Phim Ảnh

Fan Vương Nhất Bác gây chiến với fan Trần Hiểu vì phiên vị trong phim mới

Theo Weibo
Chia sẻ

Dù chưa có xác nhận gì nhưng fan Vương Nhất Bác đã tỏ ra phẫn nộ khi biết thần tượng mình chỉ là nhị phiên trong phim mới.

Băng vũ hỏa là dự án trọng điểm của đài Hồ Nam vào năm sau, kể về cuộc chiến chống ma túy của những chiến sĩ để bảo vệ trật tự xã hội. Theo như tin đồn thì hai nam chính của bộ phim đã được xác nhận là Trần Hiểu và Vương Nhất Bác, đến ngày 18/2/2020 thì phim sẽ chính thức khai máy. Sau hàng loạt những dự án “tình huynh đệ” thành công như Trấn hồn hay Trần tình lệnh, Băng vũ hỏa được kỳ vọng sẽ có thành tích xuất sắc khi lên sóng.

Trần Hiểu và Vương Nhất Bác sẽ kết hợp trong bộ phim đề tài “tình huynh đệ”?

Nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì việc Trần Hiểu và Vương Nhất Bác nhận đóng Băng vũ hỏa vẫn chỉ là tin đồn chưa được xác nhận. Tuy nhiên dù chưa có xác nhận gì nhưng fan Vương Nhất Bác đã tỏ ra phẫn nộ khi thấy tên của thần tượng mình xếp sau tên của Trần Hiểu, điều này đồng nghĩa với việc nam diễn viên trẻ sẽ chỉ nhận được nhị phiên trong phim. Điều này khiến không ít fan Vương Nhất Bác mỉa mai Trần Hiểu không phải là lưu lượng, đóng phim bao năm nhưng chẳng được giải thưởng gì, tại sao Vương Nhất Bác phải nhận nhị phiên chứ. Không chỉ vậy, fan Vương Nhất Bác còn dùng từ “tang môn tinh” để mắng chửi Trần Hiểu, ý chỉ nam diễn viên Lục Trinh truyền kỳ là người mang đến xui xẻo cho người khác.

Dù chưa xác nhận nhưng fan Vương Nhất Bác đã gây chiến với phía Trần Hiểu vì phiên vị.

Việc đứng ra gây chiến đã khiến fan Vương Nhất Bác không nhận được thiện cảm từ phía người qua đường. Vương Nhất Bác chỉ là một diễn viên trẻ vào nghề chưa lâu, tuổi đời và tuổi nghề đều kém Trần Hiểu nhưng fan lại làm như anh mới chính là tiền bối của Trần Hiểu vậy. Lần này lỗi sai rõ ràng là từ phía fan Vương Nhất Bác, nhất là khi bộ phim này còn chưa xác nhận mà đã tranh cãi về phiên vị.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất