Phim Ảnh

'Fantastic Beasts 2' nhận được nhiều lời khen ngợi về hình ảnh đẹp mắt và các pha hành động hoành tráng

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sau khi tung hàng loạt những đoạn trailer gay cấn và ấn tượng, "Fantastic Beasts: Tội ác của Grindelwald" đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Gần đây, một vài phản ứng ban đầu về Fantastic Beasts: Tội ác của Grindelwald đã xuất hiện, trong đó phần lớn là những ứng tích cực dành cho bộ phim. Warner Bros. đã đưa Thế giới Phù thủy của Harry Potter trở lại màn ảnh rộng hai năm trước với một trọng tâm hoàn toàn mới. Nhà ảo thuật Newt Scamander (Eddie Redmayne) đã trở thành người dẫn đầu mới của loạt phim này với sự quan tâm đặc biệt đến những sinh vật huyền bí đang sống trong thế giới ảo tưởng. Fantastic Beasts and Where to Find Them là một thành công lớn tại các phòng vé khi thu về hơn 800 triệu USD trên toàn thế giới và đã cho WB sự tự tin để tăng gấp đôi việc nhượng quyền bằng cách mở rộng nó thành năm bộ phim.

Phần tiếp theo sẽ công chiếu tại rạp vào tuần sau và các Potterheads (những người hâm mộ bộ phim Harry Potter) đang nóng lòng chờ đợi. Những đoạn trailer, TV Spot mới liên tục được phát hành hứa hẹn bộ phim sẽ có nhiều cảnh tượng hơn, trong đó hầu như mọi chi tiết mới sẽ tiếp tục kết nối tội ác của Grindelwald với các đối trọng lớn. Tuy nhiên, cũng có một số quan tâm về việc Johnny Depp trở thành Grindelwald có thể sẽ làm lu mờ Jude Law trong vai Dumbledore trẻ tuổi. Vậy phần tiếp theo sẽ như thế nào?

Dàn diễn viên trong phim

Vẫn còn quá sớm để chắc chắn việc phần lớn nhà phê bình có phản ứng tiêu cực về Crimes of Grindelwald, nhưng một vài phản ứng tích cực đã được thể hiện. Warner Bros. đã tổ chức các buổi chiếu trước cho người hâm mộ trên toàn thế giới để cho phép họ được xem phim trước. Ngoài ra, một số báo chí cũng đã tham dự buổi chiếu trước. Trong khi một vài phản ứng cho rằng đạo diễn David Yates vẫn chưa truyền tải được hết nội dung, thì đánh giá của phần lớn những người còn lại lại rất tích cực.

Điểm nổi bật lớn nhất từ Crimes of Grindelwald là hình ảnh đẹp mắt và các pha hành động ấn tượng. Đây được xem là những điểm thu hút lớn của những đoạn trailer giới thiệu bộ phim, do đó khán giả đều cảm thấy hài lòng về điều này. Đối với việc nhượng quyền một bộ phim thành công như Harry Potter vào trong tay của một studio lớn như Warner Bros., không quá ngạc nhiên khi họ có thể truyền tải được bản chất bom tấn của bộ phim ăn khách này. Đa phần những lời chỉ trích đều liên quan đến việc chỉnh sửa và bộ phim được cho là có những cảnh quay quá huyên náo cũng như sử dụng khá nhiều nhân vật. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ lâu năm vẫn dành tình cảm của mình cho những quả trứng Phục sinh.

Trailer của Fantastic Beasts: Tội ác của Grindelwald

Như đã nói trước đó, đây là chỉ là một số nhận xét của một vài nhà phê bình và truyền thông, vì vậy để hiểu rõ về phản ứng khách quan của bộ phim thì cần có nhiều nhà báo xem phim hơn, hay những phản ứng của khán giả được đăng lên các trang mạng, và thậm chí là những đánh giá đầy đủ của họ.

Warner Bros. sẽ tiếp tục tổ chức những buổi chiếu trước Crimes of Grindelwald cho các nhà phê bình trong hai tuần tới. Nếu phản ứng phần lớn là tích cực, thì chúng ta có thể thấy WB dỡ bỏ lệnh cấm vận “spoiler” đánh giá vài ngày trước khi bộ phim chính thức xuất hiện trên các rạp chiếu để tiếp tục tạo ra tiếng vang. Hiện tại mọi việc đang diễn ra theo theo chiều hướng thuận lợi cho tuần công chiếu đầu tiên của bộ phim, tuy nhiên nếu nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn có thể giúp Fantastic Beasts: Tội ác của Grindelwald sẽ còn thành công hơn nữa.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất