Phim Ảnh

Giả Nãi Lượng: Ai có thể trả lại cho fan bố Nãi thần kinh yêu hết mình, chỉ biết chọc cười người khác của ngày xưa?

Vũ Phong
Chia sẻ

Showbiz Hoa Ngữ từng có một Giả Nãi Lượng ngây thơ trong đầu chỉ biết có vợ con, xuất hiện trên chương trình chỉ biết chọc cười người khác. Những tưởng cuộc sống anh ta chỉ có niềm vui, chỉ biết mang niềm vui đến cho người khác và yêu hết mình nhưng sóng gió dần khiến con người đó khép mình lại.

Làng giải trí Hoa Ngữ từng có một chàng trai mà mỗi lời mỗi câu anh ấy nói nếu không phải để chọc cười người khác thì đều là nói về gia đình, về đứa con gái mà anh yêu thương nhất, về người vợ mà anh xem như thần tượng đáng để đem đi khoe nhất. Đó chính là Giả Nãi Lượng. Suốt nhiều năm qua đi, biết bao chương trình truyền hình có Giả Nãi Lượng tham gia ngày càng chứng minh độ cuồng gia đình, tính cách hài hước của bố Nãi thần kinh khiến ai cũng biết quá rõ ràng.

Con gái chính là niềm tự hào lớn nhất của Giả Nãi Lượng và chắc cũng là nỗi an ủi lớn nhất của anh.

Tính cách của Giả Nãi Lượng luôn là một người giản dị đến mức hoàn hảo. Anh đối xử với người khác chân thành, sự nghiệp cứ từ từ mà đi, phim đến thì đóng, không có phim lại ở nhà cùng con gái Điềm Hinh, có khi lại tham gia một vài chương trình truyền hình để khoe cho mọi người thấy anh có con gái xinh xắn, đáng yêu đến thế nào. Tuy nhiên cũng chính nhờ những chương trình thực tế mà Giả Nãi Lượng từng tham gia, khán giả nhận thấy phía sau vẻ nam thần điển trai kia lại là một ông bố có trách nhiệm và hài hước. Đặc biệt là sự chu đáo của một ông bố trẻ. Thế nhưng, điều khán giả không thể quên nhất chính mà một bố Nãi thần kinh chuyên tạo tiếng cười trong chương trình “Siêu nhân đã về” mà tham gia cùng Điềm Hinh.

Chính nhờ chương trình này, khán giả mới nhận ra phía sau một chàng trai chuyên nhận những vai trầm ổn trên màn ảnh thực chất có tính cách vô cùng tích cực, thích trêu chọc người khác, thích tạo tiếng cười, vô tư làm trò mua vui để những người xung quanh thấy vui vẻ. Không chỉ trong “Siêu nhân đã về” mà mỗi khi xuất hiện trên các chương trình phỏng vấn, Giả Nãi Lượng vẫn mang đến một không khí vô cùng gần gũi, tích cực, tỏa sự ấm áp đến cho mọi người.

Đến cả trả lời phỏng vấn, Giả Nãi Lượng không hề giữ thể diện nói thẳng bản thân xấu nhất nhà. Đối với anh, chỉ cần người khác vui vẻ, bố Nãi thế nào cũng được.

Tuy nhiên, sau hàng loạt scandal đổ ập xuống gia đình mà anh luôn ra sức bảo vệ, khán giả dần đã mất đi bố Nãi thần kinh của ngày nào chỉ còn lại một Giả Nãi Lượng gắn gượng, gai góc bảo vệ con gái nhỏ Điềm Hinh của mình. Không còn những video hài hước, những hình ảnh, những dòng trạng thái troll người này, chọc người kia nữa mà chỉ toàn những triết lý nặng nề về cuộc sống. Bỗng chốc scandal không chỉ phá vỡ một gia đình mà nó còn mang đi cả một nguồn năng lượng tích cực của làng giải trí.

Đã từng có những lúc khán giả được cười hả hê bởi những trò tấu hài không giống ai của Giả Nãi Lượng khi ở bên cạnh vợ con, bạn bè.

Từ khi scandal ập đến, cuộc sống của Giả Nãi Lượng dường như chỉ còn có công việc, phong cách của anh cũng dần lạnh lùng hơn. Khán giả của anh chắc chắn vô cùng tiếc nuối không còn nhìn thấy một bố Nãi lúc nào cũng vui vẻ của ngày xưa, vô cùng nhung nhớ những trò chọc phá của anh trên phim trường mà anh chàng thường hay khoe trên trang cá nhân. Trong suốt gần một năm scandal nổ ra, Giả Nãi Lượng trở nên lặng lẽ hơn, trở nên trầm lắng đến gần như không còn là bố Nãi mà mọi người biết. Anh không phải là người gây ra lỗi lầm nhưng lại là người âm thầm gánh chịu, âm thầm thay đổi.

Vốn dĩ là một người có trong tay mọi thứ bao gồm vợ đẹp, con ngoan và sự nghiệp ổn định cùng một cuộc sống tràn ngập tiếng cười trước mắt công chúng. Bỗng chốc chỉ vì một scandal mà vỡ nát tất cả thành một trò cười trong mắt dư luận. Với danh dự của một người đàn ông, Giả Nãi Lượng đã phải chịu bao nhiêu tổn thương không ai có thể đo đếm được. Để đến ngày hôm nay, chàng trai vốn có cho mình tất cả những gì người khác mơ ước cả đời người lại phải thốt lên câu: “Tôi sống một mình rất ổn”. Có bao nhiêu xót xa trong câu nói này liệu ai có thể hiểu được.

Giới giải trí khắc nghiệt, điều Giả Nãi Lượng tìm kiếm bây giờ có lẽ chỉ là bình yên nhưng hết lần này đến lần khác anh bị lôi vào những sự việc không thuộc về mình. Sau hàng loạt tổn thương mà dư luận mang đến cho người cha có trách nhiệm, người chồng hoàn hảo này thì bao lâu nữa khán giả của anh mới được nhìn thấy bố Nãi vô tư đùa giỡn với đồng nghiệp, con gái cưng như trước. Đây có lẽ là hình ảnh mà người hâm mộ của Giả Nãi Lượng nhớ nhung nhất. Bởi lẽ đó mới chính là bố Nãi thần kinh mà họ quen biết, là người luôn mang nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống lẫn trong vai diễn chứ không phải một Giả Nãi Lượng u buồn, tự trách mình của hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất