phẩm hàng hóa nào đó của quần chúng do minh tinh đại diện trong xã hội hiện thực. Mới đây, bảng danh sách này được tiết lộ gồm những cái tên sau đây.

1. Dương Tử

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của khán giả. Năm 2004, Dương Tử được mọi người biết đến sau hai năm chính thức bước chân vào ngành giải trí nhờ vào bộ phim truyền hình Nhà có con trai, con gái. Mười năm sau, tên tuổi của nữ diễn viên được khẳng định nhờ vào phim truyền hình sử thi cách mạng, cận đại Chiến trường sa hợp tác cùng Hoắc Kiến Hoa, phim nhận được điểm đánh giá rất cao trên Douban.

Đến nay, Dương Tử đã mang lại cho khán giả nhiều tác phẩm đặc sắc như Long Châu truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương, Thân ái nhiệt tình yêu thương. Đa phần những bộ phim của Dương Tử luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của khán giả. Hai năm trở lại đây, danh tiếng của nàng tiểu hoa tăng nhanh không ngừng, trở thành đối tượng được nhiều nhãn hàng theo đuổi. Dương Tử dẫn đầu BXH giá trị thương mại có tốc độ tiêu thụ sản phẩm lớn nhất quý 3 năm nay.

2. Lý Hiện

Lý Hiện - nam diễn viên sinh năm 1991 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 nhờ vào phim điện ảnh đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm. Năm 2012, nam diễn viên đảm nhận vai chính phim điện ảnh thanh xuân tình cảm Tình đầu chưa trọn. Sau đó, Lý Hiện cũng được giao đảm nhận nhiều vai chính, phụ trong các bộ phim khác nhau như Pháp y Tần Minh, Hà Thần…

Danh tiếng của Lý Hiện thật sự được mọi người biết đến nhiều nhất là vào thời điểm hiện tại nhờ vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Có thể nói Hàn Thương Ngôn là vai diễn giúp Lý Hiện đột phá khi sức hút của phim đối với khán giả là vô cùng lớn.

Sau sự thành công của tác phẩm, danh tiếng - nhân khí của Lý Hiện ngày càng tăng cao, giúp anh trở thành một trong những minh tinh hàng đầu được thương hiệu gửi lời mời đại diện cho các dòng sản phẩm cao cấp. Hiện tại, Lý Hiện vẫn còn một vài tác phẩm do anh đảm nhận vai chính vẫn chưa lên sóng, trong đó có một tác phẩm đam mỹ - một trong những thể loại vô cùng ăn khách trên màn ảnh hiện nay.

Tin chắc rằng con đường diễn xuất của Lý Hiện sau này sẽ ngày càng rộng mở. Anh đứng thứ hai trong bảng xếp hạng giá trị thương mại có tốc độ tiêu thụ sản phẩm lớn nhất quý 3 năm nay sau Dương Tử.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ diễn viên sinh năm 1992 đến từ dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề, Duy Ngô Nhĩ. Cô tốt nghiệp học viện hý kịch Thượng Hải là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với công chúng. Năm 2015, nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương, Địch Lệ Nhiệt Ba được đông đảo khán giả chú ý và trở thành một trong những tiểu hoa sau 90 vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay.

Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là người đẹp Tân Cương khi sở hữu giá trị nhan sắc cực cao với đường nét tinh tế. Cách đây ít lâu, dù vấp phải một ít khó khăn trong thời gian dài khi không có phim truyền hình nào mời đóng nhưng bù lại show của Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia rất nhiều, danh tiếng cũng không hề suy giảm.

Hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã bắt đầu nhận quay phim mới, ngoài ra Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư cũng dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Hy vọng rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ lấy lại được phong độ như xưa. So với các tiểu sinh nổi tiếng thời gian vừa qua thì Địch Lệ Nhiệt Ba đã nổi tiếng được nhiều năm nên chỉ số tổng hợp sức truyền bá đại ngôn quảng cáo của minh tinh năm 2019 vẫn cao hơn nhiều minh tinh khác và đứng thứ ba trong bảng xếp hạng lần này.

Top 20 chỉ số tổng hợp sức truyền bá đại ngôn quảng cáo của minh tinh năm 2019:

1. Dương Tử

2. Lý Hiện

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

4. Trương Nghệ Hưng

5. Angelababy

6. Vương Tuấn Khải

7. Huỳnh Hiểu Minh

8. Dịch Dương Thiên Tỉ

9. Vương Nhất Bác

10. Dương Mịch

11. Đặng Luân

12. Lộc Hàm

13. Chu Nhất Long

14. Vương Gia Nhĩ

15. Ngô Diệc Phàm

16. Vương Nguyên

17. Lưu Đào

18. Hồ Ca

19. Lưu Hạo Nhiên

20. Ngụy Đại Huân

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất