Phim Ảnh

Fandom Lộc Hàm tiếp tục châm ngòi, đưa bằng chứng ekip thay đổi chỗ ngồi để nâng tầm Ngô Lỗi trong 'Xuyên việt hỏa tuyến'

Như Hồ
Chia sẻ

Fandom Lộc Hàm xâu xé ekip đoàn phim Xuyên việt hỏa tuyến vẫn chưa kết thúc khi họ cho rằng ekip cố tình thay đổi chỗ ngồi, nâng tầm Ngô Lỗi trong buổi họp báo vừa qua.

Việc fandom thay idol tranh giành phiên vị, xâu xé đoàn làm phim cũng không phải là chuyện gì xa lạ trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay và chúng cũng chỉ thường xuyên xảy ra ở giữa những minh tinh có lưu lượng cao mà thôi. Dạo gầy đây, cuộc chiến giữa các fandom về tranh giành phiên vị đang có phần diễn ra mạnh mẽ khi mở đầu là fandom Lộc Hàm và hôm qua là fandom nhà Dương Tử.

Nhắc đến fandom nhà Lộc Hàm nguyên nhân bắt đầu từ hoạt động tuyên truyền chính thức của đoàn phim Xuyên việt hỏa tuyến vào ngày 11 tháng 6 vừa qua, chỗ ngồi của Ngô Lỗi bị thay đổi một cách thần bí.

Bên phải chỗ ngồi của Lộc Hàm không có ai

Chỗ Ngô Lỗi ngồi bên phải chỗ của Tôn Hồng Lôi

Nhưng đến chiều thì chỗ của Ngô Lỗi lại được bố trí bên phải chỗ Lộc Hàm

Ngoài ra thì khoảng cách giữa chỗ của Ngô Lỗi và chỗ Tôn Hồng Lôi lại xa nhau, không hề giống với những chỗ còn lại.

Chính những điều này đã chứng thực có người động tay động chân vào. Đối với việc chỗ ngồi bị thay đổi là nguyên nhân châm ngòi giữa fan hâm mộ (nếu như ban đầu là Ngô Lỗi phải ngồi sau Lộc Hàm nhưng qua một hồi lại ngang bằng) thì nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn thực sự là weibo chính thức của đoàn làm phim Xuyên việt hỏa tuyến chính thức tuyên truyền phim song nam chủ (hai nam chính). Xuyên việt hỏa tuyến (穿越火线) là bộ phim truyền hình đề tài nhiệt huyết thanh xuân lấy đề tài thể thao điện tử làm chủ đề chính.

Chính điều này của đoàn làm phim làm cho fan hâm mộ không có cách nào tiếp nhận được. Điểm mấu chốt là trước khi tuyên truyền đoàn làm phim không nói rõ, fan hâm mộ đều nhận định Lộc Hàm là nam nhất phiên, cách nói “song nam chủ” này đã hạ thấp phiên vị của Lộc Hàm.

Nhiều fan hâm mộ của Lộc Hàm đều kiên quyết lên tiếng phản đối, không chấp nhận chuyện có song nam chủ, ngoài ra fandom lớn của Lộc Hàm là Luhan Bar cũng đã đăng bải tỏ rõ lập trường của mình, kiên quyết Lộc Hàm phải để Lộc Hàm đứng ở phiên vị đầu tiên trong lúc tuyên truyền, không chấp nhận bất cứ hình thức gì làm mờ nhạt phiên vị đó, nếu như trước đó không đạt được sự công chính sẽ lập tức dừng ngay mọi công việc tuyên truyền trong phim mới. Ba vấn đề mà Lộc Hàm Bar đã đưa ra như sau:

1. Kiên quyết để Lộc Hàm đứng ở phiên vị đầu tiên trong lúc tuyên truyền, không chấp nhận bất cứ hình thức gì làm mờ nhạt phiên vị đó. Phía làm phim đã làm mờ nhạt đi phiên vị đó, đăng tải lên mạng nhiều thông cáo uốn cong sự thật làm cho Lộc Hàm tiên sinh vẫn chưa nhận được đãi ngộ tuyên truyền nên có trong phim Xuyên việt hỏa tuyến. Vì vậy, bất cứ trang Lunhan Bar chính chủ hay không chính chủ đều cho rằng phương thức tuyên truyền không hợp lý, nên Luhan Bar quyết không tham dự.

2. Lộc Hàm đối với bất kỳ công việc nào cũng đều có sự kính nghiệp cực cao và tinh thần cống hiến lớn. Đối với công việc đều nghiêm túc, tích cực, đối với vai diễn đều tôn trọng, có trách nhiệm. Vì nguyên nhân đó, chúng tôi càng không có cách nào có thể tiếp nhận chuyện này của đoàn phim.

3. Chúng tôi gởi lời cảm ơn đối với tất cả nhân phiên và phía hợp tác của bộ phim này nhưng trước khi Lộc Hàm tiên sinh không có được đãi ngộ, lợi ích công chính thì Luhan Bar sẽ dừng mọi công việc tuyên truyền liên quan đến phim Xuyên việt hỏa tuyến.

Ngay sau đó, fan hâm mộ của Ngô Lỗi cũng không thể hiện sự yếu kém khi đăng bài viết cách đây không lâu, trong bài thanh minh cho biết chỉ lấy tuyên truyền chính thức làm thông tin chính thức. Nếu như phía đoàn phim đã xác nhận song nam chủ vậy thì Ngô Lỗi cũng sẽ tận hết sức lực để cống hiến, hoàn thành tốt vai nam chủ. Ngoài ra thì chỉ ra tình tiết giới thiệu phim “Kể về quá trình theo đuổi ước mơ của hai thành niên trẻ tuổi” nên việc song nam chủ là không có gì sai cả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất