Phim Ảnh

Finn đã định nói gì với Rey trong 'Star Wars: The Rise of Skywalker'?

Theo screencrush
Chia sẻ

Trong Star Wars: The Rise of Skywalker, phân cảnh của Finn và Rey trên hành tinh Pasanga trước lúc họ bị cuốn vào cát lún chính là cảnh khiến nhiều người tò mò nhất

Cảnh báo spoiler: Bài viết có chứa một vài chi tiết trong bộ phim Star Wars: Rise of the Skywalker.

Với việc phần cuối của Skywalker Saga đã được công chiếu tại các rạp, những người hâm mộ của thương hiệu Star Wars đang gào rú tên của đạo diễn JJ Abrams để anh trả lời những câu hỏi mà họ thắc mắc về bộ phim. Một trong số đó chính là: Finn đã cố nói điều vì với Rey trước khi cả bọn bị cuốn vào vũng cát lún ở vùng đất Pasanga?

Đạo diễn JJ Abrams

Ngay sau ngày công chiếu không lâu, một phóng viên có tên Kaila Ren đã đăng tải trên trang Twitter cá nhân của mình rằng đích thân đạo diễn Abrams đã công bố câu trả lời cho thắc mắc này. Điều mà Finn muốn nói, đó là anh cũng có thể sử dụng thần lực.

Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về độ xác thực của thông tin, vì trong xuyên suốt buổi họp báo trước đó, đạo diễn Abrams không hề công bố gì về điều này. Tuy nhiên, cô nàng phóng viên cho biết, ông đã tiết lộ điều đó trong buổi phỏng vấn riêng sau cuộc họp báo. Đồng thời cô cũng đã đính chính lại rằng, khi Abrams trả lời cô, ông chỉ chia sẻ về việc Finn im lặng có ý nghĩa như thế nào đối với ông.

Vậy là có vẻ như câu trả lời không được rành mạch như những gì mà các fan mong đợi. Những gì vị đạo diễn chia sẻ chỉ dựa trên nhận định chủ quan, đồng thời đây vẫn là một câu hỏi chưa có câu trả lời thích đáng. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, thì đây cũng là đạo diễn của bộ phim, và ông có quyền quyết định nhân vật của mình suy nghĩ điều gì.

John Boyega trong vai Finn

Dẫu trước khi bị lún, Finn đã mắc nghẹn khi cố thốt lời những lời đó, và chẳng ai có thể nghe rõ được anh muốn nói gì. Nhưng John Boyega, nam diễn viên thủ vai nhân vật này đã xác nhận rằng, anh ta không hề cố tỏ tình với Rey đâu.

Chia sẻ

Theo

screencrush

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất