Phim Ảnh

Fan Trương Nghệ Hưng lên tiếng chê bai khả năng diễn xuất của Angelababy

Như Hồ
Chia sẻ

Fan Trương Nghệ Hưng lên tiếng chê bai khả năng diễn xuất của Angelababy và bị fan Angelababy đáp trả lại ngay sau đó.

Tối qua, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Angelababy sẽ đảm nhận vai nữ hai trong một webdrama mang tên Ma thiên đại lâu - Dương Tử San đảm nhận vai nữ chính. Ngay sau khi tin tức này được đăng tải thì Angelababy bị người qua đường chê bai về khả năng diễn xuất.

Fan của Angelababy cũng đã tìm ra được người đó là fan của Trương Nghệ Hưng nên bắt đầu quay ngược lại chỉ trích Trương Nghệ Hưng:

Thực là nực cười”, “Nếu vậy thì tôi cũng cần phải nói một câu, khả năng diễn xuất của Trương Nghệ Hưng chẳng khác gì câu chuyện cười”

Trương Nghệ Hưng

Angelababy tên thật là Dương Dĩnh sinh năm 1989 được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu của Trung Quốc. Điều đặc biệt ở Angelababy chính là dòng máu Đức -Trung chảy trong mình. Chính bởi dòng máu lai này đã giúp cô có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá

Năm 2003, Angelababy bắt đầu sự nghiệp của mình bằng nghề người mẫu thời thượng. Nhưng mãi đến năm 2007 cô mới định hướng cho con đường tương lai của mình và đã chuyển hướng, lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Angelababy tham gia một số bộ phim lúc bấy giờ như Phá sự nhi, Ái tử đa tình để chuẩn bị kinh nghiệm, hành trang cho chặng đường dài phía sau.

Đến nay, dù vấp phải không ít chỉ trích về khả năng diễn xuất nhưng Angelababy vẫn được rất nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho đảm nhận không ít vai nữ chính trong các bộ phim khác nhau, mới đây nhất là phim truyền hình Người bạn thực sự của tôi đang được phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất