Phim Ảnh

Giả thuyết 'Avengers: Endgame' (P.7): Sẽ có nhiều hơn một siêu anh hùng gốc thiệt mạng?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Một tài khoản mạng xã hội Trung Quốc vào đầu tháng 3 đã tiết lộ nội dung được cho là về Avengers: Endgame. Độc giả cần cân nhắc trước khi đọc.

* Bài viết có thể trùng khớp với nội dung phim, độc giả lưu ý trước khi đọc

Trên hành tinh Titan số 2. Hiện trường giả trước đây:

Thanos tự sát ở đây, đồng thời phá hủy găng tay và viên đá vô cực…Avengers sẽ làm gì để đối mặt với sự mất mát đột ngột này? Đây mới là cách quyết định nhất để làm tan rã Avengers. Một câu chuyện mới bắt đầu, một cuộc khủng hoảng mới đang đến gần…

Thanos trên hành tinh Titan 2, hắn ngồi một mình trong nhà và trầm ngâm suy nghĩ.

Trong lúc suy nghĩ, Thanos nhìn thấy Gamora và cô ấy nói chuyện với hắn. Gamora nói rằng cô ấy tha thứ cho hành động của hắn, và Thanos cũng xin lỗi Gamora vì hành động của hắn đối với cô. Ảo tưởng về Gamora biến mất, điều đó chứng tỏ Thanos đã sử dụng găng tay vô cực để tự an ủi mình. Mặc dù găng tay vô cực đã bị hư hại, nhưng vẫn có thể sử dụng.

Kỳ thực chỉ là Thanos sử dụng cách che mắt của đá vô cực, những điều hắn muốn làm mới chỉ vừa bắt đầu. Ban đầu, hắn không hề biết hiệu quả lớn nhất của đá vô cực và cái giá mà hắn phải trả. Nhưng sau khi một nửa sinh mạng biến mất, hắn đã được như mong ước.

Găng tay vô cực hư hỏng bị ném trên đất, Thanos đi ra, không còn cần đến năng lượng mạnh mẽ của những viên đá và găng tay vô cực như trước nữa. Việc hắn làm trước đó gần như đã hao tổn toàn bộ năng lượng của những viên đá quý vô cực, nên việc phá hủy những viên đá và găng tay không còn khó khăn nữa. Thậm chí chỉ cần sức lực của một nữ phù thủy là đủ để làm điều đó.

Nhưng Avengers có thể tìm kiếm giải pháp mới sau khi biết được kết quả này. Thanos vẫn luôn ngầm quan sát, chỉ là hắn không xuất hiện để ngăn cản mà thôi. Muốn đánh bại kẻ địch, đầu tiên cần hiểu rõ về kẻ địch. Hắn mặc áo chiến giáp, chiếc áo giáp này vốn được hắn chuẩn bị từ rất sớm, không phải chiếc áo mặc lại mà là một chiếc mới tinh.

Thanos cầm một con dao hai lưỡi lên, tất cả mọi việc đều nằm trong dự đoán của hắn. Trong ảo giác, hắn luôn có thể nhìn thấy Gamora bị giam cầm, nhưng dường như hắn đã biết được nhiều điều hơn. Thanos, tên của gã bạo chúa có lẽ được xuất phát từ thanatos trong thần thoại Hy Lạp, đại diện cho nguyên nhân của sự hủy diệt.

Trở lại căn cứ địa của Avengers, mọi người đang chuẩn bị khởi hành đi tới trường lượng tử. Nhưng tiếng chuông cảnh báo ngay lập tức vang lên, và mọi người nhận ra mục tiêu của nó chính là căn cứ Avengers. Tony nhanh chóng phản ứng lại, chỉ có một khả năng, đó là sự tấn công của Thanos.

Nebula lập tức ý thức được rằng gian kế của Thanos đã thành công, đó chính là hắn ngầm chờ đợi thời điểm liên minh Avengers yếu nhất để bắt đầu cuộc tấn công dữ dội nhất. Đây quả đúng là tác phong của hắn.

Toàn thể các thành viên Avengers bước vào trạng thái chuẩn bị khẩn cấp. Hiện tại cả Thor và Captain Marvel đều không có mặt, đây cũng chính là thời điểm tốt nhất để Thanos tấn công. Mục tiêu của Thanos chính là tiêu hủy toàn bộ mọi thứ trong căn cứ địa của Avengers. Hiện tại tất cả mọi người đều sẽ gặp nguy hiểm, lối thoát duy nhất chính là nhanh chóng đi vào trường lượng tử để tránh khỏi sự công kích của hắn.

Scott nói rằng, sau khi vào trường lượng tử, nhất định phải có người bảo vệ đảm bảo thiết bị đi vào lượng tử được mở, nếu không sẽ giống như Janet, đi mà không trở lại, bặt vô âm tín cả chục năm trời. Muốn tìm lại một lần nữa là điều không thể nào, trừ khi có liên quan đến lượng tử, biết rõ được vị trí của đối phương mới có hi vọng tìm ra được họ. Nếu không cho dù tìm được cách giải quyết thì cũng không có cách nào có thể trở lại cuộc sống hiện thực được nữa.

Nhưng đội quân của Thanos đã đổ bộ xuống, hắn phát lệnh tổng công kích Avengers, đội quân của hắn xông thẳng vào khu căn cứ phòng ngự của liên minh Avengers. Đội tiên phong này của Thanos có sức mạnh và sự hủy diệt còn khủng khiếp hơn cả đội lúc trước.

Vào lúc quan trọng này, War Machine đã chuẩn bị tốt, trước đây khi tăng cường căn cứ địa của liên minh Avengers, vũ khí được kết nối với War Machine. Bởi vậy nên khi đội tiên phong công kích vào căn cứ địa này đã giúp các thành viên Avengers tận dụng thời gian để bước vào trường lượng tử.

Tony lập tức thông báo cho Thor và Carol để hai người họ sau khi nhận tin tức thì lập tức quay trở lại trái đất, đồng thời họ cũng mang sức chiến đấu mạnh mẽ đến trái đất. Carol và quân đoàn hành tinh mới nhanh chóng bay đến trái đất.

Thor mang theo Asgard và đội quân bất tử của Hela trở lại trái đất qua đường cầu vồng. Dưới sự lãnh đạo của Shield, loài người cũng tập hợp sức mạnh chiến đấu và tham gia đầy đủ vào trận chiến. Các bên đều sẵn sàng bằng một trận chiến sinh tử với tên bạo chúa. Liên minh Avengers sẽ dùng trận chiến cuối cùng này để phân thắng bại với Thanos.

Cái kết được tài khoản trên Douban giữ bí mật nhưng tiết lộ những chi tiết sẽ có tới 4 nhân vật trong 6 siêu anh hùng Avengers phải hy sinh, trong đó nguyên nhân cái chết của họ như sau:

1. Một người hy sinh cho viên đá linh hồn
2. Chết vì lượng tử
3. Đỡ 1 đòn chí mạng cho Captain Marvel
4. Bị thương nặng khi đối đầu ở đoạn kết của phim không thể qua khỏi.

Dĩ nhiên đây chỉ là nội dung được cho là phỏng đoán của tài khoản này, vẫn chưa có gì là xác thực cho đến hết đêm nay, khi phim chính thức chiếu tại Trung Quốc. Tuy nhiên, những giả thuyết trên vẫn đáng để xem xét và so sánh.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất