Phim Ảnh

'Gái già' Jang Nara khiến 3 chàng soái ca hoảng hồn trước quyết định 'muốn có bầu' trong teaser 'Oh My Baby'

Migi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình sắp tới của tvN "Oh My Baby" vừa công bố teaser mới cho khán giả cái nhìn thoáng qua về nhân vật do Jang Nara thủ vai.

Teaser Oh My Baby

Còn gần một tháng nữa là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Jang Nara trên màn ảnh nhỏ - Oh My Baby sẽ chính thức lên sóng. Trong phim, cô nàng vào vai Jang Ha Ri - một phó trưởng phòng của tạp chí nuôi dạy con cái với tính cách nghiện công việc. Trải qua mối tình tan vỡ và quá lâu không nghĩ đến chuyện yêu đương, cô quyết định không kết hôn nhưng vẫn muốn có con. Ngay lúc đó, 3 người đàn ông xuất hiện muộn màng với ước mơ vừa có con cùng cô, vừa chiến được trái tim của mẹ đứa trẻ.

Mới đây, bộ phim vừa tung teaser hé lộ cảnh Jang Ha Ri đang hoảng loạn khi TV phát sóng thông báo khẩn cấp về một cơn lốc xoáy đang ập đến. Cô vội vã gói ghém đồ đạc trong nhà riêng, nhưng mọi thứ đồ chỉ liên quan đến em bé, mặc dù Ha Ri chưa hề lập gia đình và cũng chẳng có con.

Khoảnh khắc cô nhặt lên một chiếc váy cưới, Jang Ha Ri bị đánh thức khỏi giấc mơ khi bị bác sĩ gọi tên:”Jang Ha Ri, cô không còn nhiều thời gian nữa. Thời điểm để chọn là hiện tại”. Đồng hồ cát trên bàn cũng chảy đến những hạt cuối cùng, với những mô hình bào thai trong phòng khám cho thấy Jang Ha Ri đang tư vấn bác sĩ về cơ hội sinh con. Jang Ha Ri gây bất ngờ khi đặt câu hỏi:“Chúng ta có nên bỏ qua chuyện hôn nhân không?”

Đoạn teasr kết thúc với cảnh Jang Ha Ri tự đẩy chiếc xe đẩy trẻ em, cho thấy quyết tâm có con bất chấp việc có kết hôn hay chưa. Điều này khiến cả 3 người đàn ông Han Yi Sang (do Go Joon thủ vai), Yoon Jae Young (Park Byung Eun) và Choi Kang Teun (Jung Gun Joo) đều bất ngờ té ngửa.

Có lẽ cả 3 người đàn ông kể trên đều là những đối tượng mà Jang Ha Ri nhắm tới để có được gen tốt cho đứa con trong bụng của mình. Hay điều gì sẽ khiến họ quyết định có con với cô? Liệu cả 3 đã phải lòng Jang Ha Ri như thế nào? Và ai là người chiếm được trái tim của người đẹp khó tính đã sắp hết tuổi sinh con này?

Trong khi những bộ phim về tình yêu đôi lứa trẻ trung, học đường chiếm cứ thị trường phim ảnh khá lâu, một tác phẩm mang đề tài lạ lẫm về “gái già” khó tính và mối quan hệ gia đình, con cái khiến người xem không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, sự trở lại của mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra trong mối tình tay tư với 3 diễn viên Go Joon, Park Byung Eun và Jung Gun Joo cũng khiến người xem tò mò.

Tập đầu tiên Oh My Baby sẽ ra mắt khán giả vào lúc 10:50 tối KST vào ngày 6 tháng 5. Cùng Saostar chờ đợi và thưởng thức bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất