Phim Ảnh

Giả thuyết 'Avengers 4: Endgame': Captain Marvel hay Pepper Potts là người cứu Iron Man đang trôi dạt ngoài vũ trụ?

Theo ComicBook
Chia sẻ

Trong trailer đầu tiên của "Avengers 4: Endgame", Iron Man trôi dạt trên con tàu vũ trụ từ hành tinh Titans, sau cái búng tay của Thanos khiến những đồng đội của anh tan biến. Lương thực cạn kiệt, vậy làm thế nào Iron Man thoát khỏi đó?

Sau nhiều tháng chờ đợi, người hâm mộ của Marvel cuối cùng đã được xem đoạn trailer đầu tiên của Avengers 4 với tên gọi chính thức là Avengers: Endgame. Thế nhưng, niềm vui chưa được trọn vẹn thì khán giả lại phải trông thấy một không gian khá ảm đạm khi Tony Stark bị bỏ lại không gian.

Cụ thể hơn, đoạn trailer đầu tiên bắt đầu bằng phân cảnh người anh hùng đầu tiên của MCU Iron Man (diễn viên Robert Downey Jr.) đang 'lạc trôi' trong không gian. Có thể Tony đã bị thương rất nhiều trong Avengers: Infinity War và mặc dù là người sống sót sau cú búng tay của Thanos, rất có thể anh sẽ ra đi vì 'chết đói'.

Nhưng thế nhưng, câu hỏi thực sự là Tony làm thế nào để ra thoát khỏi tình huống này? Câu trả lời hợp lý nhất chính là Captain Marvel sẽ cứu anh. Chúng ta đã biết rằng Carol Danvers (người sẽ do Brie Larson thủ vai trong bộ phim sắp tới) có kinh nghiệm trong không gian và dựa trên cảnh after credit trong Infinity War, cô ấy có thể sẽ đến để cứu Iron Man trong Endgame.

Trailer Avengers: Endgame

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng, Pepper Potts - cô bạn gái xinh đẹp của Tony Starks sẽ là người cứu lấy anh. Cụ thể, trong đoạn trailer vừa ra mắt, Iron Man đã gửi một thông điệp đến Pepper Potts như lời trăn trối cuối cùng:

“Nếu em tìm thấy đoạn băng này, thì đừng buồn nhé. Đoạn kết là một phần của hành trình. Nói vui thôi, trôi nổi trong vũ trụ không mong gì được giải cứu. Nghe vậy mà cũng vui”.

Rất có Pepper Potts nhận được tin nhắn thoại này, sử dụng một áo giáp Iron Man dự phòng trong đại bản doanh và bay đến cứu anh thoát khỏi hành trình lang thang ngoài vũ trụ.

Captain Marvel hay Pepper Potts là người quyết định được sự sống còn của Tony? Hãy cùng chờ đợi ngày Avengers: Endgame ra mắt vào ngày 26/4/2019 nhé!

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất