Phim Ảnh

'Game Of Thrones' vừa ghi hình xong cảnh chiến trận lớn nhất từ trước đến nay, mất 55 ngày!

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Series hoành tráng nhất truyền hình Mỹ đang cố gắng thực hiện những cảnh quay quy mô chưa từng thấy cho mùa chiếu cuối cùng.

Chỉ còn một năm nữa thôi, Game Of Thrones của HBO - series truyền hình đình đám nhất hiện nay sẽ khép lại. Trong season 8 cuối cùng, nội dung phần lớn sẽ tập trung vào cuộc đối đầu tối thượng: giữa toàn bộ loài người ở vùng đất Westeros (lãnh đạo bởi nữ hoàng rồng Daenerys và vua Jon Snow) và lũ thây ma tràn xuống từ cực Bắc, do tên quỷ Night King cầm đầu.

Night King, kẻ thù cuối cùng trong “Game of Thrones”.

Những cảnh chiến trận vô cùng quy mô từ lâu đã là điểm nhấn vô cùng hấp dẫn của Game Of Thrones như trận thủy chiến Blackwater (season 2), trận Tường Thành (season 4) hay cuộc đụng độ với thây ma (season 5). Các cảnh quay này đều được đầu tư không kém gì phim điện ảnh thực thụ, với hàng triệu đô la kinh phí, hàng chục diễn viên quần chúng, ngựa, máy móc và hiệu ứng đặc biệt.

Trận đánh Con Hoang trong season 6.

Hai trận đánh tốn nhiều thời gian quay nhất trước đây là trận đánh Con Hoang (season 6) và cuộc tấn công của rồng vào đoàn xe chiến lợi phẩm (season 7). Hai trường đoạn này mất cả tháng trời để thực hiện. Tuy nhiên, nhiêu đó vẫn chưa là gì so với season cuối đang được sản xuất.

Mới đây, thông tin hậu trường Game of Thrones cho biết đoàn làm phim vừa hoàn thành một “siêu cảnh quay” mà họ bắt đầu từ tít tháng 1 năm nay. Tin này xuất phát từ một bức thư do nhà sản xuất gửi cho tất cả thành viên đoàn làm phim. Nội dung như sau:

“Lời cảm ơn này dành cho những con rồng đêm,

Vì đã chịu đựng 55 đêm liên tục quay không nghỉ. Vì đã chịu đựng cái lạnh, mưa, tuyết, bùn lầy, phân cừu ở Toome và gió rét ở Magheramorne.

Một năm nữa, khi hàng chục triệu khán giả theo dõi tập phim này trên màn ảnh, họ sẽ không nhận ra các bạn đã mệt nhọc như thế nào. Họ cũng chẳng quan tâm bạn gặp bao nhiêu khó khăn khi quay ngoài trời trong thời tiết âm độ.

Nhưng họ sẽ hiểu mình đang chứng kiến một thứ vô tiền khoán hậu trong lịch sử truyền hình.

Và đó là nhờ có các bạn.

Cảm ơn,

Ký tên: “Bọn nhà sản xuất””

Dựa vào nội dung bức thư này, cảnh quay siêu hoành tráng sẽ diễn ra trong đêm hoàn toàn và có sự hiên diện của mưa tuyết. Bởi vậy, rất có thể đây là trận đánh sau cùng giữa loài người và thây ma, khi mà lũ quỷ Bóng Trắng ở cực Bắc đã khiến đêm đen bao trùm toàn bộ vùng đất. Tham gia trận đánh này sẽ là lực lượng người phương Bắc của vua Jon Snow, kết hợp với đội quân ngoại bang của nữ hoàng Daenerys. Hai con rồng khổng lồ, cùng các nhân vật chính gia tộc Stark gồm Bran, Sansa, Arya cũng sẽ đóng vai trò quan trọng.

Trận đánh cuối cùng quy mô nhất sẽ nằm trong season 8

Sau 7 năm phát sóng, Game Of Thrones đang là series nổi tiếng bậc nhất thế giới, thu hút hàng chục triệu người xem cho mỗi tập. Bộ phim được giới phê bình ngợi khen hết lời và đã thắng số giải thưởng Emmy kỷ lục. Bởi vậy, không khó hiểu khi nhà sản xuất HBO quyết định đầu tư mạnh tay để season 8 cuối cùng có những cảnh quay hoành tráng nhất từ trước tới nay, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Season 8 và cũng là season cuối cùng của Game Of Thrones sẽ lên sóng vào năm 2019. Năm dự án khác tiếp nối câu truyện này cũng đã được hãng HBO bật đèn xanh và chuẩn bị đi vào sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất