Phim Ảnh

Fan Vương Tuấn Khải viết bài dài hơn 2500 chữ phản bác lại nhà Dịch Dương Thiên Tỉ: 'Cậu ta mới là hàng đính kèm mà Phong Tuấn gửi gắm'

Như Hồ
Chia sẻ

Fan Vương Tuấn Khải đăng tải bài viết dài tiết lộ Dịch Dương Thiên Tỉ là sinh viên chuyên khoa, nhiều lần cướp tài nguyên của thần tượng họ.

Nhờ vào nhờ vào phim điện ảnh Em của niên thiếuDịch Dương Thiên Tỉ lọt vào bảng tranh giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của giải Kim Tượng. Điều này vô tình gây ra cuộc chiến giữa hai nhà Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải. Fan Dịch Dương Thiên Tỉ cho rằng Dịch Dương Thiên Tỉ là Nhất Ca của TFBoys, Vương Tuấn Khải nên nhường lại vị trí.

Fan Vương Tuấn Khải lại cho rằng công ty quản lý Thời Đại Phong Tuấn quá ưu ái với Dịch Dương Thiên Tỉ, đoàn đội TFBoys cũng thiên vị với Dịch Dương Thiên Tỉ. Gần đây, một fan hâm mộ Vương Tuấn Khải đăng bài viết dài 2500 chữ, tính toán tỉ mỉ thành tích thực của Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải. Họ cho rằng thành tích Dịch Dương Thiên Tỉ có được không bằng Vương Tuấn Khải, thuận tiện tiết lộ những scandal của “em út TFBoys”.

Năm 2014, Dịch Dương Thiên Tỉ đã tham gia vào hai bộ webdrama Thiếu nữ Meo công nghệ caoVạn vạn không nghĩ tới, lúc đó TFBoys chưa được nổi tiếng như hiện giờ. Người đầu tiên tham gia show cũng là Dịch Dương Thiên Tỉ vào năm 2016, tham gia show Mùa hạ điềm tâm của đài Hồ Nam. Người đầu tiên tham gia diễn xuất trong phim truyền hình cũng là Dịch Dương Thiên Tỉ - Tư mỹ nhân được phát sóng năm 2017 trên đài Hồ Nam.

Năm 2017, tổ đạo diễn gameshow Let Go of My Baby mùa hai vốn dĩ muốn mời Vương Tuấn Khải nhưng Thời Đại Phong Tuấn lại tiến cử Dịch Dương Thiên Tỉ. Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ từng cùng nhau tham gia một phim truyền hình Tiểu biệt ly do Huỳnh Lỗi chỉ đạo với vai trò khách mời. Sau này, Huỳnh Lỗi chỉ muốn mời một mình Vương Tuấn Khải tham gia vào phim điện ảnh mới của mình nhưng bị Thời Đại Phong Tuấn bác bỏ, đồng thời nỗ lực tiến cử Dịch Dương Thiên Tỉ với Huỳnh Lỗi.

Sau khi TFBoys ai nấy hoạt động riêng lẻ nhưng không giải tán, chương trình Vương Tuấn Khải tham gia đều là show ra mắt trên truyền hình như Đoàn thiếu niên cao năng 1,2, Nhà hàng Trung Hoa 1,2Nhạc đội của chúng tôi chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới. Mà show Dịch Dương Thiên Tỉ như Đây! Chính là vũ đạo đường phố 1,2 đều là những show phát trên mạng. Show phát trên truyền hình duy nhất của “em út TFBoys” là Đại băng tiểu tướng nhưng rating và danh tiếng đều thua nhóm trưởng.

Thiên khanh ưng liệp - webdrama do Vương Tuấn Khải đảm nhận vai chính lượng người xem vượt quá 4 tỷ còn Trường An 12 canh giờNhiệt huyết đồng hành - webdrama do Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai chính có lượng người xem đều bình thường. Fan hâm mộ Vương Tuấn Khải còn chỉ ra, mặc dù thành tích chuyên nghiệp của Dịch Dương Thiên Tỉ đứng thứ nhất trường Học viện hý kịch Trung Ương nhưng điểm văn hóa rất thấp, chỉ có thể học chuyên khoa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất