Phim Ảnh

Giả thuyết về tạo hình của các siêu anh hùng trong 'Avengers: Endgame'

Yasha
Chia sẻ

Trước khi chờ đợi trailer thứ hai của "Avengers: Endgame", hãy cùng SAOstar dự đoán thêm về tình tiết phim và tạo hình nhân vật.

Hiện nay, Avengers: Endgame vẫn trở thành từ khóa rất nóng trong cộng đồng fan, mặc cho đoạn teaser đã ra từ cách đây rất lâu. Không chỉ khiến người hâm mộ tò mò về cốt truyện, Avengers 4 còn khiến người hâm mộ tò mò về tạo hình sắp tới của các nhân vật trong phim. Vậy, tạo hình của các siêu anh hùng sẽ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài này nhé!

Vào tháng 6 năm 2018, 1 bức ảnh được cho là promo art của Avengers 4 đã được tung lên mạng. Theo đó, dàn siêu anh hùng trong bức ảnh này bao gồm Thor, Nebula, Captain Marvel, Iron Man, Rocket, Black Widow, Hulk, Captain America, War Machine, Hawkeye & Ant-Man. Trong bức ảnh, khán giả có thể dễ dàng nhận ra một số sự thay đổi rất lớn.

Tấm “promo art” vào tháng 6 năm ngoái

Thay vì cởi trần hoặc mặc mấy bộ đồ đơn giản, thì có vẻ như lần này Hulk sẽ mặc suit. Theo đó, sẽ là suit dựa trên phiên bản Doc Green trong comics. Nếu vậy thì rất có thể Hulk trong Avengers 4 sẽ là Doc Green thông minh (do nhân cách Banner hợp nhất với nhân cách The Hulk) chứ không còn là Hulk chỉ biết đập phá. Về mặt cơ bản, thậm chí Hulk này sẽ thông minh hơn cả Hulk trong Thor: Ragnarok, sẽ là 1 cỗ máy chiến đấu có trí tuệ siêu phàm.

Doc Green trong comic

Tiếp đấy, bộ War Machine cũng có nhiều cải tiến rõ rệt, tuy nhiên không rõ nó có thật sự sẽ được áp dụng hay không. Về Clint Barton, bộ suit của anh chàng trong tấm ảnh dù không rõ nhưng lại có phần giống với Ronin trong comics. Và điều này đã có thể coi là “có liên quan” khi cuối cùng thì trailer A4 đã cho thấy việc Hawkeye đã trở thành Ronin.

Ronin

Tuy nhiên, thay vì quay trở về suit Captain America cổ điển (xuất hiện lần cuối trong Civil War) kia, thì Cap trong trailer Avengers 4 lại mặc bộ đồ Stealth Strike Suit từ Captain America 2: Winter Soldier. Đây có lẽ là 1 sự thay đổi của Marvel so với promo art ban đầu?

Stealth Strike Suit

Một tấm ảnh khác cùng đợt đó cũng xuất hiện, đó là tạo hình của Thanos. Trong bức ảnh này, tên Titan điên vẫn cầm Găng tay Vô cực bên cạnh một thứ vũ khí mới chưa xác định.

Tạo hình leak” của Thanos

Vào tháng 11, trên mạng lại rò rỉ 1 bức hình trên twitter về bộ đồ mà các siêu anh hùng sẽ mặc. Bộ trang phục với tông màu chủ đạo trắng - bạc, có một vài đường viền màu đỏ được cho là sẽ sử dụng bởi các siêu anh hùng với mục đích du hành thời gian bằng Quantum Realm.

Tấm ảnh trên twitter

Tuy rằng tấm ảnh này không có tính chính xác cao, nhưng nhìn kĩ 1 chút, ta sẽ thấy trên tay họ sẽ có những thiết bị… giống như mấy chiếc đồng hồ. Tình cờ thì, những thiết bị này cũng xuất hiện trên 1 tấm ảnh được cho là ảnh trên phim trường của Avengers 4. Một điều tình cờ khác, kiểu tóc mới của Black Widow trên tấm hình cũng giống hệt như tấm ảnh hồi tháng 6.

Ảnh “rò rỉ”

Vào tháng 1 năm 2019, hàng loạt các tấm ảnh về dòng toy Titan Hero Series của hãng Hasbro cũng được tung lên. Theo đó, toy của hãng đồ chơi này cũng có thể coi là những “tấm hình leak” về thiết kế trong Avengers 4, khi Hasbro là 1 hãng đồ chơi vô cùng nổi tiếng hợp tác với hãng Marvel. Điều này tương tự với 1 dạng mặt hàng khác, đó là Funko POP. Điều bất ngờ là, những món đồ chơi này có thiết kế… tương đồng với toàn bộ những tấm hình đã được leak trước đó.

Sau đây là những tấm hình bị rò rỉ, sẽ bao gồm cả Avengers 3 và Avengers 4. Trong đó, theo như tấm đầu thì có vẻ Captain America có tạo hình khá giống với tấm hình promo art tin đồn vào tháng 6 năm 2018.

Thor, tương đồng với tấm hình trên twiiter hồi tháng 11/ 2018

Hulk, tương đồng với tấm hình trên twiiter hồi tháng 11/ 2018

Rocket Raccoon, tương đồng với tấm hình trên twiiter hồi tháng 11/ 2018

Black Widow, tương đồng với tấm hình trên twiiter hồi tháng 11/ 2018

Clint Barton “Ronin”, như đã thấy trên trailer

Có vẻ Valkyrie vẫn còn sống

Đáng chú ý nhất là tấm hình của Thanos. Theo thiết kế này, có vẻ như tấm hình vào tháng 6 năm 2018 có vẻ khá chính xác.

Thanos

Vậy, có khả năng rất cao rằng những tấm hình tin đồn mà chúng ta đã thấy là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, chúng ta còn phải đợi thêm thông tin từ Marvel để có thể xác nhận đó có phải là sự thật không. Hãy đón chờ bom tấn Avengers: Endgame được công chiếu trong năm 2019 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Yasha

Tin mới nhất