Phim Ảnh

Giả Nãi Lượng bị cho là 'đóng kịch' khi thăm ông bà nội trong show thực tế

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau Keep Running, có một chương trình thực tế khác được mở ra là Hương vị quen thuộc (熟悉的味道). Chương trình này đã quay đến mùa thứ 4, dàn MC cũng có nhiều sự thay đổi và khách mời cho tập 1 mùa này là Giả Nãi Lượng.

Trong chương trình Hương vị quen thuộc (熟悉的味道), Giả Nãi Lượng sẽ phải tìm về những người thân thuộc của mình, nhưng người mang đến cảm giác quen thuộc với mình. Khi được Tạ Nam hỏi ai là người mà anh muốn đi thăm, Giả Nãi Lượng trả lời rằng “Là ông bà nội của tôi”.

Đồng thời, theo những gì mà Giả Nãi Lượng nói, khi anh thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 17 tuổi đã quen “ông bà nội”, tính đến nay đã là 18 năm. Bởi vì có khoảng thời gian cách đến 18 năm nên có nhiều cư dân mạng đã có nhiều nghi vấn với Giả Nãi Lượng, họ nói rằng anh chàng này đang cố ý sắp đặt chuyện này.

Nhưng nếu nói Giả Nãi Lượng sắp đặt hết trong chương trình này thì phải “nghía lại” chương trình Ba ơi, mình đi đâu, Giả Nãi Lượng để lại cho người xem ấn tượng khá sâu sắc trong chương trình thực tế này. Trong chương trình đó đã quay hình lại tất cả những hình ảnh Giả Nãi Lượng chơi với con như thế nào và từ đó, anh chàng đã xây dựng được hình ảnh người cha tốt.

Xem thêm: Thỏa thuận ly hôn: Lý Tiểu Lộ giành được quyền nuôi con, Giả Nãi Lượng mỗi tháng chu cấp hơn 350 triệu đồng

Giả Nãi Lượng luôn nghĩ cách để làm cho con gái vui vẻ, mặc dù có lúc không phát huy được tác dụng nhưng qua đó cũng thấy được tình cảm của anh dành cho con. Lúc đó, Giả Nãi Lượng là người cực vui vẻ, sáng sủa nhưng khi trải qua sự việc của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng như biến thành một con người khác trong một đêm. Từ một con người luôn lạc quan, vui vẻ trở thành người trầm mặc.

Trong Ba ơi, mình đi đâu thì được khen ngợi là cha tốt nhưng qua đến Hương vị quen thuộc, rất nhiều người vào bình luận: Nếu thật là cảm ân, hiếu thuận thì tại sao 18 năm qua Giả Nãi Lượng không đi thăm?

Đối với việc này thì có người lại nhìn khách quan, giải thích chân tướng rằng: Giả Nãi Lượng đi thăm “người thân” trong chương trình, những người được gọi là “ông bà nội” này thật chất là không hề có liên quan máu mủ ruột thịt gì với nhau. họ quen nhau lúc Nãi Lượng mới 17 tuổi, là gia đình của ân sư trước khi anh chàng vào đại học.

Khi Giả Nãi Lương chỉ ở nhà của “ông bà nội” 2 tháng thôi nhưng đối với anh chàng mà nói thì đây là thời gian khó quên cho nên anh chàng xem 2 vị này là người thân.

Xem thêm: Lời chia sẻ của Giả Nãi Lượng về con gái khiến nhiều người mủi lòng giữa tâm bão nghi vấn ly hôn với Lý Tiểu Lộ

Xem thêm: Bán xe sang, Giả Nãi Lượng bị nghi ngờ đã ly hôn và phân chia tài sản

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất