Phim Ảnh

'Gái già lắm chiêu 3': Nàng dâu Lan Ngọc đại bại trước tiểu tam ngọc khiết Jun Vũ?

Tư Thì
Chia sẻ

Thông tin từ phía nhà sản xuất đã xác nhận Jun Vũ sẽ trở thành kình địch số một của Lan Ngọc trong dự án "Gái già lắm chiêu 3" công chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán Canh Tí sắp tới. Tuy nhiên, cái kết đẹp viên mãn liệu có về trên đồng quê có về trên đồng quê nhà Ms Q?

Vừa qua, đội ngũ sản xuất nhà Gái già lắm chiêu 3 đã công bố quá trình casting diễn viên cho nhân vật Khánh My. Qua những chia sẻ, chúng ta nhận thấy, Jun Vũ đã cho các đạo diễn chiêm ngưỡng khả năng diễn xuất tài năng của mình. Nhờ vậy, cô đã nhận vai tiểu tam số một của làng siêu giàu xứ Huế - Khánh My, người tranh giành chàng phi công ngon từ thịt ngọt từ cơ của nàng phi cơ Ms Q. Không dừng lại ở đó, Khánh My còn may mắn nhận được hậu thuẫn mạnh mẽ từ mẹ chồng Thái Tuyết Mai.

Trong trailer được tung ra trước đó, bà Mai một mặt thì đành hanh với Ms Q, một mặt thì niềm nở với Khánh My khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng. Phải chăng người giàu thì sẽ sống tráo trở vậy sao?

Về phần Khánh My, cô nàng mang danh thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên với Jack, thế nhưng Khánh My lại cho khán giả cảm giác đây là người mưu mô, xảo quyệt. Thực vậy, từ những hình ảnh đầu tiên, chúng ta có thể nhận ra đây là một cô gái chiêu trò, người có thể khiến Ms Q lao đao. Vậy thì, với lời xác nhận từ đạo diễn rằng My cô nương đây là tiểu tam có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ quý bà đanh đá Thái Tuyết Mai, cùng một cái đầu tâm kế, cuộc chiến của My và Q, ai sẽ bước lên ngôi hậu, làm bà chủ kế tiếp của Lê gia?

Các fan tinh ý của bộ phim nhận ra trong loạt hình mới của Khánh My và bà Thái Tuyết Mai, các đạo diễn đã khéo léo cài cắm nhiều ẩn ý thông qua loạt đạo cụ. Rõ nét nhất đó chính là bức ảnh Khánh My ngồi trước gương, trên tay đeo một chiếc vòng được cho là của gia bảo, nằm trong bộ Tỷ Ngọc Sinh Hương ở Lê gia.

Trong trailer, Ms Q vốn là người được nhận món quà này từ Jack, song sau một vài sóng gió, cô đã trả lại cho mẹ chồng siêu giàu. Sau đó, chiếc vòng đột nhiên bị vứt xuống nước. Vậy thì chiếc vòng đeo trên tay Khánh My đến từ đâu? Có từ lúc nào?

Các fan điềm đạm nhà Gái già cho rằng có thể Khánh My được bà Mai tặng lại chiếc vòng này sau khi lấy lại ở chỗ Ms Q. Nguyên cớ khiến chiếc vòng rơi xuống nước đến từ việc mọi tội lỗi của cô bị phơi bày, bà Mai ban liên hoàn tát cho cô, cô ngã xuống một cách nghệ thuật với hiệu ứng slow motion, từ từ, chiếc vòng tuột khỏi tay và văng xuống sông Hương như để sám hối cho những tội nghiệt của gia tộc xứ Huế.

Các fan bạo lực của nhà Gái già thì mạnh dạn đặt giả thuyết chiếc vòng của Lê gia căn bản đã được bà Mai làm thành hai chiếc, một chiếc nguyên bản bà Mai tặng cho Khánh My, còn chiếc giả để Jack tặng cho Ms Q. Sau khi biết được mình rơi vào bẫy của mẹ chồng lắm mưu, Ms Q hối hả trả lại chiếc vòng giả cho mẹ chồng, rồi cùng hội Bà Hai Na (hội chăn chuối - banana) cải trang thành vũ đoàn ca múa nhạc tạp kĩ dân gian cổ truyền đến nhà Khánh My để cướp lại. Mỹ nhân đại chiến từ đây mới chính thức khai pháo, giành trai chỉ là phụ, giành vòng mới là chính.

Cuối cùng, các fan trung lập chốt hạ câu chuyện bằng giả thuyết của họ, rằng chiếc vòng ở trong nước thật ra là do bà Mai muốn rửa lại chiếc vòng gia bảo, tặng lại cho cô con dâu thực sự của bà. Còn cô gái may mắn ấy có phải Ms Q hay lại là cô kì đà Khánh My, họ chưa dám kết luận.

Bộ phim Gái già lắm chiêu 3 hiện tại đã khiến làng điện ảnh cận Tết xôn xao vì những bước đi truyền thông hấp dẫn của họ. Bất cứ một hình ảnh, đoạn phim được đoàn phim hé lộ đều chất chứa không ít ẩn ý và cài cắm các yếu tố nghệ thuật sâu xa. Các giả thuyết, suy đoán từ khán giả vẫn liên tiếp được đặt ra nhằm hâm nóng bầu không khí phim Tết. Để biết được cô con dâu chiến thắng cuộc chiến này, chinh phục được tất cả trái tim trong Lê gia, hãy ra rạp vào Mùng Một Tết để theo dõi bộ phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tư Thì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất