Phim Ảnh

Junsu gặp Linh trên sân thượng đầy gió, fan 'Tuổi thanh xuân 2' nóng lòng chờ tập mới

Hoàng Phương
Chia sẻ

Thế nên, bây giờ, điều quan tâm nhất là bao giờ Junsu mới nhớ ra Linh?

Có lẽ mô típ mất trí nhớ rồi gặp lại người yêu cũ đã không còn xa lạ với khán giả truyền hình, nhưng phải công nhận rằng tình tiết quen thuộc này cứ “dày vò” người hâm mộ Tuổi thanh xuân 2 từ ngày này sang ngày khác.

Kết thúc tập 14, 15 tuần trước, cặp đôi Linh - Su vẫn chưa nhận ra nhau. Junsu bị cuốn theo những cảm xúc với bạn gái hiện tại còn Linh lại tiếp tục dằn vặt bản thân khi chứng kiến người mình yêu mặn nồng với người phụ nữ khác. Những sự cố bất ngờ liên tiếp xảy ra kéo cả hai đến gần nhau hơn, đem cho mọi người chút hi vọng rằng chàng trai Hàn Quốc chỉ đang tạm thời mất trí nhớ, riêng bản năng quan tâm, chăm sóc Linh trong anh chưa từng thay đổi.

Trò đùa số phận đưa cặp đôi quay trở lại Hàn Quốc. Chuyến công tác do giám đốc Phong một tay sắp xếp tới phút cuối bị hủy bỏ khiến Linh phải lên máy bay một mình. Quay lại căn nhà trọ cũ từ thời sinh viên, tình cờ cô lại chạm mặt Junsu khi anh cũng quay về để tham dự một triển lãm. Trong preview ngắn ngủi mới hé lộ chiều nay, Linh lên sân thượng năm xưa ngắm cảnh đêm và nhớ lại những ký ức về quãng thời gian còn là một du học sinh hồn nhiên, đầy mơ ước.

Junsu gặp Linh trên sân thượng đầy gió, fan Tuổi thanh xuân 2 nóng lòng chờ tập mới
Junsu gặp Linh trên sân thượng đầy gió, fan Tuổi thanh xuân 2 nóng lòng chờ tập mới

Chính tại căn nhà này, chất chứa bao kỉ niệm của cặp đôi oan gia từng cãi nhau ầm ĩ suốt ngày đêm. Cũng chính tại đây, cô đem lòng yêu cậu ca sĩ thực tập sinh đến chết đi sống lại. Chớp mắt, mọi chuyện không còn như trước nữa. Linh của ngày hôm nay trưởng thành, mạnh mẽ hơn ngày xưa nhưng chàng trai cô yêu lại thuộc về người con gái khác. Cùng lúc này, bỏ lại Cynthia tại Việt Nam, Junsu quay trở về Hàn Quốc và chạm mặt Linh tại chốn xưa đầy kỉ niệm. Đầu óc anh trống rỗng nhưng trái tim không ngừng hướng về cô gái kì lạ này. Những suy nghĩ miên man cứ thế vụt qua trong đầu Junsu, để đến lúc tỉnh táo trở lại, anh đã đứng gõ cửa phòng Linh từ lúc nào không biết.

Sau khi preview mới được hé lộ, người yêu phim Tuổi thanh xuân 2 ngay lập tức đã có những phản hồi vô cùng tích cực trước diễn biến mới. Ai nấy đều kêu gào mong Junsu mau nhớ lại, bởi hội chứng mất trí nhớ của anh đã dày vò làm Linh khổ sở quá lâu rồi. Đặc biệt, một số người còn hóm hỉnh, ở Việt Nam mãi mà còn không nhớ nổi, về lại Hàn Quốc đúng là thiên thời địa lợi nhân hòa thế này, không có Phong hay Cynthia ngáng đường, hay thì Linh Su cứ vượt rào đi rồi từ từ nhớ lại cũng được.

Preview phim

Linh sẽ phản ứng ra sao trước cuộc ghé thăm bất ngờ của Junsu? Anh đã nhớ ra điều gì hay chỉ quan tâm cô một cách đơn thuần? Cynthia và Phong sẽ có phản ứng thế nào khi chứng kiến mối quan hệ Linh - Su đang trở nên ngày một tốt đẹp? Cùng đón xem tập tiếp theo của Tuổi thanh xuân 2 để tìm lời giải đáp nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất