Phim Ảnh

Fan xôn xao trước thông tin 'Vũ trụ DC' sẽ có thêm một nhân vật sở hữu phim riêng

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Dù tất cả còn đang trong quá trình dự thảo nhưng có vẻ như DC sẽ có thêm một bộ phim riêng về nhân vật này.

Vũ trụ DC đang tiếp tục tìm cách mở rộng các tuyến nhân vật nhưng chắc chắn khó ai có thể nghĩ đến điều này. Theo một thông tin mới đây, hãng Warner Bros đang xem xét làm một bộ phim riêng về Joker - nhân vật phản diện kinh điển trong Batman cũng như mối tình cùng Harley Quinn trong Suicide Squad sẽ được khám phá nguồn gốc. Đạo diễn có thể được giao trọng trách này chính là Todd Phillips - người làm nên thành công series phim hài The Hangover . Trong khi đó Martin Scorsese - người có giải Oscar cho hạng mục đạo diễn xuất sắc nhất sẽ đảm nhiệm phần sản xuất.

Nhân vật hoạt hình Joker.

Martin Scorsese.

Trailer Suicide Squad.

Tờ Deadline vừa đưa tin chính Scott Silver - người đàn ông đằng sau bộ phim 8 Miles (2002) sẽ tham gia cùng viết kịch bản cho bộ phim Joker này với Todd Phillips, dù thông tin chưa được xác nhận chính xác từ Scott. Theo thông tin, dự án này lần đầu sẽ diễn ra với một cái tên hoàn toàn mới và chưa bao giờ được nhắc đến ở Warner Bros. Vậy nên có vẻ như khán giả sẽ được xem thêm rất nhiều tác phẩm spin-off của DC trong tương lai hoặc ít nhất chính Warner Bros sẽ làm điều này với DC.

Joker luôn là nhân vật phản diện đương đầu với Batman…

Tạo hình nhân vật Joker trong “The Dark Knight” và “Suicide Squad”.

… và có mối tình cùng Harley Quinn.

Được biết câu chuyện về nguồn gốc của Joker sẽ diễn ra vào thập niên 80 ở thành phố Gotham. Ý tưởng sẽ làm cho bộ phim có cảm giác như những tác phẩm của Martin Scorsese cùng thời như: Taxi Driver, Raging BullThe King Of Comedy. Điều đó giải thích tại sao nhà sản xuất muốn Scorsese tham gia, nhưng điều khó khăn ở đây làm sao tạo ra được chất liệu phim của ông mà vẫn giữ được ý đồ khiến người đọc truyện tranh vẫn mong muốn có trên phim. Đặc biệt, một bộ phim có nguy cơ gây tranh cãi vì Joker không có câu chuyện nguồn gốc rõ ràng và nó chắc hẳn là một thứ mà chưa bao giờ được khám phá tận gốc trên màn ảnh.

Ngoài ra, có thông tin rằng Jared Leto - người gần đây đảm nhiệm vai phản diện của DC Comics trong Suicide Squad sẽ không vào vai nhân vật này trong dự án này. Thay vào đó, họ sẽ nhắm đến một diễn viên mới, có thể trẻ hơn. Tuy nhiên, Leto vẫn sẽ xuất hiện trong Suicide Squad 2Gotham City Siren, mặc dù ở thời điểm hiện tại những dự án này vẫn chưa chắc chắn sẽ xảy ra.

Jared Leto vào vai Joker trong Suicide Squad.

Hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin chính xác gì về việc bộ phim này sẽ bấm máy khi nào hay chính xác nội dung xoay quanh là gì nhưng dựa trên nhân vật phản diện kinh điển Joker trên màn ảnh thì đây sẽ là một dự án thú vị và Warner Bros thì có Martin Scorsese trong đội ngũ sáng tạo. Ở thời điểm này, có nhiều câu hỏi được đặt ra hơn là câu trả lời, nhưng dù tốt hay xấu thì đây là một tin khá bất ngờ cho fan DC.

Vũ trụ DC được cấu thành bởi sự tồn tại của dàn siêu anh hùng Batman, Superman, Wonder Woman, Flash, Green Lantern, Green Arrow, Aquaman, Martian Manhunter. Ngoài ra trong vũ trụ điện ảnh này còn bao gồm các lực lượng siêu anh hùng như Justice League, Justice Society, Watchmen và Teen Titans… và các đối thủ như Joker, Lex Luthor, Catwoman, Darkseid, Black Manta, Deathstroke, Sinestro…

Vũ trụ DC tồn tại độc lập và không có sự xuất hiện của các thành viên trong Vũ trụ Marvel (Captain America, Iron Man, Spider Man…)

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất