Phim Ảnh

Dự đoán thuyết 'Game Of Thrones' tập cuối mùa 8: Liệu Bran có phải chính là Chúa tể ánh sáng?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bran đã trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong loạt phim Game of Thrones (Trò chơi vương quyền), nhưng nhân vật này liệu có thể là Chúa tể ánh sáng?

Trong Game Of Thrones, kể từ khi bị Jaime Lannister đẩy ra khỏi cửa sổ rất lâu về trước, Bran Stark vẫn sống và tiếp tục cuộc hành trình của mình. Cuối cùng, Bran của hiện tại đã trở thành Quạ ba mắt, giúp cậu ta tăng cường khả năng của một chiến binh hùng mạnh. Đến gần hồi kết của phần 8 Trò chơi vương quyền, cũng là phần cuối cùng của loạt phim, khán giả đặt ra câu hỏi rằng liệu Bran có thể là Chúa tể ánh sáng?

Bran có thể là Chúa tể ánh sáng?

Khả năng nhìn thấy không chỉ quá khứ mà cả tương lai đã dẫn đến một số tiết lộ quan trọng trong quá khứ của loạt phim đình đám từ HBO, với một trong những trận chiến lớn nhất trong phần 7 đã khẳng định Jon Snow thực sự là Aegon Targaryen - người cai trị hợp pháp của Bảy vương quốc.

Thông qua tất cả những điều đó, Bran cũng có mối liên hệ với Night King sau khi được hắn đánh dấu, biến Stark thành MacGuffin của Trận chiến thành Winterfell. Nhiều người thậm chí còn đưa ra giả thuyết rằng Night King là phiên bản tương lai của Bran, nhưng nếu Bran là thứ gì khác thì sao? Chẳng hạn như Bran là Chúa tể ánh sáng?

Cho những ai chưa biết, Chúa tể ánh sáng là một vị thần còn được gọi là R'hllor, người được các tín đồ từ Essos tôn thờ, và Melisandre được coi một nữ tư tế của tôn giáo đó trong Game of Thrones.

Khả năng Bran là Chúa tể ánh sáng là một lý thuyết hấp dẫn, và có thể củng cố mối quan hệ giữa Bran và Night King. Trong tôn giáo của Chúa tể ánh sáng, có một niềm tin về hai vị thần liên tục xảy ra mối bất hòa với nhau. R'hllor là vị thần tốt, trong khi một người đối nghịch được gọi là Great Other - được mô tả như “thần bóng tối” của Melisandre. Nhiều người đã suy đoán rằng Night King cũng có thể là một người vĩ đại khác, vì vậy nếu Bran thực sự là Chúa tể ánh sáng thì điều này sẽ thúc đẩy động cơ cho những người cố gắng giết Bran từ trước đến nay.

Tuy nhiên, đây chỉ là một lý thuyết cho thời điểm này và chưa có bằng chứng thực sự thuyết phục. Chỉ còn 1 tập cuối cùng trước khi loạt phần 8, cũng là phần kết của loạt phim khép lại. Bran vẫn còn ở Winterfell và có thể không được gặp lại cho đến cuối phim.

Ngay cả khi Bran quay trở lại trận chiến, nhiều khả năng lý thuyết này không thể là một phần trong kế hoạch trong Game of Thrones, vì dù sao vẫn còn rất nhiều câu chuyện và vòng cung nhân vật. Nhưng, nếu điều này là chính xác, thì đây chắc chắn là cú twist hấp dẫn nhất từ đầu mùa phim tới nay.

Hãy cùng SAOstar chờ xem liệu Bran có phải là Chúa tể ánh sáng hay không nhé! Tập 6 của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8 sẽ lên sóng vào sáng thứ Hai tuần sau - 20/05/2019 (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất