Phim Ảnh

Fan Việt ngỡ ngàng vì 'Gintama 2' bị ngừng chiếu quá sớm

Natsumi
Chia sẻ

Chưa đầy 1 tuần kể từ ngày phát hành, "Gintama 2" đã bị loại ra khỏi danh sách phim đang chiếu trên hệ thống rạp phim tại Việt Nam.

Phần 2 của phim điện ảnh live-action Gintama vừa mới được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 7/12/2018 với tên gọi Gintama Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ thế nhưng chưa đầy 1 tuần, nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện phim đã bị bay sạch ra khỏi danh sách phim đang chiếu trên hệ thống rạp phim. Có khán giả thậm chí còn bức xúc vì rõ ràng thấy phim có suất chiếu trên trang web đặt vé nhưng khi lặn lội đường xa đến tận nơi thì lại nhận được câu trả lời phim đã bị hủy chiếu.

Không ít khán giả bày tỏ nuối tiếc vì không thể sắp xếp đi xem sớm hơn do vướng công việc, học hành thi cử, thời tiết mưa rét ở miền Bắc, lụt lội ở Đà Nẵng,… đến khi định đi xem cuối tuần này thì đã muộn mất rồi. Trong khi đó có nhũng người may mắn hơn vì đã xem rồi cũng tiếc không kém vì còn muốn xem phim thêm lần 2, lần 3 nữa.

Status trên fanpage MangaHolic ngay lập tức đã thu hút hơn 600 phản ứng và bình luận

Dạo qua tình hình mạng xã hội các có thể thấy ngoài nội dung cũng như dàn diễn viên được đánh giá coi đã hơn phần 1, lần này fan Việt còn khá hài lòng về việc Gintama 2 đã được đầu tư quảng bá về mặt hình ảnh, áp phích được bố trí tại ngay quầy vé, lối vào phòng chiếu nổi bật hơn hẳn so với phần 1 phát hành tại Việt Nam vào năm ngoái. Khán giả đi xem phim nếu đi 2 người còn được tặng 2 poster phim to đẹp tha hồ về ngắm nghía. Phần phụ đề tiếng Việt tuy vẫn còn thiếu sót nhưng đã không mắc phải những lỗi dịch ngớ ngẩn cũng như xưng hô tùy tiện của phần trước. Thế nhưng thực tế xảy ra là phim vẫn ế khách một cách trầm trọng.

Nhiều hàng ghế trống trơn, mỗi ca chiếu chỉ lèo tèo khoảng chục người, thậm chí có trường hợp một mình ‘bao’ cả rạp phim không phải là chuyện hiếm. Thêm vào đó, Gintama 2 khá kén khán giả vì bị giới hạn độ tuổi (phim dán nhãn C18), bị cắt không ít những cảnh ‘bị tước mất quần áo’ của Shougun và dường như chỉ có fan nguyên tác mới thấm thía được những pha hài hước và những màn parody khó đỡ của bộ phim. Được biết, Gintama 2 ra mắt vào thời điểm có quá nhiều những bộ phim hot cả trong nước và ngoài nước đua nhau chiếm lĩnh màn ảnh rộng như Aquaman, Gái già lắm chiêu 2, Park Hang Seo: Người truyền lửa nên đã dẫn đến việc một bộ phim có quá ít người xem như Gintama 2 đành phải nhường chỗ cho các bộ phim trên. Có vẻ như bom tấn live-action hành động của Nhật khi sang Việt Nam kiểu gì cũng rất dễ biến thành thành “bom xịt” mất rồi!

Poster “Gintama 2” trên banner giờ chỉ còn tác dụng trang trí cho đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất