Phim Ảnh

Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ chính thức tuyên bố ly hôn, cả hai sẽ cùng nuôi dưỡng con gái

Như Hồ
Chia sẻ

Sau nhiều lần đồn đại thì hôm nay Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ chính thức thông báo ly hôn sau scandal ngoại tình của nhà gái.

Vừa rồi, phòng làm việc Giả Nãi Lượng Lý Tiểu Lộ cùng nhau lên tiếng thông báo cặp đôi chính thức ly hôn. Trong bài viết cho biết, sau khi thỏa thuận ly hôn ký kết và thủ tục được hoàn thành thì hai bên ban đầu dự tính sẽ công bố tin tức trong ngày nhưng sau quá trình cân nhắc vẫn chưa công khai.

Vì tránh để chuyện này tiếp tục ảnh hưởng đến hai bên và suy nghĩ đến sự trưởng thành của con trẻ, sau khi xem xét cẩn thận họ đã quyết định công bố tin ly hôn với khán giả trong ngày hôm nay. Tương lai hai bên sẽ phụ trách nuôi dưỡng và đồng hành cùng con trong quá trình trưởng thành.

Tháng 3 năm 2012, trong buổi lễ trao giải Giả Nãi Lượng đã cầu hôn với Lý Tiểu Lộ, tháng 6 hai người lĩnh chứng kết hôn và tháng 7 tổ chức hôn lễ, tháng 10 Lý Tiểu Lộ hạ sinh con gái Điềm Hinh.

Vào ngày cuối cùng của năm 2017 - rạng sáng ngày đầu tiên của năm 2018, Lý Tiểu Lộ cùng rappper kém 12 tuổi - PGone khoác tay nhau vào nhà của nam rapper và đến tận sáng hôm sau họ mới trở ra. Sau đó, “tình nhân trẻ tuổi” tận tay đưa Lý Tiểu Lộ về dính nghi vấn ngoại tình.

Và ngày 30 tháng 10 vừa qua, ba đoạn video thân mật giữa Lý Tiểu Lộ và PGone được đăng tải, xem như dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này giữa Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất