Phim Ảnh

Gemma Chan đóng Sersi trong 'The Eternals' cùng Angelina Jolie, fan hỏi: 'Bỏ luôn vai Minn-Erva trong Captain Marvel ư?'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nữ diễn viên gốc Hoa Gemma Chan đã chuyển từ nhân vật Minn-Erva trong phim Captain Marvel sang vai Sersi trong The Eternals.

Vũ trụ Điện ảnh Marvel đang mở rộng. Sau mười một năm của Infinity Saga, MCU Phase 4 được thiết lập để giới thiệu rất nhiều nhân vật và franchise mới để giữ cho vũ trụ luôn sống động, tươi mới. Một trong những ví dụ điển hình của việc này là Eternals, bộ phim chuyển thể từ các nhân vật Jack Kirby Marvel ít được biết đến.

Bộ phim đã được thúc đẩy khâu sản xuất và truyền thông trong năm vừa qua với sự chỉ đạo của Chloe Zhao. Nhưng, vì Eternals không phải là một thương hiệu nổi tiếng, Marvel đã chuyển sự chú ý của họ sang dàn diễn viên xịn xò, tài năng và đa dạng. Hầu hết các diễn viên này đã được công bố tại San Diego Comic-Con, với những cái tên được đồn đại từ lâu: Angelina Jolie, Richard Madden, và Kumail Nanjiani chính thức.

Mới đây tại D23 Expo của Disney, The Eternals công bố nữ diễn viên Gemma Chan của Captain Marvel sở hữu vai trò hoàn toàn mới trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige đã xác nhận rằng đây là trường hợp đặc biệt. Gemma Chan sẽ vào vai Sersi trong Eternals, một trong những nhân vật chính của truyện tranh.

Gemma Chan

Tạo hình Sersi quyến rũ

Trong khi đó, Barry Keoghan cũng được xác nhận là một phần của dàn diễn viên, và anh sẽ vào vai nhân vật phản diện Druig. Bạn có thể thấy toàn bộ diễn viên trong tạo hình nhân vật thông qua bức ảnh bên dưới:

Màn công bố vai diễn của Gemma Chan trong The Eternals gây bất ngờ mạnh mẽ với fan của Marvel. Bởi vì cách đây nửa năm, cô đã xuất hiện với nhân vật Minn-Erva trong phim Captain Marvel. Nhiều khán giả kỳ vọng ở những phần tiếp theo của phim về Carol Danvers, Marvel sẽ khai thác thêm ở nhân vật Minn-Erva này.

Tuy nhiên, việc Gemma Chan trở thành Sersi trong Eternals đã đặt ra câu hỏi: Liệu có tồn tại song song một diễn viên đóng hai nhân vật trong cùng Vũ trụ điện ảnh Marvel? Hay liệu rằng Minn-Erva sẽ được khai tử từ đây?

Trước đây, Chris Evans từng xuất hiện trong Fantastic Four của Fox, điều mà nhiều fan sau này vẫn gọi vui là “thời trẻ trâu” của anh khi đảm nhận một nhân vật có tính cách vui nhộn. Nếu không phải fan cứng của Marvel thì chắc có lẽ không nhiều người nhớ đến chi tiết này, mà chỉ tập trung vào hình ảnh Captain America do Chris Evans xây dựng quá thành công trong Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Chris Evans thời F4.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất