Phim Ảnh

'Gái già' Jang Nara sẽ có chuyện tình lãng mạn với trai trẻ Kang Ha Neul trong 'Dog, Witch, and Me'

Thu Phương
Chia sẻ

Người đẹp không tuổi Jang Nara đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim hài, lãng mạn "Dog, Witch and Me". Bạn diễn của cô có thể sẽ là mỹ nam Kang Ha Neul.

Vừa hoàn thành drama lãng mạn Go Back Spouses của đài KBS, Jang Nara mới đây đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim mới có tên là Dog, Witch and Me (Chó, Phù thủy và tôi).

Bộ phim xoay quanh bộ ba kỳ quặc: một nữ người thừa kế giàu có nhưng bị mù, con chó của cô ấy và bác sĩ thú y. Nữ chính được diễn tả là một tiểu thư nhà giàu kiêu ngạo, chảnh choẹ. Chú chó rất yêu thương cô chủ của mình còn anh chàng bác sĩ lại yêu thích chú chó. Đây sẽ là mối liên kết giữa 2 nhân vật chính.

Jang Nara đã được mời đóng vai Ma Ji Soo, một cựu nghệ sĩ cello và là con gái của một gia đình chaebol giàu có. Cuộc đời của Ji Soo hoàn toàn thay đổi sau một tai nạn xe hơi khiến cô bị mất đi thị lực. Trải qua tai ương bất ngờ khiến tính cách của Ji Soo cũng trở nên khó chịu hơn. Cô cáu kỉnh, kiêu căng và ngờ vực tất cả mọi người, trừ chú chó của mình.

Nam diễn viên Kang Ha Neul hiện đang thương thảo cho vai nam chính. Trong phim, anh sẽ đóng vai một bác sĩ thú y nghèo cố gắng giải cứu chú chó mà mình huấn luyện khỏi nữ chính vì nghi ngờ cô không đối xử tốt với thú cưng của mình.

Bộ phim do đạo diễn Jo Soo Won, người đứng sau thành công của những bộ phim ăn khách như Pinocchio, Gap-dong, I Can Hear Your Voice chỉ đạo. Dog, Witch and Me dự tính sẽ lên sóng trong năm 2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất