Phim Ảnh

Frozen 2: Câu chuyện không còn diễn ra ở Arendelle và sẽ có ít nhất bốn bài hát mới được sử dụng!

Theo Collider
Chia sẻ

Hãy cùng xem những thông tin mới nhất về "Frozen 2" nhé!

Đừng lo lắng rằng Disney sẽ sử dụng lại Let It Go, khán giả sẽ được thưởng thức những bài hát mới hoàn toàn mới trong Frozen 2. Trong khi phần phim tiếp theo của Wreck-It Ralph - Ralph: Breaks the Internet sẽ ra rạp vào cuối năm nay, Frozen 2 vào năm 2019 chắc chắn sẽ thu lại doanh thu khủng cho Disney.

Frozen 2013 đến sau hai bộ phim Wreck-It Ralph Tangled đã thổi một luồng gió hoàn toàn mới vào studio của Disney - trước đây đã bị tụt hậu so với Pixar. Các bom tấn tiếp theo như Zootopia Moana đã củng cố sự hồi sinh đó của Walt Disney Animation Studios (WDAS), thế nhưng, Frozen 2 sẽ là một thử nghiệm quan trọng để xem cách studio xử lý phần tiếp theo trong khoảng thời gian này.

Thông tin chi tiết về Frozen 2 vẫn chưa xuất hiện nhiều, nhưng mới đây đồng giám đốc (và giám đốc WDAS mới) - Jennifer Lee đã gợi ý nội dung của bộ phim tại buổi ra mắt của Ralph Breaks Internet. Cô cho biết phần tiếp theo sẽ “lớn hơn, hoành tráng hơn” phần đầu tiên, thêm vào đó các nhân vật sẽ đi xa khỏi Arendelle.

Đồng giám đốc WDAS Jennifer Lee.

Kể từ khi tuyết là một phần quan trọng trong Frozen, sẽ rất thú vị khi xem Frozen 2 làm tăng tính thẩm mỹ thị giác cho khán giả như thế nào. Một điều cũng rất hấp dẫn trong phần tiếp theo là sự hiện diện của âm nhạc. Hai nhạc sĩ Bobby LopezKristen Anderson-Lopez sẽ trở lại sau khi đoạt giải Oscar cho việc tạo ra Let It Go.

Bobby Lopez, Kristen Anderson-Lopez và gia đình tại giải Oscar.

Ngoài ra, Jennifer Lee đã chia sẻ thêm rằng bốn bài hát đã được chọn cho bộ phim, nhưng nếu bạn biết lịch sử của Frozen, bạn sẽ biết rằng Let It Go về cơ bản đã thay đổi toàn diện Frozen. Trước khi bài hát được viết, Elsa đã sẵn sàng trở thành nhân vật phản diện. Nhưng bản thân bài hát đã truyền cảm hứng cho các nhà làm phim để làm cho Elsa trở thành nhân vật chính thứ hai. Phần còn lại, như họ nói, là lịch sử. Cùng chờ đến lúc Frozen 2 ra rạp vào ngày 22/11 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất