Phim Ảnh

Giả thuyết 'Avengers 4': Shuri (Letitia Wright) có thể là chìa khóa giúp các siêu anh hùng đã chết trở lại!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Liệu trí thông minh của cô em gái 'Black Panther' có giúp biệt đội Avengers đưa các siêu anh hùng trở lại và đánh bại Thanos?

Việc Shuri trở thành Black Panther chính là chiếc chìa khóa cho các Avengers đưa những siêu anh hùng đã chết trở lại. Đã có rất nhiều giả thuyết được đưa ra kể từ khi Avengers: Infinity War để tìm ra được kết thúc cho bộ phim.

Letitia Wright lần đầu vào vai Shuri trong bộ phim Black Panther hồi đầu năm nay và sau đó là trong Infinity War. Cô là người được giao nhiệm vụ tách viên đá Mind Stone ra khỏi Vision để các Avengers có thể hủy bỏ viên đá đó. Thế nhưng sự xuất hiện bất ngờ của Corvus Glaive đã khiến cô không thể hoàn thành mục tiêu của mình, và kết quả là Thanos đã tách được viên đá ra khỏi đầu của Vision, búng ngón tay và một nửa dân số của vũ trụ bị xóa sổ.

Chính vì sự ra đi của các siêu anh hùng đã dẫn đến một số lượng đáng kinh ngạc các giả thuyết về những diễn biến tiếp theo của bộ phim. Giữa thế giới linh hồn, du hành thời gian, các chiều không gian khác, vương quốc lượng tử, ký ức và B.A.R.F., một số thiết bị của vũ trụ điện ảnh Marvel khác nhau đã là một trong những giải thuyết được đề cập nhiều nhất để giải quyết bí ẩn. Theo giả thuyết mới nhất, nhiều người cho rằng Shuri sẽ trở thành Black Panther tiếp theo và là người nắm giữ chìa khóa giúp các Avengers trở về từ cõi chết.

SHURI CÓ THỂ TRỞ THÀNH BLACK PANTHER TRONG AVENGER 4.

T'Challa (diễn viên Chadwick Boseman) đã tan biến, Wakanda sẽ cần một người bảo vệ vương quốc mới. Một trong những giả thuyết lớn nhất cho Avengers 4 là việc Shuri sẽ trở thành Black Panther tiếp theo. Như Captain America: Civil War Black Panther, Wakanda không thể chờ đợi trong việc tìm người thay thế. Trước đây, T'Challa đã từng thực hiện các nghi thức cần thiết để trở thành vị vua kế tiếp sau cái chết của cha mình. Bây giờ anh ta đã biến mất, ai đó sẽ cần phải lấp đầy vị trí, và nó có thể chỉ là Shuri.

Có thể nhìn thấy điều này trong các trang truyện tranh Marvel trước đây, Shuri từng là Nữ hoàng của Wakanda trong nhiều năm. Tuy nhiên, với sự nổi tiếng của Black Panther trong thời điểm hiện tại, có thể mất vài năm đến một thập kỷ để Marvel xây dựng cho Shuri trở thành Black Panther. Nhưng quãng thời gian này đã được rút ngắn lại, kể từ khi T'Challa biến mất, Shuri có thể cho mọi người biết rằng đất nước sẽ như thế nào nếu không có anh trai của mình. Wakanda không thể hoạt động trong nhiều năm mà không có một người cai trị, và Shuri là sự lựa chọn hoàn hảo. Thật tuyệt vời khi thấy Shuri dẫn đầu, đó thực sự là những bước cần thiết mà cô ấy cần phải thực hiện để có thể giúp giải quyết mọi thứ.

VÙNG ĐẤT CỦA TỔ TIÊN CÓ THỂ TIẾT LỘ NẾU NGƯỜI NÀO THẬT SỰ ĐÃ CHẾT.

Theo giải thuyết mới này trên Reddit bởi hockeytalkie, Shuri có thể là chìa khóa để giải quyết Avengers: Infinity War. Nếu Shuri trở thành người cai trị tiếp theo của WakandaBlack Panther mới của họ, thì cô ấy cũng sẽ phải trải qua các nghi thức truyền thống của dòng tộc. Cô ấy đã chứng minh bản thân mình có khả năng chiến đấu trước đây, vì vậy cô ấy có thể tự xử lý tại Warrior Falls - nếu có bất kỳ thách thức nào để bắt đầu. Khi cô ấy thành công trong trận đấu này, bước tiếp theo để trở thành một người cai trị Wakanda là ghé thăm tổ tiên.

Ở đó, họ có thể giao tiếp với những người cai trị trong quá khứ và những người thân yêu, đó là cách T'Challa nói chuyện với T'Chaka (John Kani) hai lần và Killmonger (Michael B. Jordan) xem lại ký ức về cha mình, N'Jobu ( Sterling K. Brown). Tuy nhiên, bước này trong quá trình lên ngôi không thể thực hiện được nữa vì Killmonger đã phá hủy hết tất cả các loại thảo mộc quý hiếm trong căn phòng và cách để T'Challa lên ngôi sau đó là nhờ Nakia (Lupita Nyong'o) đã lấy trộm một mảnh cuối cùng. Truyền thống Wakandan có thể không cho phép một người cai trị lên ngôi cho đến khi thủ tục nghi lễ này được xảy ra, và vì Shuri là người thông minh nhất trong MCU, chúng ta có thể tin rằng cô có thể tìm ra cách để phát triển đất nước hơn và lên ngôi. Nếu cô ấy thành công, sau đó cô vẫn về thăm được tổ tiên và lên ngôi.

NẾU T'CHALLA CÓ Ở VÙNG ĐẤT TỔ TIÊN, ANH ẤY THẬT SỰ ĐÃ CHẾT.

Theo giả thuyết, một khi Shuri đến thăm vùng đất tổ tiên, cô có thể sẽ muốn nói chuyện với người anh trai đã mất của mình. Nếu cô ấy thực sự có thể tìm thấy T'Challa trong vùng đất linh hồn, thì nó sẽ xác nhận rằng các nạn nhân trong Infinity Wars thực sự đã ra đi. Vùng đất tổ tiên là một phần của thế giới bên kia, vì vậy T'Challa chỉ có thể ở đó nếu anh ta thực sự đã chết. Shuri có thể nhìn thấy anh trai của mình ở đó sẽ cho họ cơ hội để bắt kịp, nhưng cũng cho biết rằng những siêu anh hùng sống sót qua cú búng tay phải thực sự đảo ngược lại thời gian hoặc ngăn chặn Thanos một cách hoàn toàn.

Shuri có thể ghé thăm vùng đất tổ tiên trong Avengers 4, sau đó cô có thể chia sẻ thông tin kế hoạch với những anh hùng còn sống sót khác và lên kế hoạch với họ. Thời gian du hành thời gian có thể là phương pháp tốt nhất cho những siêu anh hùng vì nó sẽ cho phép họ từ từ đánh bại Thanos bằng cách lấy những viên đá vô cực trước khi anh ta có thể búng ngón tay của mình. Nếu họ có thể tìm được cách để dừng lại, thì các anh hùng sẽ không chết ngay từ đầu. Điều này có thể thiết lập lại vũ trụ MCU để loại bỏ những gì đã xảy ra trong Avengers: Infinity WarAvengers 4.

Theo như các giả thuyết về Avengers 4, điều này thực sự là khá vững chắc. Tất cả đều dựa trên thực tế là Shuri sẽ cần trở thành Black Panther tiếp theo và làm những nghi lễ giống như tổ tiên của cô ấy. Cốt truyện này sẽ là một cách tuyệt vời cho Avengers 4 nói với khán giả những gì đã xảy ra. Tất nhiên, nếu Shuri Black Panther trong Avengers 4, nhưng cô ấy không đến vùng đất tổ tiên, thì Marvel có thể giải thích được.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất