Phim Ảnh

Nghi ngờ Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đã ly hôn vì những biểu hiện này

Âu Vì
Chia sẻ

Động thái mới nhất của Lý Tiểu Lộ cùng Giả Nãi Lượng phần nào đó cho thấy họ đã ly hôn nhau.

Từng là một gia đình hạnh phúc nổi tiếng của Cbiz, Lý Tiểu Lộ Giả Nãi Lượng từng khiến nhiều người phải ganh tỵ về sự nghiệp lẫn hôn nhân ngọt ngào, viên mãn. Tuy nhiên chẳng ai biết được chữ ngờ, vào cuối năm 2017 - đầu năm 2018, scandal mở hàng cho năm mới cũng chính là phốt gây ầm ĩ khắp Cbiz khi Lý Tiểu Lộ ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng nhỏ hơn cả chục tuổi PGOne, trong khi đó Giả Nãi Lượng đáng thương không biết gì khi chỉ tưởng vợ đang đi làm tóc.

Dù là người có lỗi trong cuộc hôn nhân này thế nhưng Lý Tiểu Lộ chẳng biết hối cãi, thường xuyên bóng gió, mỉa mai ngược lại người chồng của mình. Những sự việc liên tiếp xảy ra khiến quan hệ vợ chồng giữa cô và Giả Nãi Lượng đã đến bờ vực thẳm, không thể cứu vãn.

Sáng nay (07/04), dân mạng vô tình trông thấy Giả Nãi Lượng và một người trợ lý đi dạo trên phố. Vẻ mặt nam diễn viên khá nghiêm nghị, khó chịu, tâm trạng của anh không được tốt. Những phương tiện truyền thông như Weibo hay các trang mạng đều đưa tin về nam diễn viên với dòng trạng thái: “Giả Nãi Lượng một mình không thể che giấu được nỗi buồn, sự đau khổ”. Dựa vào những lời nói của blogger và các tờ báo, dân mạng đoán rằng anh đã ly hôn.

Tin đồn này càng đáng tin hơn khi mới đây Lý Tiểu Lộ đã đổi ảnh nền trên Weibo. Xưa kia, “Ảnh hậu Kim Mã” để ảnh cưới của mình và Giả Nãi Lượng, nam diễn viên quỳ gối nắm tay vợ mình, dù trước đó scandal ngoại tình hay những pha diss Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ cũng không hề thay đổi ảnh này. Vì vậy, với động thái này của Lý Tiểu Lộ càng khẳng định sự đáng tin của tin đồn kia hơn bao giờ hết.

Những ngày vừa qua, Lý Tiểu Lộ thường xuyên dẫn con gái đi dạo phố, những lần xuất hiện của hai mẹ con đều thiếu vắng hình bóng của Giả Nãi Lượng. Vì tần suất xuất hiện ngày càng nhiều của Lý Tiểu Lộ khi đi cùng với Điềm Hinh được đăng tải trên mạng khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên cố tình làm màu, dùng con để “tẩy trắng”.

Cuộc hôn nhân này khó có thể cứu vãn thế nhưng khi ba mẹ ly hôn người đáng thương nhất chính là con nhỏ. Bé Điềm Hình vô cùng hoạt bát, ngoan ngoãn, chỉ sợ những tin tức trên mạng cùng với những lời ra tiếng vào của người xung quanh sẽ làm tổn thương Điềm Hinh.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất