Phim Ảnh

Giả thuyết 'Avengers: Endgame' (P.4): Thanos tự sát, tất cả viên đá đều bị phá hủy, Ant-man bất ngờ xuất hiện

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tiếp nối những kỳ trước, SAOstar sẽ đưa bạn đến với một số giả thuyết về nội dung Avengers: Endgame đang được tiết lộ tại Trung Quốc.

* Bài viết có thể tiết lộ nội dung Avengers: Endgame, độc giả cần cân nhắc trước khi đọc

Ở phần trước của tuyến bài viết này, nhóm Avengers muốn lên đường tìm Thanos. Rocket nói Thanos chắc chắn sẽ không ngoan ngoãn chịu trói, mọi người sẽ phải đối mặt với cuộc chiến toàn diện. Raytheon đồng ý với điều đó. Còn Bruce Banner cho rằng trước đây ông đã từng bị đánh bại hoàn toàn 1 lần, hành động lần này không hề lạc quan. Rocket và Thor thì nhìn rõ thấy sức mạnh của Carol.

War Machine hỏi Carol tại sao trước đây không ở trái đất, hoặc khi Fury tập hợp Liên minh Avenger lại không tìm thấy cô. Carol trả lời rằng trước đây cô giúp đỡ những người ngoài hành tinh cần sự giúp đỡ hơn. Cô cũng chia sẻ thêm khi gặp Fury trên trái đất, lúc ấy còn chưa có liên minh Avengers. Carol ý thức được những nỗ lực của Fury trong những năm qua để bảo vệ cho sự an toàn của trái đất.

Captain America: Nhưng liên minh Avengers cần bù đắp tất cả những điều này.

Banner: Chúng tôi thậm chí còn không biết bắt đầu từ đâu, Thanos sau khi gây ra chuyện thì không rõ tung tích thế nào.

Thor: Vậy tốt nhất chúng ta nên nhanh chóng hành động, không biết tiếp theo Thanos sẽ làm gì.

Tony: Cô có giúp chúng tôi không?

Carol bày tỏ rằng, siêu năng lực của mình cũng đến từ những viên đá quý vô hạn. Và mọi người suy đoán rằng những người có được siêu năng lực từ đá quý vô hạn sẽ có khả năng phá hủy đá quý vô hạn. Carol chắc chắn sẽ là nguồn sức mạnh hỗ trợ cho Avengers. Mọi người đặt niềm tin rất lớn ở Carol, nhưng cô cũng ý thức được rằng sự việc không đơn giản như vậy.

Tất cả sắp xếp lại hành trang chuẩn bị xuất phát, tuy nhiên trang bị lần này cũng không khác nhiều so với trước đây. Thiết bị bay tốc độ siêu cao trên Benatar chưa bị hư hại và đã được bảo dưỡng. Rocket hỏi ai chưa từng đến vũ trụ, những người chưa đến đều giơ tay nhưng Rocket bày tỏ rằng đó không phải vấn đề lớn.

Mọi người lại hỏi rằng liệu có thể rời khỏi trái đất hay có thể băng qua vũ trụ không. Rocket nhìn biểu hiện nghiêm túc của mọi người thì lại một lần nữa điều chỉnh lại bầu không khí, coi bọn họ như người của mình, đám đông cảm thấy hơi lúng túng nhưng không khí thì đã được ổn định hơn.

Steve phân tích rất nhiều tình huống, anh và Thor đều ý thức được rằng sự việc không hề đơn giản như vậy. Tuy nhiên, Thor có một ý tưởng, ít nhất phải tìm lại Thanos một lần nữa, nhưng tên này không dễ dàng chịu trói nên chắc chắn sẽ xuất hiện tình huống mà mọi người không ngờ tới. Nebula cũng có dự cảm không lành…

Đến hành tinh Titan số 2, kết quả thật khiến mọi người không ngờ. Thanos đã kết liễu mình ở đây, đồng thời phá hủy vô số găng tay và vô số đá quý. Điều đáng sợ hơn thất vọng rất nhiều, chính là sự tuyệt vọng lúc này… Avenger sẽ đối mặt với sự mất mát đột ngột này thế nào? Đây mới chính là điều quyết định nhất để làm tan rã liên minh Avengers, sẽ không còn cách nào để cứu sống những người bị tan biến nữa khi số đá kia bị phá hủy!

Một thời gian sau…

Trở về New York, Steve và Roddy tham gia một hội tương trợ với mục đích để mọi người giúp đỡ nhau hiểu và chấp nhận về thế giới hiện tại. Tại hội nghị này, Steve chịu sự đả kích rất lớn, anh thậm chí còn cảm thấy vô cùng mâu thuẫn. Bản thân là một anh hùng, một anh hùng chưa từng bị đánh bại nhưng lại bị Thanos đánh bại gần như ngay lập tức, Steve cảm thấy vô cùng thất vọng, chán nản. Trung tá Roddy nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề cấp quốc gia, tình trạng hiện tại rất khẩn cấp. Là một người lính, anh cần phải quay về tham gia công tác cứu hộ, bởi dù sao lúc này vai trò của một quân nhân là vô cùng quan trọng.

Natasha với tư cách một đặc công trong suốt một thời gian dài, là thành viên của Avengers, đã nhiều năm liền cùng chiến đấu với các đồng đội của mình, nhưng đây là lần đầu tiên Natasha cảm nhận được thảm họa đã hủy diệt Avengers. Liên minh Avengers chưa từng bị đánh bại lần nào, nhưng lần này họ đã nhận ra cái giá của sự thất bại. Natasha cần liên hệ với S.H.I.E.L.D, nhưng trong tình hình hiện tại, S.H.I.E.L.D của liên mình Avengers trước đây cần xuất hiện một lần nữa. Natasha cần sự giúp đỡ của Shield để tập hợp những đồng minh còn lại quay trở về Avengers.

Banner và Tony đã dừng các thí nghiệm của họ và sử dụng hầu hết năng lực của mình vào việc khôi phục lại trật tự bình thường của trái đất, dùng công nghệ của mình để giúp đỡ những người cần đến sự giúp đỡ. Natasha và Banner trở về trụ sở Avengers, họ đã không liên lạc với nhau trong suốt một thời gian dài nên mãi vẫn không chắc chắn được về mối quan hệ của mình.

Steve và Roddy cũng trở về trụ sở.

Steve và Natasha không muốn bỏ cuộc, họ muốn cố gắng làm điều gì đó cho những người đã biến mất. Thor và Carol rời khỏi trái đất và trở về vũ trụ, một người phụ trách tìm kiếm những người Asgards còn lại, một người trở lại hành tinh mới tiếp tục giúp đỡ những người đang gặp khó khăn.

Nhưng nước cờ này của Thanos, quả thực không cần hắn phải ra tay đã có thể hoàn toàn phá hủy liên minh Avengers. Mọi người đều vô cùng đau khổ, bởi tất cả mọi thứ đều bắt nguồn từ Thanos, nhưng cũng kết thúc bằng chính cách giải quyết của Thanos.

Nhưng mọi người đều có dự cảm rằng, rất có thể Thanos chỉ giả chết, có thể hắn đã dùng cách khác để sống hoặc đang tồn tại ở một không gian khác, không loại trừ khả năng hắn trở thành một sinh vật nào đó. Nhưng chắc chắn một điều rằng hắn đã không còn tồn tại trên vũ trụ này nữa. Nhưng để đề phòng nguy cơ, cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bởi vậy nên liên minh Avengers cần thật kiên định.

Đột nhiên có một âm thanh từ phía ngoài, người kiến Scott xuất hiện. Scott trước đây từng đến trụ sở Avengers để trộm đồ, đây là lần đầu tiên Scott vào từ cửa chính và cảm nhận thấy một không khí rất kỳ lạ. Lúc này trụ sở Avengers yên lặng đến đáng sợ. Scott cho biết y có thể mang lại sự hỗ trợ cực kỳ quan trọng cho Avengers.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất