Phim Ảnh

'Game of Thrones' xem xét về việc phát hành phần 8 thành 3 tập phim trên màn ảnh rộng

Theo gamespot
Chia sẻ

"Game of Thrones" đã được lên lịch trở lại HBO vào năm 2019 - phần cuối của series phim đình đám này.

Có lẽ khán giả đã phải chờ đợi quá lâu cho phần thứ tám của Game of Thrones. Chưa một tập phim mới nào của dòng phim đình đám này được phát hành kể từ tháng 8 năm 2017 và có lẽ khán giả vẫn phải tiếp tục chờ khi đến năm 2019 thì Phần 8 mới được công chiếu. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới gần đây với David Benioff DB Weiss, họ đã tiết lộ rằng đây có thể vẫn chưa phải là phần cuối cùng. Thay vào đó, họ đang xem xét về việc phát hành ba tập phim chiếu rạp để kết thúc bộ phim.

DB Weiss (phải) và David Benioff (trái)

Một câu chuyện mới trên Entertainment Weekly đã tiết lộ thêm những câu chuyện về phần cuối cùng của loạt phim HBO. Theo đó, một cuộc phỏng vấn trước đó chưa được phát hành với bộ đôi được diễn ra trong khi quay Phần 3 vào năm 2012, tại thời điểm đó họ đã thảo luận về những dự kiến của họ về phần cuối cùng của dòng phim đình đám này. Sau khi biết được kế hoạch về trận chiến ” có thể viết thành sử thi” sẽ được phát hành trong phần cuối cùng, cả WeissBenioff đều không thể tin rằng ngân sách của HBO 's TV sẽ có thể đảm đương nổi. “Chúng tôi có một ngân sách rất hào phóng từ HBO, nhưng chúng tôi biết những gì sắp xảy ra và cuối cùng tôi vẫn nghĩ không thể đủ để chi trả cho kế hoạch đó”, Benioff cho biết.

Trailer phần 7.

Đó là khi ý tưởng chuyển đổi các tập phim cuối cùng thành ba bộ phim chiếu rạp để kể về phần cuối của câu chuyện Game of Thrones đã xảy ra với họ. “Đó là những gì chúng tôi đang hướng tới trong một thế giới hoàn hảo,” Weiss giải thích. “Chúng tôi kết thúc với một câu chuyện tưởng tượng hoành tráng nhưng với mức độ quen thuộc và để thể hiện hết các tính cách của nhân vật trong một bộ phim dài hai tiếng đồng hồ là điều không thể.”

Nếu họ quay phim để chiếu trên màn ảnh rộng, chứ không phải là các tập phim truyền hình, các diễn viên đều tin rằng họ sẽ có nhiều thời gian và tiền bạc để làm cho mùa cuối cùng bởi họ biết người hâm mộ mong muốn điều gì. Tất nhiên, có một lực lượng không đồng ý với họ: đó là HBO. Kênh truyền hình này quan tâm đến việc phục vụ cho khách hàng của mình nhiều hơn là phát hành phim, có nghĩa là Game of Thrones đã được định trước kết thúc kể khi nó bắt đầu trên TV.

Tuy nhiên, theo EW, giám đốc điều hành tại HBO đảm bảo với WeissBenioff rằng họ sẽ có được mọi thứ họ cần để tạo ra kết thúc của họ. Và, cuối cùng, kênh truyền hình đã có được một mức giá ưu đãi. Với mức giá 15 triệu đô la cho mỗi tập phim của Phần 8 và gần hai năm để hoàn thành chúng, đoàn làm phim đã rất hài lòng với sản phẩm cuối cùng này. “Họ đã đặt cược vào lời nói của mình và điều này đã không còn tồn tại nữa,” Weiss nói đùa.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi sự trở lại này. Phần cuối cùng của Game of Thrones đã được lên lịch sẽ trở lại vào năm 2019. Trong khi chúng ta đang tò mò và tìm hiểu các chi tiết đầu tiên về phần cuối của bộ phim này, người hâm mộ nên chuẩn bị một kết thúc có thể không thỏa mãn như mong đợi của mình. Tuy nhiên, điều đó không hẳn là tin xấu, vì vũ trụ Game of Thrones sẽ không bao giờ dừng lại. HBO đang có một series có các sự kiện liên quan xảy ra trước các sự kiện của Game of Thrones, có tựa đề là The Long Night với sự tham gia của Naomi WattsJosh Whitehous. Cho đến khi đó, tất cả chúng ta đều đang tiếp tục chờ đợi ngày George R.R Martin, nhà văn của tiểu thuyết Game of Thrones, kết thúc loạt phim đình đám này.

Chia sẻ

Theo

gamespot

Tin mới nhất