Phim Ảnh

'Ghen' với Han Ji Min và Kim Hyun Joo, Park Bo Young bất ngờ gửi xe đồ ăn cho Park Hyung Sik

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Park Bo Young trở thành "noona" tiếp theo gửi xe đồ ăn đến Park Hyung Sik và ủng hộ anh ấy để có thể làm tốt vai diễn trong phim "Suits".

Vào ngày 1/5, Park Bo Young bất ngờ gửi xe đồ ăn đến phim trường Suits, nơi Park Hyung Sik đang làm việc. Ngay sau đó, nam ca sĩ thần tượng điển trai đã đăng bức hình chụp xe đồ ăn lên tài khoản Instagram chính thức của mình kèm theo dòng trạng thái: “Nếu chị cần một luật sư thực tập, hãy gọi cho em”.

Park Bo Young.

Xe đồ ăn Bo Young gửi cho Hyung Sik.

Sau khi bắt gặp bài đăng này của nam diễn viên Hwarang, nhiều người hâm mộ của cặp “chị em” bày tỏ cảm xúc vui mừng, tiếp tục “đẩy thuyền” cho cả hai cùng với những bình luận như: “Nếu Park Bo Young cần một người chồng, thì cũng hãy nói với anh ấy”, “Min Min - Bong Bong”, “Dễ thương quá”, “Em nghĩ là anh nhớ Park Bo Young”, “Cặp đôi yêu thích của tôi, xin hãy hẹn hò”,…và còn nhiều phản hồi tích cực khác.

Cặp chị em đáng yêu.

Năm 2017, giọng ca của ZE:A và nữ chính Ông ngoại tuổi 30 đóng cặp với nhau qua bộ phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Bong Soon. Cả hai lập tức gây chú ý, và nhận được sự yêu mến của khán giả xem đài. Ngay sau khi phim kết thúc, anh nói rằng mình “phim giả tình thật” và “tỏ tình” với Bo Young: “Chị Park Bo Young, em thực sự đã yêu chị. Chị đáng yêu đến thế mà. Chị thực sự là Bong Soon. Em muốn yêu chị nhiều hơn nhưng thật buồn vì phim đã kết thúc.”

Trước đó, Park Hyung Sik cũng đăng tải bức hình chụp cùng xe đồ ăn từ bạn gái cũ So Ji Sub - Kim Hyun Joo gửi đến, cùng lời cảm ơn: “Xe đồ ăn nhanh của chị Hyun Joo, không còn bất cứ menu nào. Tại sao chị tốt với em như gia đình vậy? Cảm ơn chị rất nhiều”. Được biết, cả hai thân thiết sau khi hợp tác trong phim truyền hình Gia Đình Kỳ Quặc sản xuất năm 2014.

Kim Hyun Joo.

Nam ngôi sao tạo hình trái tim.

Gương mặt vui vẻ của chàng idol.

Ai nghĩ Hyun Joo hơn cậu em 14 tuổi cơ chứ.

Trong bài đăng của nam diễn viên sinh năm 1991, ngôi sao xinh đẹp Han Ji Min đã bình luận: “Cố lên nha Hyung Sik”. Sau đó, anh liền trả lời: “Cố lên!!!”. Cũng như Park Bo Young và Kim Hyun Joo, Han Ji Min từng “bén duyên” cùng Park Hyung Sik qua bộ phim ngắn Two rays oflight lên sóng vào cuối năm 2017.

Diễn viên sinh năm 1982 - Han Ji Min.

Cách nhau 9 tuổi, nhưng nhìn mặt cả hai không quá chênh lệch là bao nhiêu.

Hiện tại, Park Hyung Sik đang tham gia bộ phim truyền hình Suits cùng tài tử Jang Dong Gun phát sóng trên đài KBS2 vào lúc 10 giờ tối KST.

Jang Dong Gun và Park Hyung Sik chuẩn “men”, cực bảnh trong drama mới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất