Phim Ảnh

Fan vui như trẩy hội khi Sony đồng ý đưa Spider-Man trở lại vũ trụ MCU!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Spider-Man đã chính thức được xác nhận sẽ trở lại MCU khi Sony Pictures, Disney và Marvel Studios công bố bộ phim thứ ba trong loạt phim do Kevin Feige sản xuất

Mới đây, Spider-Man đã chính thức được xác nhận sẽ trở lại MCU khi Sony Pictures, DisneyMarvel Studios công bố bộ phim thứ ba trong loạt phim do Kevin Feige sản xuất.

Đầu mùa hè này, đã rộ ra thông tin rằng các hãng phim không thể đi đến thỏa thuận tiếp tục chia sẻ Người Nhện và điều này xác nhận nhân vật này sẽ cần phải rời khỏi MCU. Người hâm mộ đã cực kỳ đau lòng bởi tin tức - đặc biệt là khi nhìn sự thành công vai diễn Peter Parker của Tom Holland trong MCU. Tuy nhiên, có vẻ như các hãng phim đã có thể đạt được một thỏa thuận mới.

Sony PicturesWalt Disney Studios đã công bố bộ phim thứ ba trong loạt phim Spider-Man sẽ được hai hãng phim đồng sản xuất, với nhà sản xuất chính là người đứng đầu Marvel Studios - Kevin Feige. Các hãng phim cũng ấn định ngày ra rạp vào ngày 16/7 năm 2021.

Nhiều ra, hai nhà đã đồng ý cho Người Nhện xuất hiện trong những phim sắp tới của Marvel. Điều này đồng nghĩa với Spider Man của Tom Holland sẽ tiếp tục tung hoành phòng vé.

Một lần nữa chúc mừng Sony và Marvel với thoả thuận này.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất