Phim Ảnh

Fanmeeting 'Buppe Sannivas 2018': Lời tri ân của nhà sản xuất và dàn dễn viên tới khán giả xem truyền hình

Ng T Hà
Chia sẻ

"Buppe Sannivas" (Ngược dòng thời gian để yêu anh) là bộ phim thành công nhất của channel 3 trong năm 2018 tính đến thời điểm hiện tại. Ekip sản xuất và dàn diễn viên đã tổ chức fanmeeting để cảm ơn khán giả.

Thuộc thể loại phim cổ trang xuyên không về quá khứ, Buppe Sannivas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) kể về câu chuyện tình vượt thời gian của KarakadeKhun Pee thời Ayutthaya. Ngay từ những tập đầu lên sóng, bộ phim đã nhanh chóng thu hút khán giả, từng tập liên tiếp khán giả cứ dần cuốn theo nhịp chảy của phim. Đó cũng là lí do vì sao trong thời gian phim lên sóng lại dậy sóng cộng đồng mạng, khán giả xem truyền hình nhiều đến vậy. Từ đó, doanh thu đem về đạt con số kỉ lục vượt mặt rất nhiều bộ phim hot trước của nhà đài. Cùng với đó, ekip làm phim, dàn diễn viên trong phim đã vinh dự được nhận rất nhiều giải thưởng danh giá.

Để đền đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả, công ty Broadcasttv cũng chính là đơn vị sản xuất phim đã lên kế hoạch tổ chức fanmeeting để tri ân người hâm mộ. Tham dự fanmeeting sẽ là các diễn viên tham gia trong phim: Pope Thanawat (vai Khun Pee), Bella Ranee (vai Karakade), Prang (vai Junward), Punjan (vai Ruang)….

Đây là một fanmeeting được đầu tư hoành tráng từ sân khấu, hậu kì, trang phục, các tiết mục biểu diễn. Fanmeeting diễn ra trong hai ngày 5,6/10 ở Royal Paragon Hall lúc 7:00PM. Giá vé vào khoảng 1500-4500 bath một người. Lượng vé bán ra hiện đã có hơn 9000 người đang kí tham gia.

Dàn diễn viên trong phim là nhân vật chính trong fanmeeting. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trách nhiệm của họ cũng rất nhiều, tất cả đã có nhiều buổi tập luyện, đến phòng thu, rồi cận kề ngày diễn ra họ đã có mặt tại nơi tổ chức để duyệt sân khấu. Phải nói rằng từ phía ekip cũng như các diễn viên đã đặt rất nhiều tâm huyết cũng như công sức cho một fanmeeting hoàn hảo.

Tối 5 tháng 10, đêm biểu diễn cũng như giao lưu đầu tiên đã được diễn ra. Sân khấu được dàn dựng công phu hoành tráng với 1 ekip hùng hậu đông đảo. Người hâm mộ được đắm chìm trong những tiết mục ca hát được thể hiện bởi các diễn viên trong phim. Đặc biệt, có một tiết mục vô cùng đặc ‘ Tái hiện lại những phân cảnh trong phim’. Phải nói rằng ekip đã thực sự đặt nhiều tâm huyết cho phần này, sân khấu hoành tráng bày trí mọi thứ giống với khung cảnh trong phim, vẫn những nhân vậy ấy, cảnh vật ấy cảm xúc ấy và fan hâm mộ như đang được sống lại cảm giác những ngày xem Ngược dòng thời gian trên truyền hình vậy.

Clip fanmeeting.

Broadcasttv cũng không ngại ngần đầu tư trang phục, diễn viên phụ, ban nhạc…. Bên cạnh đó, phía công ty cũng có những quy định nghiêm ngặt cho fanmeeting như việc camera sẽ không được mang vào phòng fan meeting và sẽ trả lại khi kết thúc buổi giao lưu.Để đảm bảo buổi fanmeeting diễn ra suôn sẻ, ban tổ chức cũng rất chú trong vấn đề an ninh.

Trong buổi fan meeting các fan hâm mộ có cơ hội được nghe dàn diễn viên chia sẻ nhiều hơn về phim, về những câu chuyện hậu trường, những giây phút thoải mái ngập tràn tiếng cười. Cùng với đó là những lời cảm ơn chân thành từ phía nhà sản xuất, các diễn viên trong phim gửi tới người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ phim.Hai ngày diễn ra fanmeeting là hai ngày quan trọng và có ý nghĩa với nhà sản xuất, ekip làm phim cũng như dàn diễn viên đánh dấu sự thành công ngoài mong đợi của phim. Điểm nhấn lớn nhất trong fanmeeting vẫn là cặp đôi nam nữ chính Pope và Bella. Đã có không ít khoảnh khắc ngọt ngào, “phản ứng hóa học” cực kì ấn tượng khiến fan vô cùng thích thú.

Hơn nữa, rất nhiều anh chị em bạn bè trong giới nghệ sĩ cũng đã đến xem và chúc mừng cho đoàn làm phim. Như thế có thể thấy được sức lan tỏa mạnh mẽ của phim, tầm ý nghĩa quan trọng của fanmeeting lần này. Đêm diễn đầu tiên đã diễn ra thành công và suôn sẻ, các diễn viên đã làm rất tốt phần biểu diễn của mình.

Clip biểu diễn trong fanmeeting.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất