Phim Ảnh

'Far Frome Home' mà Tom Holland tiết lộ liệu có phải là tên chính thức phần 2 của 'Spider-Man'?

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Mới đây, Tom Holland đã tiết lộ tên phần tiếp theo của loạt phim "Spider-Man" do Marvel sản xuất.

Vừa qua, diễn viên Tom Holland đã chính thức tiết lộ trên Twitter của mình rằng Spider-Man: Far From Home chính là tên phần tiếp theo trong loạt phim “Spider-Man” do Marvel sản xuất. Và trong khi mọi người vẫn còn nghi ngờ “nhóc nhện” đang đánh lừa khán giả thì mới đây, Kevin Feige - Chủ tịch của Marvel Studios đã xác nhận rằng đây là tên chính thức của phần Spider-Man tiếp theo.

Ông chia sẻ: “Lần đặt tiêu đề này cũng sẽ tương tự như Spider-Man: Homecoming, tôi sẽ không nói trước rằng nó có ý nghĩa gì, nhưng tôi rất thích cái tên đó. Lý do đơn giản vì như Homecoming, tiêu đề sẽ chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau. Và chúng tôi cảm thấy chủ đề 'Home' rất hay nên tiêu đề phần này cũng sẽ xoay quanh chủ đề ấy, với biểu tượng Spidey nhỏ nhỏ ngay trong chữ 'Home' ấy.”

Đoạn video được Tom Holland đăng lên Twitter của mình.

Vậy theo dự đoán, Spider-Man: Far From Home có nghĩa là gì? Trước khi tiêu đề này được đưa ra, đã có nhiều dự đoán cho rằng phần tiếp theo sẽ đưa Peter Parker ra khỏi New York và tiến tới châu Âu. Nếu dự đoán này là thật thì mọi thứ có vẻ rất phù hợp với tiêu đề mới ấy.

Như chúng ta đã biết Người nhện đã tan biến trong Avengers 3 và bộ phim Spider-Man 2 lại được ra rạp sau Avengers 4 nên rất có thể tiêu đề mới sẽ liên quan đến cuộc hành trình giữa hai phần Avengers. Một dự đoán khác dựa theo giả thuyêt trên cho rằng tiêu đề đang muốn ám chỉ một cuộc hành trình cực kỳ khắc nghiệt, khắc nghiệt hơn cả dự đoán ban đầu đưa Người Nhện đến châu Âu - có thể là ở thời gian hoặc các chiều không gian khác.

Hiện tại, không có bất cứ điều gì chắc chắn về nội dung của Spider-Man: Far From Home và cho đến khi thông tin chính thức về bộ phim được tiết lộ, đây chắc chắn vẫn là một vấn đề được nhiều người bàn tán.

Spider-Man là một trong những siêu anh hùng biến mất trong “Avengers 3”.

Spider-Man: Far From Home là bộ phim hợp tác thứ hai giữa Marvel StudiosSony Pictures, dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 05/07/2019. Phim cũng là dấu ấn đầu tiên trong kế hoạch Giai đoạn thứ tư (Phase Four) của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Mới đây, Tom Holland đã xuất hiện tại sự kiện ACE Comic-Con.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất