Phim Ảnh

Đóng máy Đông cung đã qua 2 năm, đến bây giờ Bành Tiểu Nhiễm vẫn không có phim để quay

Như Hồ
Chia sẻ

Gần hai năm, Bành Tiểu Nhiễm không có phim để quay, lần đầu tiên cô tham gia Diễn viên xin mời vào chỗ liệu có thể phát huy tốt, giúp sự nghiệp thăng tiến?

Chương trình Diễn viên xin mời vào chỗ đã công bố 25 diễn viên có tuổi nghề từ 0 - 5 năm. Mặc dù kinh nghiệm của họ rất ngắn so với những bậc tiền bối trong giới, nhưng trong số diễn viên này có không ít người sở hữu khả năng diễn xuất, đều là những người mới có biểu hiện tốt như Chúc Tự Đan, Hình Phi… đáng để mong đợi.

Điều đáng nhắc tới chính là trong danh sách dàn diễn viên này thì nhiều vị đều là diễn viên trong giới, mà Thẩm Mộng Thần và Bành Tiểu Nhiễm đều là từ MC chuyển sang diễn viên. Diễn viên mới cùng với diễn viên thực lực tụ hợp với nhau thật sự làm người khác vô cùng mong đợi. trong diễn viên trẻ ưu tú này có một vị được nhiều khán giả ôm kỳ vọng chính là Bành Tiểu Nhiễm - Tiểu Phong trong Đông cung.

Từ MC đến diễn viên, Bành Tiểu Nhiễm được xem là người mới trong lĩnh vực phim ảnh nhưng cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vai diễn trong Lão Cửu môn và mới đây nhất là Đông cung, nhận được nhiều sự yêu thích, tán thưởng của người xem.

Theo như Bành Tiểu Nhiễm tiết lộ: Sau khi quay Đông cung đã gần hai năm cô không có phim để đóng, cũng đồng nghĩa sau tác phẩm này nữ diễn viên bước vào trạng thái thất nghiệp. Thế nhưng, khi Đông cung lên sóng cũng không mang lại cho Bành Tiểu Nhiễm quá nhiều sự khả quan. Phim kết thúc cũng đã hơn nửa năm, trong thời gian này Bành Tiểu Nhiễm vẫn không được dự án nào mời đến.

Trong khoảng thời thất nghiệp trong lòng, Bành Tiểu Nhiễm có do dự, cô nghĩ có phải nên trở về làm MC hay không nhưng cuối cùng sự hứng thú và lòng đam mê diễn xuất đã chiến thắng. Bành Tiểu Nhiễm chọn lựa tiếp tục làm diễn viên, nhưng với một người mới không phải xuất thân chính quy như cô cơ hội phát triển thực sự không nhiều, nhưng Bành Tiểu Nhiễm đã nói: “Cho dù học lại từ đầu cô cũng cố gắng hết sức mình” và cuối cùng nữ diễn viên cũng đã có một cơ hội.

Đến nay, cô thành học viên của chương trình Diễn viên xin mời vào chỗ được xem là cơ hội tốt. Tin chắc rằng thông qua sự trau dồi rèn luyện này, Bành Tiểu Nhiễm sẽ cho khán giả thấy biểu hiện xuất sắc hơn nữa, giúp sự nghiệp bước vào giai đoạn mới.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất