Phim Ảnh

‘Fortuna's Eye’ tung trailer mới, nhắn nhủ khán giả giữ bí mật cái kết

Natsumi
Chia sẻ

Liệu sẽ là một cái kết ngọt ngào hay đầy nước mắt cho số phận éo le của cặp đôi định mệnh?

Phim điện ảnh Fortuna's Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna) dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Naoki Hyakuta đã tung trailer mới vào ngày thứ 3 (4/11/2018). Đoạn trailer giới thiệu ca khúc chủ đề phim có tựa đề In the Stars (feat. Kiiara). Đây là một bản ballad da diết được thể hiện bởi nhóm nhạc rất được yêu thích hiện nay ONE OK ROCK kết hợp với giọng ca nữ Kiiara. Ca khúc sẽ chính thức trình làng trong album mới Eye of the Storm của ONE OK ROCK sẽ chính thức phát hành vào ngày 13/2/2018, hai ngày trước khi công chiếu phim.

Trailer phim.

ONE OK ROCK

Cuối trailer, phim nhắn một thông điệp gửi đến khán giả: “Cái kết cho số phận hai con người ấy, các bạn hãy giữ bí mật giùm nhé!“.

Nhân vật chính của bộ phim là Shinichiro Kiyama (Ryunosuke Kamiki đóng) khi còn nhỏ đã mất hết gia đình trong một vụ tai nạn máy bay. Kể từ đó, Kiyama không giao lưu bạn bè sống lầm lũi cô đơn. Nhưng một ngày nọ, Kiyama nhận ra anh có năng lực “Con mắt của Fortuna” có thể nhìn xuyên qua cơ thể những người sắp chết. Năng lực đặc biệt này đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh.

Shinichiro Kiyama tình cờ gặp Aoi Kiryu (Kasumi Arimura đóng) tại một cửa hàng điện thoại di động. Cô gái hòa nhã có nụ cười rạng rỡ đã đánh thức những ước mơ và niềm tin vào bản thân khiến Kiyama rung động và bày tỏ tình cảm. Kiryu cũng cảm mến Kiyama. Họ tận hưởng những ngày vui vẻ bên nhau, nhưng, đột nhiên Kiyama có thể nhìn xuyên qua cơ thể Kiryu. Kiyama sẽ phải làm gì khi anh muốn cứu người yêu bằng mọi giá thì sẽ phải đánh đổi bằng cái chết của bản thân mình?

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Takahiro Miki, người rất thành công khi chuyển thể nhiều tác phẩm văn học và truyện tranh tình cảm lãng mạn. Có thể kể đến những cái tên như Bokura ga Ita, Hidamari no Kanojo, Ao Haru Ride, Boku wa Ashita, Kinou no Kimi to Date Suru rất quen thuộc với khán giả trẻ Nhật Bản cũng như Việt Nam. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên Jun Shison, Daigo, Airi Matsui, Yukiya Kitamura, Yuki Saito, Saburo Tokito cùng một số diễn viên khác.

Phim điện ảnh Fortuna's Eye sẽ chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 15/2/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất