Phim Ảnh

Giả thuyết của fan tiết lộ Scarlet Witch sẽ đổ lỗi cho Doctor Strange về cái chết của Vision!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mặc dù Wanda Maximoff vẫn chưa xuất hiện với biệt danh siêu anh hùng trong MCU nhưng có vẻ như cuối cùng cô sẽ được thể hiện mức độ sức mạnh của mình trong cả loạt phim và phim mới

Theo tiết lộ tại San Diego Comic-Con hồi đầu năm nay, Marvel Studios có một số kế hoạch lớn cho Scarlet Witch. Mặc dù Wanda Maximoff vẫn chưa xuất hiện với biệt danh siêu anh hùng trong MCU nhưng có vẻ như cuối cùng cô sẽ được thể hiện mức độ sức mạnh của mình trong cả loạt phim và phim mới.

Đầu tiên, cô sẽ xuất hiện trong series WandaVision của Disney và sau đó là Doctor Strange In Multiverse of Madness. Nhưng trong truyện tranh, nhân vật này được biết đến là một nữ phù thủy đôi khi sẽ trở thành một nhân vật phản diện trong quá trình phát triển sức mạnh. Và một giả thuyết từ người hâm mộ mới cho thấy cô có thể là mối đe dọa lớn trong phần tiếp theo của Doctor Strange.

Tài khoản trên Reddit nói: “Tất cả chúng ta đều biết rằng đã có 14.000.605 kết cục khác nhau trong cuộc chiến chống lại Thanos. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là một thầy phù thủy không thể nhìn thấy cái chết của chính họ, vì vậy điều này đặt ra câu hỏi… có thể có hàng nghìn tỷ kết thúc mà Doctor Strange sẽ chết trong cuộc chiến cuối cùng và Avengers vẫn chiến thắng bằng cách nào đó?”

“Nó thực sự khá hợp lý, vì có những vũ trụ song song vô tận có nghĩa là sẽ có một thực tế thay thế nơi con chuột vẫn thả Ant-Man, nhưng Strange đã chết. Tôi nghĩ rằng Wanda sẽ khám phá ra một thực tế nơi Vision sống và Doctor Strange chết nhưng Avengers vẫn đánh bại Thanos. Cô ấy sẽ đổ lỗi cho anh về cái chết của Vision và phát điên. Không chắc điều đó sẽ đi như thế nào. Đơn giản chỉ là một giả thuyết”.

“Bây giờ, đối với bối cảnh after-credits … Cá nhân tôi tin rằng nó sẽ được đặt ở NYC và tòa nhà Baxter sẽ xuất hiện từ hư không do sự rạn nứt thời gian và không gian. Nó sẽ kết thúc với việc Reed Richards bước ra khỏi cửa trước và anh ấy sẽ có những sọc trắng trên tóc và anh ấy sẽ chỉ nói rằng, nơi tôi đang ở đâu vậy? Đây chỉ là một khả năng thôi, nó sẽ là một cách tuyệt vời để giới thiệu F4 và gỡ rối các giả thuyết cho rằng The One Ending không phải là cách duy nhất.”

Có rất nhiều suy đoán về tương lai của Scarlet Witch trong MCU nhưng rõ ràng cô ấy sẽ có một vai trò lớn ở phía trước. WandaVision được thiết lập để không giống với bất kỳ điều gì khác trong nhượng quyền thương mại, vì nó bị ảnh hưởng nặng nề bởi The Dick Van Dyke Show.

WandaVision hiện đang được lên kế hoạch ra mắt trên Disney + vào mùa xuân năm 2021. Doctor Strange In Multiverse of Madness sẽ ra mắt tại rạp vào ngày 07 tháng 05 năm 2021.

Trailer bộ phim “Avengers: Endgame”.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất