Phim Ảnh

'Game Of Thrones' xác nhận số phận của nhân vật do Ed Sheeran thủ vai trong phần phim cuối cùng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù sống sót trong cuộc tấn công ở Daenerys, nhân vật của Ed Sheeran đã bị bỏng nặng hủy hoại toàn bộ gương mặt. Số phận của anh trong Game of Thrones - Trò chơi vương quyền sẽ ra sao?

Góp mặt với tư cách một nhân vật khách mời trong Game of Thrones (Trò chơi vương quyền ) mùa 7, Ed Sheeran vào vai một người lính Lannister hát bài hát mang tên Hands of Gold để giải trí cho những người anh em của mình quanh lửa trại. Arya Stark, sau khi tàn sát Freys để báo thù cho Red Wedding, lúc này đã dừng lại để nghe bài hát. Sự xuất hiện của Sheeran được coi là món quà đặc biệt dành cho nữ diễn viên Maisie Williams - người vào vai Arya vì cô là fan ruột của nam ca sĩ.

Trước đó, khi phần phim ra mắt, sự xuất hiện của Ed Sheeran đã khiến nhiều khán giả tỏ ra khá bất mình vì sợ nó sẽ phá hỏng bộ phim. Để trấn an dư luận, buổi công chiếu Game of Thrones 8 đã ngầm khẳng định gương mặt của nam ca sĩ sẽ không bao giờ xuất hiejn trong phần 8 của bộ phim nữa.

Thông tin này được xác nhận qua một cuộc đối thoại trong phim, khi những người phụ nữ xung quanh Bronn nói về số phận của các chiến sĩ Lannister sống sót trở về. Craya đã miêu tả về “cậu bé Eddie” là “người trở về với gương mặt bỏng hoàn toàn, thậm chí mất luôn cả mí mắt”, khiến Dirah kinh hãi: “Làm sao cậu ta có thể ngủ được với đôi mắt không có mí?”.

Việc loại bỏ cái tên Ed Shareen khỏi Game Of Thrones 8 có lẽ là một quyết định an toàn đối với đoàn phim, đồng thời khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng có thể sống sót sau Battle of the Goldroad, và ít nhất thì nhân vật Eddie của Ed Shareen cũng sống sót và anh ta còn có một câu chuyện cho riêng mình để kể, ngay cả khi gương mặt bị hủy hoại và mí mắt cũng không còn.

Chỉ còn 5 tập nữa là series Game Of Thrones sẽ chính thức khép lại. Tập 2 của phần 8 sẽ chính thức lên sóng trên đài HBO vào tối chủ nhật, ngày 21/4 theo giờ Mỹ, tức 8h sáng ngày thứ Hai 22/04 theo giờ Việt Nam. Cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất