Phim Ảnh

Fan đào hố, thuê máy xúc vượt tường để săn ảnh hậu trường 'Hạo y hành' của La Vân Hi và Trần Phi Vũ

Migi
Chia sẻ

Hơn 400 người hâm mộ đã sử dụng cách đặc biệt để săn ảnh thần tượng của họ tại phim trường khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng.

Clip hậu trường Hạo y hành.

Hạo y hành là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Husky va sư tôn mèo trắng của hắn của tác giả Trung Quốc Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Ngay từ khi công bố dự án, người hâm mộ đã “đứng ngồi không yên” trước sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng vào vai chính - Trần Phi Vũ và La Vân Hi.

Fan Trung Quốc đào hố, thuê máy xúc vượt tường để săn ảnh hậu trường 'Hạo y hành' của La Vân Hi và Trần Phi Vũ

Husky và sư tôn mèo trắng của hắn xoay quanh Mặc Nhiên - Đạp tiên đế quân khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. Sống lại kiếp này, Mặc Nhiên phát hiện ra nhiều bí mật, trong đó có tình cảm bị mình vô tình chôn vùi ở kiếp trước.

Cùng với sự giúp đỡ của Sở Vãn Ninh - sư tôn và cũng là người thầm mến mình từ lâu, Mặc Nhiên đã loại trừ tâm ma, ngăn cản bản thân đi theo con đường hủy diệt của kiếp trước, cả đời trừ gian diệt ác, làm việc thiện. Hạo y hành dự kiến thực hiện trong năm 2020 và ra mắt khán giả vào năm 2021.

Phim mới khởi quay cách đây không lâu.

Dù mới chính thức khởi quay cách đây không lâu, ekip Hạo y hành đã gây chú ý bởi lượng fan theo dõi và ủng hộ vô cùng đông đảo. Được biết, để tránh người hâm mộ khỏi địa điểm quay phim, các nhân viên đã chặn khu vực phim trường bằng màn hình xanh cao tới hơn năm mét.

Khu vực phim trường được quây kín để tránh rò rỉ thông tin ra ngoài.

Tuy nhiên, điều này vẫn không thể ngăn cản một số fan cuồng tìm cách săn ảnh thần tượng của họ. Trong đó, nhiều fan đã nghĩ cách đào hố trái phép để xuyên đến khu vực quay phim. Số khác lại thuê máy xúc để ngồi lên cần cẩu, nâng đến độ cao vượt qua màn chắn xanh nhằm chụp ảnh của La Vân Hi và Phi Thần Vũ từ xa.

Fan đào hố để chui vào phim trường.

Dùng cần cẩu để chụp ảnh từ xa.

Một số hành động của fan chứng minh mức độ yêu thích và quan tâm đối với thần tượng cũng như bộ phim là không hề nhỏ. Tuy nhiên, sự quá khích, bất chấp tất cả lại gây mất an toàn cho chính người hâm mộ, đồng thời ảnh hưởng đến quá trình thực hiện và bảo mật bộ phim. Chính vì thế, nhiều cư dân mạng tỏ ra phản đối, phản ứng gay gắt trước động thái bất chấp từ phía fan cuồng.

Dưới đây là một số bình luận từ netizen:

- Họ thật là chướng mắt với các nhân viên và các diễn viên. Nếu thật sự quan tâm đến họ (nghệ sĩ thần tượng) thì đi mà học diễn xuất đi.

- Quá nghiêm trọng, họ đang gây ra rất nhiều vấn đề ở trường quay đấy.

- Họ có cần thiết phải đi xa đến thế này để chụp ảnh không? Bộ phim sẽ ra mắt mà.

- Đến mức này thì tôi đến nể họ thôi.

- Chúa ghét những anh chị ăn no rửng mỡ đi làm phiền người khác một cách trái phép thế này.

- Chỉ thấy khó chịu chứ chẳng ai cần fan thế này đâu.

- …

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất