Phim Ảnh

Fandom hai nhà Chu Nhất Long và Triệu Lệ Dĩnh khẩu chiến dữ dội chỉ vì tình tiết trong phim 'Minh Lan truyện'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây fan lớn hai nhà Chu Nhất Long và Triệu Lệ Dĩnh lại gây chiến nhau chỉ vì những tình tiết trong phim.

Chu Nhất Long (朱一龙) và Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) gần đây hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình Minh Lan truyện, bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm).

Trong phim Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ chính Minh Lan có mối tình đầu với nam thứ Tề Hành do Chu Nhất Long đảm nhận. Về sau, vì biến cố gia đình mà Tề Hành bị ép ký giấy hôn ước, buộc phải từ bỏ Minh Lan người con gái mình yêu.

Mặc dù một người là nữ chính, trong khi người kia là nam phụ có thể nói mạnh ai người nấy diễn nhưng vẫn có thể làm dấy lên cuộc chiến nơi người hâm mộ. Mới đây, fan nhà Chu Nhất Long và fan nhà Triệu Lệ Dĩnh đã gây chiến với nhau. Cụ thể, tài khoản Weibo Memorimorti của phía nhà Chu Nhất Long đã lên tiếng.

Fan nhà Chu Nhất Long điểm tên fan nhà Triệu Lệ Dĩnh yêu cầu công khai xin lỗi. Thì fan nhà Triệu Lệ Dĩnh đăng weibo cho rằng fan nhà Chu Nhất Long giẫm nữ chính, giẫm luôn tình tiết phim. (Khi fan nhà Chu Nhất Long thảo luận những tình tiết mới, fan nhà Chu Nhất Long thì thấy thương cho nhân vật Tề Hành chịu nhiều cực khổ, không dám xem những tập sau này… thì xảy ra tranh chấp hai bên, fan Chu Nhất Long cho rằng lẽ nào fan nam hai không thể thảo luận tình tiết sao thì fan nhà Triệu Lệ Dĩnh cho rằng nhân vật nam hai chỉ là kẻ tự luyến, tự tư tự đại xuất hiện chỉ làm hại nữ chính: 'Nếu như nói có quyền thảo luận thì tôi cũng thế'….).

“Đây là, đến nhận thua mà còn không chịu chùi mép sạch sẽ? Cô không ghét lây diễn viên? Thật là tào lao! Vào tháng 6 cô đã bắt đầu có ý gộp chung diễn viên với vai diễn rồi! Nam hai của Minh Lan truyện và diễn viên nổi tiếng có sự khác biệt sao? Lẽ nào nói có người mắng nữ chính của Minh Lan truyện, cô có thể xem như người đó không phải đang mắng chửi Triệu lão sư mà không để tâm đến người đó sao? Cô đừng đem người qua đường đều là kẻ ngốc!…”

Vào tháng 6 trước đây, tài khoản được nhắc tên được biết là đại fan của Triệu Lệ Dĩnh đã có bài viết nói rằng Nam thứ trong Minh Lan truyện là tài nguyên tốt nhất trong những mấy năm nay của nam nghệ nhân đó rồi, lo làm tốt những gì mình nên làm, đừng có nghĩ tới những thứ không thuộc về mình. Có những chuyện không thể như ý, ngược lại coi chừng trèo cao té chết đó….Đừng giẫm phim vì có thể đây là phim giúp nam nghệ nhân kia chuyển mình, có thể bán thảm hút fan được hay không thì đều phải xem bộ phim này rồi. Cũng đừng giẫm nữ chính vì coi chừng sẽ tự chuốc lấy họa vào thân đó.

Đỉnh điểm, phía fan của Chu Nhất Long bức xúc:

“#Minh Lan truyện# Nói cả nửa ngày cũng không có ai dùng chứng cứ để nói chuyện. Dù sao thì hơn 5000 bài viết đều của tôi đều ở đây, hoan nghênh đến đọc và kiểm tra từng bài xem thử có phải tôi có nói xấu Triệu lão sư và Phùng ca nữa câu nào không. Một số đại fan nhà Triệu lão sư ác ý, cố tình bôi nhọ Chu Nhất Long, nói lời thật lòng, tôi rất giận nhưng tôi cũng hết cách. Dù sao thì cô ta cũng thiếu đi cái đức, là điều không phải bàn cãi.

Người có tố chất cũng sẽ không tin mấy cái này, Vì vậy anh nhà tôi chỗ nào cản trở mấy người? Nếu như thiếu đức thì hãy đi cùng họ đi. Nếu còn quá đáng thì đừng trách tôi. Chúc rating phim càng ngày càng cao, chúc tất cả diễn viên mọi chuyện đều thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Chúc những người có tâm địa ác độc nhận được tội mà mình đáng nên nhận”.

Tuy nhiên, hiện tại có thông tin cho rằng, câu chuyện của fan Triệu Lệ Dĩnh - Chu Nhất Long có liên quan đến người thứ ba, được biết đến với cái tên BY nhưng chưa rõ danh tính nhân vật này.

“Hôm nay tôi sẽ cho mọi người câu trả lời thích đáng, tôi rất không thích BY (Dùng piyin của tiếng Trung), sự tôn trọng lớn nhất mà tôi có thể làm chính là không đi follow anh ta, và lấy sự tôn trọng khách quan nhất trong mọi chuyện chính là, không tung tin đồn ác ý, không bôi nhọ. Vì vậy nếu như thích anh ta, có thể vui vẻ mà unfollow tôi rồi đó.”

Liệu rằng các fan của hai diễn viên Minh Lan truyện có đang hiểu lầm nhau? Hãy cùng SAOstar chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất