Phim Ảnh

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ ly hôn phân chia tài sản? Phía nữ giành được nhà trong khi bên nam dọn ra ngoài sống

Như Hồ
Chia sẻ

Một ký giả truyền thông tiết lộ Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã phân chia tài sản: Phía nữ dành được nhà trong khi Giả Nãi Lượng phải ra ngoài thuê.

Ngày 8 tháng 3, một ký giả truyền thông Trung Quốc đã lên tiếng trả lời những sự quan tâm của cư dân mạng dành cho vợ chồng nhà Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ. Tài khoản này cho biết vợ chồng họ đã phân chia tài sản: “Giải Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ ly hôn thực sự không đến bước phải phân chia quá nhiều tài sản. Hai người họ kết hôn thực sự tiền bạc thì mạnh ai người nấy quản. Thế nhưng Giải Nãi Lượng đem nhà của anh ấy ở Bắc Kinh giao cho Lý Tiểu Lộ, anh ấy giờ đây đang thuê phòng ở ngoài. Giả Nãi Lượng bây giờ đang hy vọng đừng ai nhắc đến chuyện giữa mình và Lý Tiểu Lộ nữa trước đây. Anh ấy cũng vì lý do này mà một thời gian dài không xuất hiện trước mặt mọi người.

Có điều đoàn đội Giả Nãi Lượng muốn xây dựng cho anh ấy hình tượng đáng thương, rốt cuộc trong hôn nhân giữa Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đoàn đội anh muốn nhân cơ hội này muốn dành sự cảm thông, đồng tình từ mọi người cho Giả Nãi Lượng, từ đó giúp anh ấy có nhiều tài nguyên tốt hơn nữa”.

Từ sau khi chuyện Lý Tiểu Lộ ngoại tình bị truyền thông đăng tải thì tình cảm giữa Giải Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã xuất hiện vấn đề nghiêm trọng, thế giới bên ngoài không ngừng suy đoán hai người họ đã ly hôn. Vào thời điểm bạn gái trước đây của Tiết Chi Khiêm Lý Vũ Đồng đăng lên weibo cho biết Lý Tiểu Lộ và Tiết Chi Khiêm có mối quan hệ qua lại với nhau, mặc dù Tiết Chi Khiêm đã lên tiếng chối bỏ, còn đòi kiện Lý Vũ Đồng nhưng Giả Nãi Lượng vẫn hiển nhiên được đưa tên lên hot search, Giả Nãi Lượng cũng vì chuyện này bất mãn mà lên tiếng trực tiếp cho biết:

“Tôi sống một mình rất tốt, không muốn bị cuốn thêm vào những chuyện thị phi này lần nào nữa, đã chịu đựng rất lâu rồi. Xin có chuyện gì cũng đừng lôi tôi vào nữa, trên thế gian này có rất nhiều chuyện tốt đẹp cần phải đi làm, đừng phụ lòng người khác, đừng phụ cuộc sống. Lúc ở một mình cũng đừng phụ bản thân”. Chính vì “sống một mình” của Giả Nãi Lượng mà truyền thông lẫn mọi người đều cho rằng hai người đã thật sự ly hôn.

Sau đó truyền thông còn chụp được những hình ảnh của Giả Nãi Lượng nghi ngờ đang chuyển nhà khi Giả Nãi Lượng cùng bạn bè tụ tập ăn uống, sau khi tiệc tan thì anh một mình lái xe về nhà và ký giả nơi đây phát hiện nơi mà Giải Nãi Lượng trở về không phải là nhà ở trước đây. Không ít ý kiến cho rằng cả hai đã mạnh ai nấy ở.

Mặc dù tình cảm của hai người họ có vấn đề nhưng có cư dân mạng vẫn tin họ sẽ có cơ hội tái hợp, dù sao họ cũng là cha mẹ, Điềm Hinh thì vẫn còn nhỏ cần sự yêu thương che chở của cả hai nên hai người họ sẽ vì con mà hy sinh, thay đổi một chút.

Thế nhưng, vào khoảng cuối tháng 1 năm nay Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng nhau đăng weibo về Điềm Hinh lại cùng một góc máy nên nghi ngờ cả hai đi cùng nhau hay như việc Lý Tiểu Lộ cũng đã lên mạng xã hộ ba tấm hình với ba chữ phúc khác nhau nhưng tấm hình ở giữa chữ viết có phần nguệch ngoạc nhưng có thể nhìn thấy hai chữ “Giã Vân”, sau đó còn vẽ một hình trái tìm. Thêm vào đó tên của Điềm Hinh chính là Giả Vân Hinh, trong khi đó hai chữ phúc bên cạnh có phần cứng cáp ngay ngắn hơn nhiều nên chắc rằng là do Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng viết, còn tấm giữa là của con gái Điềm Hinh viết vào dịp tết vừa qua nên nhiều khan giả lại tin rằng hai người họ đã tái hợp với nhau.

Nhưng dù hôn nhân có gặp vấn đề gì đi chăng nữa thì nhiều người vẫn hy vọng hai người họ sẽ tái hợp vì Điêm Hinh cần có bố lẫn mẹ. Còn về chuyện hai người họ có thật sự ly hôn phân chia tài sản hay không thì vẫn chưa có bất kỳ câu trả lời chính thức nào cả. Còn về phần Lý Tiểu Lộ nếu cô muốn lấy lại hình tượng như trước thì cần phải nỗ lực rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất