Phim Ảnh

Fan Tiêu Chiến vận động bỏ phiếu cho Lộc Hàm ẵm giải Cây chổi vàng để khỏi 'rơi' vào tay mình

Như Hồ
Chia sẻ

Cuộc bỏ phiếu giải Cây chổi vàng đã dẫn đến trận chiến fan hâm mộ nhà Tiêu Chiến và Lộc Hàm.

Giải cây chổi vàng được xem là một trong những hạng mục trao giải thưởng nhằm bình chọn cho những phim điện ảnh dở nhất. Mới đây, danh sách những đề cử nam/nữ diễn viên làm khán giả thất vọng nhất 2019 cũng đã được công bố. Dù cho bộ phim sở hữu dàn diễn viên lưu lượng hot đi chăng nữa vẫn không thể kéo người xem đến rạp vì chất lượng quá tệ.

Vòng bình chọn của Giải thưởng Cây chổi vàng đã được công bố.

Có ba tác phẩm lọt vào danh sách chung cuộc phim dở nhất năm bao gồm: Tru tiên 1, Pháo đài Thượng Hải và Thơ ngây. Nam/Nữ diễn viên làm khán giả thất vọng nhất cũng gọi tên dàn diễn viên chính trong ba tác phẩm này. Nhưng từ năm nay có thể thấy, giải cây chổi vàng gần như đã “biến chất”, khi từ một giải đánh giá phê bình phim điện ảnh đơn thuần đã trở thành trận đại chiến của fan hâm mộ.

Hai bộ phim sở hữu dàn diễn viên lưu lượng vô cùng hot là Tru tiên 1….

… Pháo đài Thượng Hải đều góp mặt trong danh sách.

Nam diễn viên làm khán giả thất vọng nhất trước mắt có Tiêu Chiến. Anh chàng trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh phát sóng vào dịp hè vừa qua.

Trước đây, Tiêu Chiến gia nhập giới giải trí với thân phận thành viên của nhóm nhạc chứ không phải diễn viên qua trường lớp. Biết Tiêu Chiến rất hot và tên tuổi trở thành đề tài thu hút dư luận, ekip đoàn phim Tru tiên mới lợi dụng danh tiếng anh chàng để kéo doanh thu. Nhưng bất luận là kịch bản hay trang phục Tru tiên đều không làm hài lòng khán giả khiến kết quả doanh thu phòng vé không như ý nguyện.

Diễn xuất của Tiêu Chiến bị ném đá trong dự án điện ảnh đảm nhận vai chính đầu tiên của mình.

Mặc dù đã ra mắt trong một thời gian dài nhưng về mặt diễn xuất, Tiêu Chiến hoàn toàn là người mới. Nam minh tinh tiếp xúc với nghề diễn trong lĩnh vực điện ảnh không đến một năm nhưng bị bình chọn là Nam diễn viên làm làm khán giả thất vọng nhất cũng quá khắc khe với anh.

Phim điện ảnh nhận được sự chú ý trong năm 2019 còn có Pháo đài Thượng Hải do Lộc Hàm và Thư Kỳ chủ diễn. Đây là bộ phim khoa học viễn tưởng được đầu tư kinh phí lớn với 260 triệu NDT. Trước khi phim công chiếu, đạo diễn cũng không tiếc lời, mượn tên tuổi của Lộc Hàm để quảng bá. Nhưng khi phim ra mắt, doanh thu phòng vé hoàn toàn ngược lại, bị khán giả đánh giá là tác phẩm “khép lại cánh cửa của dòng phim khoa học viễn tưởng Trung Quốc”.

Cho dù thất bại thế nào cũng không thể đẩy hết mọi tội lỗi lên đầu Lộc Hàm, để nam ca sỹ phụ trách doanh thu phòng vé lần này. Pháo đài Thượng Hải là một bộ phim có kịch bản vô cùng tệ, thêm vào đó kể từ khi Lộc Hàm công khai tình cảm thì nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) cũng không còn như trước. Việc thất bại trong doanh thu phòng vé cũng là điều dễ hiểu. Trong cuộc chiến fan hâm mộ về giải Cây chổi vàng năm nay, fan nhà Lộc Hàm đang có cuộc đọ sức với dàn fan hùng hậu của Tiêu Chiến e rằng cũng tốn không ít sức.

Trong ngành giải trí trước giờ đều là tre già măng mọc, lưu lượng thay thế lưu lượng, nếu không nỗ lực rất dễ bị đào thải. Một bộ phận fan Lộc Hàm đã chuyển sang làm fan của Tiêu Chiến. Trong cuộc bỏ phiếu lần này còn quay lại chỉ trích mỉa mai thần tượng cũ, kêu gọi mọi người quay lại bỏ phiếu cho Lộc Hàm là Nam diễn viên làm khán giả thất vọng nhất. Lý do họ đưa ra là vì trước đó Lộc Hàm từng bị bôi nhọ rất nhiều lần, thêm một lần nữa cũng không sao cả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất