Phim Ảnh

Giả thuyết 'Avengers: Endgame' (P.2): Captain Marvel quay trở về, lộ diện người cứu Iron Man

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nội dung phim Avengers: Endgame (Hồi kết) đã được rò rỉ trên mạng xã hội Trung Quốc. Độ chính xác chưa được kiểm chứng nhưng vẫn sẽ là thông tin thú vị để fan đọc và chờ xem phim.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền nội dung được cho là toàn bộ kịch bản phim Avengers: Endgame. Dĩ nhiên, ngay chính hai đạo diễn Russo và dàn cast đều xác nhận phim có rất nhiều kịch bản giả, thì chúng ta không thể hoàn toàn tin cậy vào bất cứ nội dung nào một cách tuyệt đối.

Dẫu thế, tài khoản đăng tải phần spoil phim này đã từng tiết lộ chính xác phim Captain Marvel trước khi công chiếu 1 tháng. Vì vậy, nếu bạn hào hứng thì có thể tham khảo tuyến bài viết này như là giả thuyết, và cân nhắc thật kỹ vì nó có thể trùng khớp với bản phim Avengers: Hồi kết sẽ chiếu từ ngày 26/04/2019 tới đây.

* Bài viết có thể tiết lộ nội dung, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Captain America đại diện Avengers hứa với toàn thế giới rằng họ sẽ cố gắng hết sức mình. hy vọng có thể là xa vời, cũng có thể là ngoài tầm tay nhưng cũng hy vọng nó thực sự tồn tại. Không thể thỏa hiệp với hiện thực, mọi người bắt tay vào với nhiệm vụ tương ứng của mình.

Trước mắt Black Widow và Captain America đã trở về tổng bộ của Avengers, sau khi họ trở về thì kế hoạch tiếp theo chính là tính toán số người mất tích và thương vong là bao nhiêu. Sau cú búng tay của Thanos, anh hùng bị tan biến gồm có Bucky Barnes, Falcon, Black Panther, Scarlet Witch (Những người chưa biết tình hình sống hay đã chết: The Wasp, Guardians of Galaxy…). Anh hùng bị mất tích gồm có: Iron Man, Spider-Man, Doctor Strange, Clint Barton, Ant-Man…

Sau khi ghi chép và thống kê xong, tất cả đột nhiên yên lặng không lên tiếng. Số lượng cần phải thống kê càng nhiều khi bao gồm cả tình hình toàn trái đất bị thiêu trụi, thương vong vô số, và những chuyện xảy ra mà họ chưa biết… tất cả đều là những thứ kinh hoàng…. Mà điều họ không thể làm chính là ngồi đó giương mắt nhìn những con số tăng lên một cách chóng mặt…

Captain America và Black Widow đang hoảng loạn trước những con số thì lúc này Bruce Banner và James Rhodes nhận ra được tình huống đặc biệt khác chính là máy nhắn tin của Maria Hill và Nick Fury đã ngừng nhận cũng như gởi tin nhắn. Mọi người đem chiếc máy này khuếch đại tín hiệu nhưng họ không biết ai sẽ là người nhận được nó. Trong lúc Black Widow quay người bỏ đi thì mọi người kinh ngạc phát hiện Captain Marvel - Carol Danvers đang đứng ở phía sau.

Carol Danvers liền hỏi: “Nick Fury đang ở đâu?”. Kết nối với phần kết thúc trước đó của bộ phim Captain Marvel, Carol Danvers cùng với Super-Skrull bay tới vũ trụ để tìm tinh cầu mới. Sau khi cô ấy nhận được tín hiệu từ máy nhắn tin truyền tới đã biết được điều đáng sợ gì đã xảy ra. Cô tức giận bay lên, tập trung năng lượng, ánh sáng năng lượng tỏa ra toàn thân chuẩn bị bay về trước với tốc độ vượt ánh sáng như Heimdall đã khiến Hulk quay trở lại.

Captain Marvel trở về trái đất, đến được tổng bộ của Avengers theo tín hiệu của máy nhắn tin Nick Fury và lần đầu tiên gặp được những siêu anh hùng còn sót lại trên địa cầu. Carol khi nhìn thấy Captain America vô cùng kinh ngạc, phát hiện thần tượng của cô vẫn còn sống, kế hoạch của Avengers đã hoàn toàn vượt qua những dự liệu của bản thân, thật sự là một tổ chức anh hùng mạnh nhất trên trái đất này.

Sau khi tất cả mọi người gặp mặt, Carol ý thức được Fury cũng biến thành tro bụi, nhưng trước đó do kế hoạch của người bảo vệ trái đất, cũng là kế hoạch liên minh người phục thù hiện tại, dưới sự sắp xếp của Fury đã tổ hợp những vị siêu anh hùng lớn mạnh nhất trên trái đất. Nhưng cuối cùng họ cũng không thể ngăn chặn được Thanos, và Carol cũng biết sẽ có một thảm họa lớn xảy ra trong thời gian này.

Đang nói chuyện, mọi người bỗng nhìn thấy một tia sáng lóe lên.

Trên Titans, Tony Stark và Nebula con gái nuôi của Thanos là hai người duy nhất may mắn sống sót của hành tinh này. Tony cũng vô cùng đau buồn khi đối diện với việc tất cả mọi người đã biến mất. Tony không hề nhận thức được hậu quả của vụ thảm họa này, trong khi đó Nebula đã ít nhiều biết kết cục này sẽ xảy ra.

Hai người bàn nhau về khả năng được cứu viện, Nebula cho rằng tiếp tục đợi cũng không có người tới cứu họ.Sau khi xem xét tình hình, Nebula nhận thấy rằng Rocket là khả năng duy nhất có thể tìm thấy phi thuyền ngân hộ Benatar, chỉ có Rocket mới có khả năng tìm thấy họ. Còn Tony chỉ nghĩ về Thor, có thể đây là người duy nhất cứu được anh. Nhưng bọn họ lại không hề biết rằng đối phương liệu có còn sống hay không, khả năng mơ hồ, hi vọng thì mong manh, chi bằng hãy tự cứu lấy mình.

Nebula cho biết rằng Thanos đã đập phá hành tinh Titans rất nhiều lần khiến cỏ cây không thể sinh sống được ở Titans, Tony và cô bắt buộc phải rời khỏi nơi này, hoặc ít nhất cũng phải tìm một trạm tiếp tế hoặc một nơi nào đó - nơi mà phi thuyền Benatar của họ được tìm thấy. Phi thuyền Benatar sẽ khởi hành từ hành tinh Titans, đây cũng là điều duy nhất họ hy vọng.

Cabin thoát hiểm của Benatar bị Thor yêu cầu Rocket lái đi, bởi vậy nên Tony không có cabin thoát hiểm, đành phải cùng Nebula sửa chữa Benatar sau đó lên kế hoạch bay đến khu nhiên liệu rồi lợi dụng tốc độ để bay tự động trong không gian. Điểm đến là Nied Weiner. Benatar dự kiến có thể duy trì chặng bay dài hơn thông qua việc sửa chữa cabin, đồng thời việc sửa chữa cabin cũng có thể bị người khác phát hiện. Tuy nhiên hi vọng rất mong manh nhưng họ cũng chỉ còn biết liều thử theo cách này mà thôi.

Benatar có thể chứa kén thoát hiểm, trước đây Milano đã bị hỏng, sau đó bị hư hại nghiêm trọng trên hành tinh Ego. Bộ giáp của Iron Man cũng không thể sử dụng chức năng như bình thường được nữa, nó chỉ còn một vài mô đun có thể sử dụng được bình thường, bởi dẫu sao thì nó cũng gần như hoàn toàn hư hỏng sau trận chiến với Thanos. Khi tất cả mọi con đường đều trở thành không khả thi, Iron Man gửi thông điệp như lời trăn trối đến Pepper Potts.

Người kế nhiệm trước đây của Tony chính là vị hôn thê của anh - Pepper, và theo chỉ dẫn của Pepper, Thor nhận thấy Tony đã biến mất trong cuộc đại chiến ở đường phố New York trước đó, nghĩ đến Spider-man mà Bruce Banner đã từng nhắc đến rồi dần dần đoán ra rằng họ đã đến hành tinh Titans.

Thor trước đây còn chế giễu những người đồng đội mới của mình, nhưng hiện tại anh cần cứu họ. Pepper bày tỏ rằng hiện tại chỉ có duy nhất hai người hiểu rõ nhất về vũ trụ trên trái đất và cũng là người dũng cảm nhất trong vũ trụ có thể cứu Avengers và các thành viên của đội Guardians of the Galaxy. Ứng cử viên phù hợp nhất chắc chắn là Rocket và Thor.

Racoon Rocket nói rằng có thể đội Guardians of the Galaxy đã truy tìm tung tích của tên Thanos và đến hành tinh Titan. Thực tế Rocket không hề biết những thành viên khác của đội bảo vệ ngân hà đều đã không còn nữa, cậu là thành viên duy nhất còn sót lại. Thor và Rocket khởi hành tìm kiếm Iron Man.

Tony lúc này đang cố gắng nói những lời cuối cùng thì phát hiện chiếc mũ Iron Man của mình cũng không thể nào sử dụng được nữa. Tony chỉ còn cách gửi tín hiệu đến đài phát thanh trên Benatar, nghe được những lời cuối cùng này cũng chính là tín hiệu cứu trợ.

Rocket và Thor chặn Benatar trôi nổi trong không gian, bọn họ dựa theo lời nhắn của Tony tìm được Tony đang thở hổn hển trên Benatar. Rocket vô cùng đau đớn khi nhận ra ngoài Nebula - Iron Man, tất cả các đồng đội khác của anh đã biến mất.

Nhưng Rocket chú ý thấy, anh vô cùng ấn tượng với trình độ sửa chữa và kỹ thuật bảo dưỡng Benatar của Tony, Hai người tâm đầu ý hợp, vừa nhìn đã hiểu ý nhau, dẫu sao thì họ cũng đều là những cao thủ về máy móc.

Thor càng có cảm giác tội lỗi hơn khi không thể nắm bắt cơ hội giết chết Thanos. Thor dự định sẽ đưa mọi người trở về trụ sở bằng cách hạ cánh trên bãi cỏ của tổng hành dinh Avengers.

Mọi người quay về trụ sở Avengers, đây cũng là lần đầu tiên Thor trở lại sau vài năm rời đi. Thor dường như cảm nhận tới sự khác biệt của Avengers, đây cũng có thể là một sự nguy hiểm.

Một ánh sáng mạnh nhưng vô cùng quen thuộc phát ra từ phía trước căn cứ địa của Avengers. Carol cũng nhận thấy sự bất thường này, đồng thời cho rằng đối phương đến với ý đồ không tốt, suýt chút nữa thì họ xảy ra một cuộc xung đột nhỏ.

Nhưng vào lúc quan trọng, Steve Rogers, Natasha, Rodi và Bruce Banner kịp phát hiện đó là Tony Starks, Thor, Nebula, Rocket… Đây cũng là lần đầu tiên Tony và Steve - Iron Man và Captain America gặp lại nhau sau khi bất đồng trong phần phim Civil War.

Tony ôm chầm lấy Pepper, nhưng sau đó bảo Pepper trở về nhà, anh tạm biệt Pepper đồng thời nhờ Happy chăm sóc cho cô. Anh cho rằng mình phải chấp nhận tất cả hậu quả do Thanos gây ra và cần phải giải quyết tất cả mọi thứ đã xảy ra. Nhưng điều này không phải một mình anh có thể thực hiện được, mà anh cần đến đồng đội và cả nhóm Avengers.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục đón xem phần tiếp theo về nội dung phim Avengers: Endgame (Hồi kết) và cũng đừng quên ngày 26/04/2019 sẽ khởi chiếu nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất